Est.33 สาขา 3 @ The Up พระราม 3 เรื่องราวสุดยิ่งใหญ่และความอร่อยที่ลงตัว

Est.33 สาขา 3 @ The Up พระราม 3 เรื่องราวสุดยิ่งใหญ่และความอร่อยที่ลงตัว

Est.33 สาขา 3 @ The Up พระราม 3  เรื่องราวสุดยิ่งใหญ่และความอร่อยที่ลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ขอเอาใจนักดื่ม ชาวดริ้งค์ และนักชิมตัวยง พาไปลิ้มลองความอร่อยของร้าน Est.33 by Singha สาขา 3 ที่ The Up พระราม 3 ที่แม้จะเปิดได้ไม่นาน แต่ขอบอกเลยว่าบรรยากาศและความอร่อยของเครื่องดื่มและอาหารร้านนี้โดดเด่นไม่แพ้อีก 2 สาขา คือ Crystal Design Center และ The Nine พระราม 9 อย่างแน่นอน


โดยคอนเซ็ปต์ของ Est.33 สาขา 3 @ The Up ได้นำเรื่องราวมาจาก ที่ท่านพระยาภิรมย์ภักดี ได้ลองดื่มเบียร์ที่ มิสเตอร์ไอเซนโอเฟอร์ ชาวเยอรมัน มอบให้ในงานเลี้ยง ซึ่งนั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ ท่านพระยาภิรมย์ภักดี ได้เริ่มออกเดินทางไปศึกษาดูงานในต่างแดนและสั่งสมประสบการณ์มากมาย จากนั้นจึงได้นำความรู้ทั้งหมดกลับมาบริหารจัดการธุรกิจสร้างโรงเบียร์แห่งแรกตั้งแต่ปี พ.ศ.2476

และด้วยเรื่องราวอันยิ่งใหญ่นี่เอง จึงเป็นที่มาของธีมใหม่ของ Est.33 ซึ่งเมื่อเดินเข้ามาในร้าน เราจึงได้เห็นโครงกระดูกเรือลอยโดเด่นอยู่บนอากาศ เหมือนกับว่าเรากำลังเดินเข้าไปสู่อู่ต่อเรือในยุค 1930 ยังไงยั้งงั้น

สไตล์การตกแต่งร้านที่นี่จะเน้นดิบแต่เนี๊ยบ และได้รับแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่มาจากการค้นพบของท่านพระยาภิรมย์ภักดี มีการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซนด้วยกันคือ โซน Captain ที่เป็นศูนย์กลางการบัญชาการการเดินเรือ โซน North เป็นพื้นที่ท้ายเรือ ซึ่งรองรับสำหรับการสังสรรค์ สร้างความสนุกสนานให้ผู้มาเยือน และโซน South พื้นที่ด้านหัวเรือ ที่จะเปิดจินตนาการของลูกเรือในการเดินไปข้างหน้า

และด้วยแนวคิด The Great Discovery ที่นำเสนอเรื่องราวการเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ของ ท่านพระยาภิรมย์ภักดี จึงนำมาสู่ศิลปะการสร้างสรรค์อาหารอร่อยๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Brewtique Cuisine ซึ่งเป็นการกรุงอาหารแบบฟิวชั่นนานาชาติ โดยคัดเลือกวัตถุดิบชั้นเยี่ยมมาปรุง และเพิ่มเอกลักษณ์ของร้านลงไปในอาหาร โดยนำเอาวัตถุดิบในการผลิตเบียร์มาปรุงอาหารเช่นกัน อาทิ ข้าวบาเล่ย์ มอลต์ น้ำ Wort หรือน้ำหวานจากการหมักเบียร์มาปรุงรสชาติของอาหารให้ถูกปากคนไทย

มาดูอาหารจานอร่อยที่มาแล้วต้องแวะมากินกันบ้าง เช่น 

สลัดร็อกเก็ตไก่ทอด  รสชาติอร่อยกำลังดี ยกนิ้วให้เลย

ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว Crispy Chicken Salad with Passion จานนี้มาแล้วห้ามพลาด

พาสต้ากุ้งสุดอร่อย ใครมาแนะนำให้ลองชิม

พิซซ่าแป้งกรอบ ซอสนุ่ม กินแล้วละลายในปาก

นอกจากอาหารแล้วที่นี่ยังมีเครื่องดื่มชั้นยอดให้ลิ้มลองถึง 3 ชนิด คือ Lager Beer, Copper Beer, Dunkel Beer, Weizen Beerใครที่ยังไม่เคยลองเบียร์ของที่นี่ ถ้าได้สั่งมาลองสักอย่างละแก้ว บอกเลยว่ารสชาติน่าประทับใจสุด ที่สำคัญยังมีดนตรีสดขับกล่อมทำค่ำคืนหลากหลายแนวคอยมอบความสุขให้กับทุกคน


ที่นี่เล่ามานี้เป็นเพียงแค่บรรยากาศและมุมสวยๆ ของร้าน EST.33 สาขา3 @The Up พระราม 3 ที่เรานำมาบอกเพื่อนๆ เท่านั้น แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากเห็นความยิ่งใหญ่และได้ลิ้มลองอาหารอร่อยสุดพิเศษไม่เหมือนใคร ต้องแวะไปที่ร้านนี่กันเองเท่านั้น

ตามไปชิม Est.33 by Singha สาขา 3 ที่ The Up พระราม 3 

ที่ตั้ง: The Up พระราม 3 

เปิดปิดเวลา: ทุกวัน 16:00 - 01:00 น.

โทร.02-119-4533

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook