กอสซิป Gossip

กอสซิป Gossip

กอสซิป Gossip
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครจะรู้บ้างว่าในซอยทองหล่อ 15 นอกจาก J Avenue ที่รวมร้านอาหารไว้หลากหลายแล้ว ยังมีอีกร้านที่น่าสนใจ เพียงเดินตรงเข้าไปสุดซอยก็จะพบกับร้าน Gossip Gastro Bar ที่พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป

ร้านแบ่งออกเป็น 3 โซน ด้านนอกโปร่งสบาย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศชิล ๆ ภายในร้านเป็นบาร์ขนาดใหญ่มีเครื่องดื่มเรียงรายอยู่เต็มไปหมด สามารถนั่งดริ๊งค์กันได้ที่นี่เลย

หรือใครต้องการสั่งอาหารด้วยก็มีโต๊ะและเก้าอี้ทรงสูงไว้บริการ สำหรับใครที่ต้องการความส่วนตัวเป็นพิเศษ สามารถขึ้นไปกินดื่มกันได้ที่ชั้น 2 โซนนี้เหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้ส่วนตัว

ภายในมีโต๊ะไม้ตัวยาวสำหรับเพื่อนกลุ่มใหญ่ และมีโซฟาหนังสีน้ำตาลนั่งสบาย ห้องนี้ตกแต่งด้วยขวดแก้วสีสันต่าง ๆ แต่บรรยากาศโดยรวมยังคงความขรึมแบบเรโทรไว้

ถึงแม้ว่าที่นี่จะมีชื่อเสียงเรื่องดริ๊งค์และค็อกเทล แต่จริง ๆ แล้วเรื่องอาหารก็เด่นไม่แพ้กัน เพราะมีเชฟ Julien Lavigne ผู้โด่งดังด้วยประสบการณ์จากหลายร้าน อย่างเช่น D'Sens และ Oskar เป็นที่ปรึกษาดูแลด้านอาหารและเชฟเป้ สรรชัย ชุ่มจิตร์ เสิร์ฟอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนี่ยนแบบผสมผสาน ปรับรสชาติให้ทานง่ายเหมาะกับคนไทย เน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบ

เริ่มจานแรกด้วย Avocado & Smoky Corn Salad (300 บาท) สลัดอโวคาโด เน้นความสดชื่นของผลไม้รสเปรี้ยวจากส้มและสับปะรด พร้อมความหอมของข้าวโพดย่าง ทานกับนำ้สลัดสูตรเฉพาะ Lamb Meatball Penne (310 บาท) เนื้อแกะนำเข้าจากออสเตรเลีย หมักเองแล้วนำไปตุ๋นเพื่อให้เนื้อมีความฉ่ำและนุ่ม ก่อนจะนำมาผัดกับเส้นเพนเน่

Chicken & Chorizo Stew (350 บาท) อาหารโมร็อกกันเน้นกลิ่นหอมของเครื่องเทศหลากชนิดกับเนื้อไก่นุ่ม ๆ พร้อมไส้กรอกสเปนหั่นพอดีคำ และปิดท้ายกันด้วยอาหารทานง่ายแบบไทย ๆ กับ Prawn & Garlic (390 บาท) กุ้งทอดกระเทียมพร้อมเกร็ดขนมปังกรอบ ทานเล่นได้เพลิน ๆ

เครื่องดื่มที่นี่คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรมาก เพราะขึ้นชื่ออยู่แล้ว เริ่มด้วยดริ๊งค์สำหรับสาว ๆ Flowers Field Spritzer (320 บาท) ดื่มง่ายด้วยกลิ่นหอมของส้มและกลิ่นดอกไม้ต่าง ๆ กับ Lavender Bitter แล้วท็อปด้วย Prosecco สดชื่นปนความซ่านิด ๆ

หรือลอง Aurelia (300 บาท) ประกอบด้วยพืชสมุนไพรหลายชนิด ทั้ง Thyme โหระพา แล้วนำไปผสมกับจินแอปเปิ้ล Limoncello และมะนาว เสิร์ฟเย็น ๆ ในแก้วแช่น้ำแข็ง

Nice to Know

ทุกคืนวันศุกร์ที่ร้านจะมีดนตรีสดแนวแจ๊ซ ตั้งแต่ 2 ทุ่มถึง 4 ทุ่ม เสาร์อาทิตย์มีดีเจมาเปิดแผ่นตั้งแต่ 4 ทุ่มเป็นต้นไป ส่วนใครที่ชอบดริ๊งค์ แวะไปได้ตั้งแต่ 6 โมงครึ่งถึง 2 ทุ่มครึ่งทุกวัน สำหรับ Happy Hour ซื้อ 1 แถม 1 Prosecco เบียร์ และค็อกเทล

Recommended Dishes
Avocado & Smoky Corn Salad
Chicken & Chorizo Stew
Prawn & Garlic
Lamb Meatball Penne
Aurelia
Flowers Field Spritzer

ที่ตั้ง: 313 ซอยทองหล่อ 15 ถนนสุขุมวิท วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร.02-185-3093

เว็บไซต์: http://www.gossip-bangkok.com

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 18.00-01.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card

สัญชาติอาหาร: เมดิเตอร์เรเนียน

ประเภทอาหาร: ค็อกเทล-ม็อกเทล

รูปแบบการให้บริการ: เปิดเพลงเบาๆ

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ

ที่จอดรถ: Valet Parking

facebook Page: http://www.facebook.com/GossipThonglor

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กอสซิป Gossip

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook