ไฮ แฮท ซูชิ บาร์

ไฮ แฮท ซูชิ บาร์

ไฮ แฮท ซูชิ บาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลืมภาพร้านอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับไปได้เลย เพราะ We Recommend กำลังจะพาไปพบกับร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์อเมริกัน กับร้านชื่อเก๋ "High Hat" ที่เป็นคำแสลงแปลว่า High Standard หรือ มาตรฐานสูง ที่สร้างสรรค์เมนูระดับพรีเมี่ยม พร้อมถอดหมวกแล้วมาชิมกันหรือยังคะ


ด้วยความที่เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์อเมริกัน ดีไซน์ของร้านจึงถูกเนรมิตให้กลายเป็นเหมือนโรงนาแบบ American Barn House ที่ภายนอกดูดิบ ๆ ด้วยโครงเหล็ก แต่เมื่อเข้ามาภายในจะรู้สึกถึงความอบอุ่นของมุมโซฟา และหลังคาทรงสูงที่ทำให้ดูโล่งโปร่งในโทนสีเทาแดง พร้อมห้อยหมวกที่ทำเป็นโคมไฟ ดูน่ารักเป็นกิมมิกตามชื่อร้านค่ะ

นอกจากการตกแต่งร้านจะเก๋แล้ว คอนเซ็ปต์ของอาหารที่นี่ก็เก๋ไม่เบา จากประสบการณ์ใช้ชีวิตที่อเมริกาและได้เดินทางมาแล้วหลายประเทศทั่วโลกของกลุ่มเจ้าของร้าน จึงได้สัมผัสกับหลากหลายวัฒนธรรม ที่นำมาผสมผสานจนเกิดคำว่า "Melting Pot" การหลอมรวมความอร่อยจากหลายสัญชาติ ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นอาหารญี่ปุ่นสไตล์อเมริกันอย่างลงตัวค่ะ

เริ่มกันเลยกับเมนูมากิ ซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่ ที่ใส่ส่วนผสมหลายอย่าง เพื่อให้ได้รสชาติที่ต่างออกไป จานโปรดของหลายคน Ocean 14 (450 บาท) เป็นโรลมากิที่รวมสารพัดซีฟู้ดจากทะเล ทั้งปลาหมึก ปู กุ้ง โปะหน้าด้วยหอยเชลล์เผาไฟ ราดซอสรสจัดหน่อย ให้ความกลมกล่อมไปทั้งคำค่ะ ต่อด้วย Tequila (360 บาท) เป็น Futomaki คำใหญ่กว่าปกติ สอดไส้ปลา Tuna และ Yellow Tail พร้อมอโวคาโด้ และพริกเม็กซิกัน ให้รสเข้มข้นหอมมันเข้ากันค่ะ

ส่วนซูชิ Nigiri แบบเป็นคำ ๆ ขอแนะนำ Creamy Scallop (180 บาท) หอยเชลล์คลุกเคล้ากับซอสสไปซี่ และ Captain Franco (180 บาท) โปะหน้าด้วยปลา Yellow Tail ไข่ปลาแซลมอน และแตงกวาค่ะ หากทานมากิแล้วยังไม่จุใจมีอาหารสไตล์ฟิวชั่นหลายรายการให้เลือกด้วย อย่าง Izumi (240 บาท) สลัดผัก ใส่มะเขือเทศ สาหร่าย และอโวคาโด้ ราดน้ำสลัดรสกลมกล่อม หรือ High Hat Agedashi Tofu (120 บาท) เต้าหู้ห่อสาหร่ายทอดกรอบ ราดซอสมิโซะ รสชาติดีทีเดียวค่ะ

เครื่องดื่มก็มีหลากหลาย แนะนำค็อกเทลที่ครีเอทใหม่อย่าง The Purple One (240 บาท) ผสมราสเบอร์รี่กับน้ำสัปปะรด ได้รสผลไม้หวาน ๆ หรือแบบไม่มีแอลกอฮอลล์ Lychee Rose Spritzer (120 บาท) น้ำลิ้นจี่ผสมกลิ่นกุหลาบใส่โซดา ทั้งหอมทั้งหวานซ่าส์ ถือว่าครบสูตรความอร่อย ที่ต้องมาลองด้วยตัวเองค่ะ

คุยกับ "High Hat Sushi Bar"

เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อน 3 คน คุณส้ม คุณหนุ่ม และคุณแฟรงค์ ที่เจอกันที่ชิคาโก้ โดย คุณหนุ่ม ดูแลส่วนซูชิบาร์ ซึ่งเคยเป็นเชฟเปิดร้านซูชิที่ชิคาโก้นานกว่า 10 ปี และ คุณแฟรงค์ ที่ดูแลส่วนครัวร้อน ที่เกิดและเติบโตที่อเมริกา เคยทำงานเป็นเชฟที่โรงแรมและร้านอาหารมามากมาย ก่อนที่ทั้งหมดจะย้ายมาอยู่เมืองไทยและเปิดร้านอาหารที่นี่ พร้อมสร้างสรรค์เมนูอาหารที่แปลกใหม่ให้คนไทยได้ลิ้มลองกันค่ะ

Recommended Dishes
- Ocean 14
- Tequila
- Creamy Scallop
- Captain Franco
- Izumi
- High Hat Agedashi Tofu
- The Purple One
- Lychee Rose Spritzer

ที่ตั้ง : 11/56 ซ.ศูนย์วิจัย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทร. : 02-716-7495
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 11.30-14.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 301-500 บาทต่อคน
บัตรเครดิตที่รับ : Visa, Master Card, American Express
สัญชาติอาหาร : ญี่ปุ่น
ประเภทอาหาร : ฟิวชั่น, ซูชิ-ซาซิมิ, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ
ที่จอดรถ : ริมถนน
facebook Page : http://www.facebook.com/pages/High-Hat-Sushi-Bar/398328040258623

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ไฮ แฮท ซูชิ บาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook