"Lake Villa Kawaguchiko" ที่พักวิวภูเขาไฟฟูจิ พร้อมออนเซ็น

"Lake Villa Kawaguchiko" ที่พักวิวภูเขาไฟฟูจิ พร้อมออนเซ็น

"Lake Villa Kawaguchiko"  ที่พักวิวภูเขาไฟฟูจิ พร้อมออนเซ็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระยะหลังนักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้นภูเขาไฟฟูจิ Sanook!Travel จึงนำเรื่องราวแนะนำที่พักจากประเทศญี่ปุ่นของคุณ Mai_Pongpibool จากเว็บไซต์ พันทิป ดอท คอม มาแนะนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นที่พักที่มองเห็นทิวทัศน์ภูเขาไฟฟูจิด้วย ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเขาเลยค่ะ

สวัสดีครับ รีวิวหัวข้อนี้จะพาไปชม ที่พักที่ Lake Kawaguchiko ซึ่งเป็นสถานที่ยอดฮิตที่นักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมกัน และ พักผ่อนกับบรรยากาศรอบๆ ทะเลสาบ

 

แผนที่ที่พัก เวลานั่งรถบัส Retro Bus ไปลงที่ป้าย 18 แล้วเดินอีกหน่อยก็เจอที่พักแล้ว

ซึ่งในรีวิวนี้ ผมจะมาแนะนำที่พัก ชื่อว่า Lake Villa Kawaguchiko ครับ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ช่วงใบไม้เปลี่ยนสีนั่นเองครับ เดินทางมาพร้อมกับครอบครัวทั้ง  5 คน ซึ่งความต้องการของเรา ต้องการแบบที่พักกว้างๆ สบายๆ มีห้องครัว ห้องนั่งเล่น มีบริเวณเดินเล่น ห้องน้ำดีๆ ห้องนอนสบายๆ และสถานที่ตั้งที่สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้ด้วย และที่สำคัญ มีอ่างแช่ออนเซ็นด้วย เลยหาข้อมูล จาก เว็บ booking.com หาไปเรื่อยๆ จนมาเจอที่แห่งนี้ครับ Lake Villa Kawaguchiko  จึงได้จองเป็นบ้านพัก บ้านไม้สน 2 ชั้น 2 ห้องนอน มีเป็นแบบเตียง และ เสื่อทาทามิ ห้องพักวิวภูเขาไฟฟูจิ มองเห็นชัดเจน มีห้องครัว เครื่องใช้ครบหมดทุกอย่าง จานข้าว ช้อนส้อม ถ้วย ชาม  ตู้เย็น ห้องทานข้าว ห้องน้ำ ทีวีจอแบนใหญ่ มีสวนหน้าบ้านพัก มีเครื่องทำความร้อน ห้องนั่งเล่น หน้าที่พัก มีตู้ขายเครื่องดื่ม พร้อมทุกอย่าง

บริเวณหน้าบ้านครับ มีพื้นที่ ทางเดินเข้าไปสู่บ้าน มีระเบียงบ้าน  และด้านหน้าเป็นสวนหน้าบ้าน ตื่นเช้ามา ออกมายืดเส้นยืดสาย สบายๆ มากเลย บ้านหลังนี้มี 2 ชั้นครับ บ้านไม้สน ดูจากภายนอกแล้วอบอุ่นมากๆ ชอบบ้านแบบนี้มากๆ

ถ่ายจากชั้นสองครับ บริเวณด้านหน้า มีโต๊ะ เก้าอี้พร้อมเลย ไว้นั่งสังสรรค์กันได้ แต่อากาศหนาวๆ จริง 555

พอ check in เสร็จพี่ Hiro ที่เป็นผู้ดูแล พาไปส่งถึงที่พักเลย พร้อมกับรถลากคันเล็กๆ น่ารักๆ อยากจะบอกว่า พี่ Hiro คนนี้บริการดีมากๆ เป็นกันเอง พูดภาษาอังกฤษสื่อสารได้ดีมากเลยครับ เขาจะอธิบายหมด ว่าอะไร อยู่ที่ไหน ทำอย่างไร แถวๆ นี้มีร้านอาหารใกล้ๆ ไหม เช่าจักรยานที่ไหน (ที่นี่ไม่มีให้เช่าจักรยานครับ) ที่นี่มีออนเซ็น สามารถใช้บริการได้ แต่เป็นแบบรวม แบ่งโซนเป็น 2 ห้อง ชาย หญิง ครับ

หน้าตาที่ออนเซ็นครับ จะเป็นบ้านหลังหนึ่งเลย สะอาดมากๆ ตกแต่งสวยงาม เรียบง่าย มีเป็นโซน ด้านใน และ ด้านนอก ให้แช่กัน หากแช่เบื่อแล้ว เราสามารถยืนดูจากตรงอ่างได้เลย จะเห็นภูเขาไฟฟูจิตรงหน้าเต็มๆ ตาเลย
และแล้วก็ถึงเวลาเข้าไปชมด้านในของบ้านที่เราพักแล้วครับ
โดยเราเลือกเป็น Standard Cottage เข้าพักได้มากสุด 6 คน ในบ้านพักมี Internet Wi-fi ให้ใช้แรงใช้ได้ครับสัญญาณดี ต้องขอรหัส Wi-fi พี่ Hiro เขาก่อนเข้าพัก

พอเข้ามาด้านในก็จะเจอที่วางรองเท้า และมีรองเท้าที่ไว้ใส่ในบ้านให้ใส่กัน เพื่อความสะอาดในห้องพัก

พอเดินเข้ามา ก็จะเจอโต๊ะกินข้าว ใหญ่ กว้างดีครับ ด้านขวามือจะมี โซฟา นั่งเล่นสบายๆ

พอเดินเข้าไปอีก จะมี เคาเตอร์บาร์ เจ๋งจริงๆ ห้องพักที่มี เคาเตอร์บาร์ในบ้าน เพราะเวลาเรามาเป็นครอบครัว เราจะทำอาหารกินเอง มื้อใหญ่ๆ อย่างพวกสุกี้  พอเวลาทำเสร็จเราก็จะนำอาหารที่ทำเสร็จมาวางพัก ได้สะดวก เพื่อนำไปวางบนโต๊ะอาหาร

และทีวีก็จอใหญ่มากเลย มีช่องเคเบิ้ล และ ทีวีท้องถิ่นครบหมดครับ ภาพชัด
เข้าไปในห้องครัวกันครับ ว่ามีอุปกรณ์ เครื่องใช้ อะไรเตรียมไว้ให้เราบ้าง ในการประกอบอาหาร

ในภาพจะมีอ่างล้างจาน ใหญ่พอสมควร มีชุดน้ำยาล้างจาน ที่ขัด อะไรครบบริการให้เราหมด ไม่ต้องชื้อไรใหม่เข้าบ้านเลย และก็มีเตา 2 เตาครับ เตาใหญ่ และก็เล็ก เป็นแบบเตาแก๊สครับ ไฟแรงดี อิอิ และด้านหลังจะมีเป็น ที่แยกขยะ มี 4 ถัง พวกขยะรีไซเคิล กับ พลาสติก และอื่นๆ แยกไว้ชัดเจนเลย และก็มีหม้อหุงข้าว กาน้ำร้อน ที่ชงกาแฟ ไมโครเวฟ  มีครบมาก คือเราไม่ต้องแบกไรจากไทยไปเลยครับ

ที่นี้มีบริการจานข้าว ถ้วยน้ำ แก้วกาแฟ กาใส่ชาแบบญี่ปุ่น ถ้วยน้ำซุป ให้พร้อมมากๆ สะดวกจริงๆ

ห้องนั่งเล่น ห้องครัว เรียบร้อยแล้ว ได้เวลาไปดูห้องนอนกันแล้วครับ ซึ่งห้องนอนจะอยู่ชั้น 2 เดินขึ้นบันได

บ้านหลังนี้จะมี  2 ชั้น ห้องนอนจะแบ่งเป็น 2 ห้องนะครับ มีเป็นเตียง 3 เตียงและ อีกห้องหนึ่งจะเป็นเสื่อทาทามิ (ใช้รึเปล่าครับ) เตียงห้องนี้นุ่มมาก เวลานอนอบอุ่นมากครับ

 
ส่วนอีกห้องหนึ่ง จะเป็นแบบเสื่อทาทามิ ครับ มีฮีทเตอร์ในห้องด้วย ให้พ่อกับแม่ นอนเตียงสบายๆ ดีกว่า ส่วนลูกๆ ขอนอนพื้นนะครับ ที่นอนที่นี่หนามาก นุ่มด้วย นอนหลับสบาย ตื่นมาไม่ปวดหลังเลย ผ้าห่มก็อบอุ่นมากๆ
ห้องกว้างมากๆ เลยครับ เวลานอนไม่รู้สึกอึดอัดเลย คือมีพื้นที่ใช้งานเยอะมากๆ

 
สิ่งสุดท้าย เกือบลืมไปซะสนิทเลย ก็คือ ห้องน้ำครับ แหะๆ

ห้องน้ำกว้างดีครับ สะอาด มีอ่างไว้แช่ตัวด้วย มีสบู่ แชมพูพร้อม ก่อนเข้าห้องน้ำ ก็มีอ่างล้างหน้า แปรงสีฟัน ผ้าเช็ดตัวพร้อมครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับ กับ รีวิวบ้านพัก Lake Villa Kawaguchiko ผมว่าหากมาเป็นแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนๆ ที่มากันเยอะๆ น่าจะเหมาะมากๆ การเดินทางมาที่นี้ ห่างจาก  Kawaguchiko Train Station ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 15 นาที หรือจะโทรไปหาทางนั้น ให้ขับรถมารับก็ได้ครับ สะดวกดี

และไม่ไกลมาก หากจะไปเดินเล่นริมทะเลสาบ Kawaguchiko เพียง 5 นาทีก็ถึงแล้ว

วิวหน้าบ้านพักครับ จะเห็นภูเขาไฟฟูจิ สวยงามมากๆ

สุดท้ายแล้ว ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะครับ หวังว่าคงเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆ ชาว Pantip นะครับ
รีวิวนี้เป็น รีวิวที่สองแล้ว หากใครชอบ หรือ อยากติดตาม รีวิวท่องเที่ยว หรือ ที่พัก ก็สามารถตามมาได้ทางนี้เลยครับ ขอบคุณครับ
https://www.facebook.com/TwinTraveller

 

ด้านใน ออนเซ็นครับ มีที่อาบน้ำ ก่อนลงแช่พร้อมเลย มีห้องแต่งตัวสะอาดดีครับ
อภัยด้วยครับที่ถ่ายด้านใน แต่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลยครับ อยากถ่ายมาลงรีวิว จะได้ให้เพื่อนเห็นภาพด้านในครับ
ปล. สภาพจริง ห้องกว้างใหญ่มากครับ อ่างใหญ่ดี แช่ได้หลายคนเลย

ขอบคุณ http://pantip.com/topic/33119798

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "Lake Villa Kawaguchiko" ที่พักวิวภูเขาไฟฟูจิ พร้อมออนเซ็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook