29 ร้าน กิน..ช็อป..สุดชิค ทั่วกรุงเทพฯ

29 ร้าน กิน..ช็อป..สุดชิค ทั่วกรุงเทพฯ

29  ร้าน กิน..ช็อป..สุดชิค ทั่วกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครยังช็อปปิ้งของขวัญไม่เรียบร้อย iPick แอปพลิเคชั่นคัดสรรร้านอาหารดี ๆ ได้แบ่งปันลิสท์ร้านคาเฟ่คูล ๆ เหล่านี้ที่มีทั้งของกินและของใช้ให้ช็อปกันจนเพลิน

 

Two Spoons Tale

หากใครแวะมาดูคอนเสิร์ตหรือชมนิทรรศการต่างๆ ที่ Impact เมืองทองธานี ลองแวะมาจิบกาแฟในร้านน่ารัก ๆ อย่าง Two Spoons Tale ที่ตั้งอยู่ในสุโขไทย เอเวนิว 99 ในบรรยากาศอบอุ่น น่ารักในสไตล์ไม้ๆ พร้อมของตกแต่งที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่อ่อนโยน พิเศษกว่าร้านใดๆ ด้วยการตกแต่งฟองครีม 3 มิติในกาแฟ หรือ เครื่องดื่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Creamy Matcha Late, ช็อกโกแลตร้อน, ทูโทนพาเฟ่ต์ หรือ เลือกอร่อยกับขนมอบ เช่น Scone Set หรือ เค้ก Nutella Lava

 

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30002215

 

Coffee Craftsman

ซ่อนตัวอยู่ในบ้านเก่าทรงเท่ในซอยพระราม 6 Coffee Craftsman นี้เป็นผลงานใหม่ของแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไทยเจ้าดังอย่าง Niiqshop ส่วนอินทีเรียและบรรยากาศอันอบอุ่นของร้านดูแลโดยบริษัทของ Niiq เอง บรรยากาศที่ผ่อนคลายมาจากความลงตัวของการผสมผสานระหว่างคอนกรีต ไม้ และพื้นที่สีเขียวที่ถูกจัดสรรเป็นอย่างดี ทีมงานคัดสรรเมล็ดกาแฟมาจากหลายร้านคุณภาพอย่าง Brave Roasters, Pacamara และ Ristr8to ใครแวะไปช่วงวันหยุดอาจจะโชคดีได้ลิ้มลองขนมน่าทานอย่าง Canales และ Cranberry Shortbread

 

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008007 

 

Tealily

นอกจากจะเป็นร้านชาแล้ว Tealily ยังเป็นสเปซสำหรับแกลเลอรี่และร้านเสื้อผ้าอีกด้วย ชามัทฉะของที่นี่นำเข้ามาจากเกียวโต โดยทางร้านนำมาทำเป็นพุดดิ้ง บราวนี หรือแม้กระทั่งน้ำแข็ง ส่วนเมนูอย่างชาร้อนและลาเต้ น้ำเต้าหู้นั้นมาพร้อม Goma Dango (ดังโงะรสงา) และมันหวานอีกด้วย

 

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007032

 

2/7 Twice a Week

ไลฟ์สไตล์คาเฟ่เล็กจิ๋วนี้ไม่ได้มีดีแค่กาแฟไนโตรเจน แต่ยังมีของให้ได้เดินช้อปกันตั้งแต่กระเป๋าน่ารัก ๆ ไปจนถึงกล้องโพลารอยด์คูล ๆ ส่วนใครไม่อยากลองอะไรใหม่ ๆ ถามหา Cold-brewed Coffee กันได้

 

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007076

 

1839 Café & Gallery

ใครรอคิวที่ Treat ไม่ไหว อาจจะแอบแวะมาที่ร้านเก๋ ๆ ในย่านเดียวกันนี้ได้ 1839 เป็นทั้งคาเฟ่และพื้นที่แกลเลอรี่ที่จะจัดแสดงงานหมุนเวียนอยู่เรื่อย ๆ ด้วยความหลงใหลในกล้องอนาล็อก ทางร้านจึงมีเครื่องดื่มชื่อ Analog Set เป็นกาแฟเสิร์ฟพร้อมน้ำแข็งกาแฟและนมให้ได้มิกซ์กันเอง ใครหิว ๆ มา ถามหา Angel Hair Pasta with Bacon กันได้

 

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007025

 

ติดตามร้านอื่น ๆ ได้ที่ http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/search?m=morepick-1000

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 29 ร้าน กิน..ช็อป..สุดชิค ทั่วกรุงเทพฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook