5 ร้านสวย..บรรยากาศดี..ไม่มีเอ้าท์

5 ร้านสวย..บรรยากาศดี..ไม่มีเอ้าท์

5 ร้านสวย..บรรยากาศดี..ไม่มีเอ้าท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดยาวที่จะถึงนี้ ใครยังไม่มีแพลนไปไหน ลองดู 5 ร้านบรรยากาศดีเปิดใหม่ จาก iPick (www.ipick.com) ที่รับรองว่าใครไปเป็นต้องหลงรักเป็นแน่ 

The Courtyard

จากบ้านของหลวงสาทรราชายุกต์ในสมัยรัชกาลที่ 5 ซึ่งมีอายุกว่า 125 ปี ได้ถูกบูรณะใหม่ให้กลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสุดฮิปและคลาสสิกย่านสาทร โดยมี 3 โซนคือ The Dining Room ห้องอาหารไฟน์ไดน์นิ่งสุดหรู The Bar ที่เสิร์ฟค็อกเทลชั้นดี และ The Courtyard ซึ่งเป็นพื้นที่โล่งกึ่งสวน เหมาะกับการพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวายของเมืองเป็นที่สุด


สำหรับใครที่มาในช่วงบ่าย แนะนำให้ทาน Tea Set (1,150 บาท) สำหรับ 2 ท่าน โดยจะเป็นเซ็ทน้ำชา เปิดด้วยซอร์เบประจำวันสำหรับล้างปาก ก่อนทานพาเหรดของทานเล่นทั้งหวานและคาว อาทิ สโคนส์กับแยมมะพร้าว เบอร์รี่และมะม่วง เอแคลร์ลิ้นจี่ ครีมบรูเล่กล้วย ครัวซองต์ทรัฟเฟิล หรือชีสเค้กงาดำ เหมาะกับชาคุณภาพจาก TWG ที่มีให้เลือกหลายรส หลายประเภท ส่วนใครที่มาในช่วงค่ำ ๆ ก็จะได้บรรยากาศอีกแบบหนึ่ง ค่อนข้างมีสีสีนและเป็นพื้นที่แฮงก์เอาท์แบบเก๋ ๆ เหมาะกับการนั่งทานค็อกเทลพลางดื่มด่ำกับบรรยากาศและความสวยงามยามค่ำคืนเป็นอย่างยิ่ง และเนื่องด้วยที่นั่งมีจำนวนจำกัดมาก เราขอแนะนำให้โทรมาสำรองที่นั่งล่วงหน้า



รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007571

ABC

คาเฟ่สไตล์มินิมอลเรียบหรูจากคอมมิวนิตี้มอลล์ 9:53 ในย่านสุขุมวิทอย่าง ABC Essence in Eatery ได้ขยายสาขามายัง The Veranda อาคารเปิดใหม่ในคอมมิวนิตี้มอลล์ The Crystal เลียบทางด่วนรามอินทรา โดยครั้งนี้มาพร้อมกับพื้นที่กว้างขวางและบรรยากาศที่ผ่านคล้ายขึ้นกว่าเดิม และแบ่งร้านเป็นสัดส่วนคืออินดอร์ และโซนกลาสเฮ้าส์ด้านในสุด ที่ล้อมรอบด้วยกระจก เพิ่มการประดับต้นเฟิร์นที่ห้อยระย้าลงมาจากเพดาน ช่วยเพิ่มปลอดโปร่งความสบายตาได้เป็นอย่างดี


ส่วนเมนูอาหารของที่นี่ก็ได้เพิ่มอีกหลายจานมาให้ลองกันอีกมากมาย พร้อมหยิบจานยอดฮิต อย่าง Carbonara (300 บาท) และ Chips (160 บาท) มาใส่ในเมนูให้ตามมาทานกันได้ด้วยเช่นกัน ส่วนจานใหม่ที่ใครมาเป็นต้องสั่ง เป็น Egg Lava (140 บาท) เป็นครัวซองค์ที่มาพร้อมกับรวมเห็ด ไข่ดาวน้ำมาทอดจนเนื้อด้านนอกสีเหลืองทอง หัวหอมและซอสเชดด้าชีสเยิ้ม ๆ หรือสั่งจานหนักท้องหน่อยเป็น Spaghetti Spicy Crab (350 บาท) ที่ใส่เนื้อปูมาแบบไม่หวง


รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009171

Organika

ใครที่รักการทำสปาน่าจะแวะไปเช็คอินที่ Organika กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะน่าจะเป็นข่าวดีของสาว ๆ ที่มักจะท้องว่างกันเป็นธรรมดาหลังสปากันเป็นชั่วโมง ล่าสุด คุณศรีริต้า เจนเซ่นจึงได้เปิดร้านคาเฟ่ร้านสวยที่รวมบริการสปาไว้ในที่เดียวนี้ โดยตั้งอยู่บนชั้น 6 ชั้นบนสุดของโครงการพิมาน 49 แถมยังยกเอาบรรยากาศของกลาสเฮ้าส์ท่ามกลางความร่มรื่นของสวนสวยให้แวะมาผ่อนคลายและอิ่มอร่อยด้วยอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ


อาหารของที่นี่ได้ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ World of Sense ด้วยการใช้วัตถุดิบคุณภาพทั้งหมดเป็นแบบออร์แกนิกทั้งผักผลไม้ไปจนถึงเนื้อสัตว์ ไข่ และเมล็ดกาแฟ และเพิ่มวัตถุดิบที่มีกลิ่นหอมลงไปในแต่ละจาน เราแนะนำให้ลองจานเบา ๆ อย่าง Tropical Sunrise (280 บาท) ที่เป็นโยเกิร์ต เสาวรส เมล็ดเจีย บลูเบอร์รี่ วอลนัท มูสลี่ และน้ำผึ้งให้เพิ่มความหวานได้ตามชอบ หรือสั่ง Bruschetta with Tomato & Basil (310 บาท) ที่มาพร้อมกับท็อปปิ้ง 3 แบบคือมะเขือเทศ อโวคาโดและพีชที่รองด้วยน้ำส้มรสเปรี้ยว แล้วราดน้ำผึ้งและบัลซามิก เหมาะสั่งมาแบ่งกันทานกันได้หลายคน 

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008967

Featherstone

คาเฟ่ร้านสวยที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การตกแต่งร้านแห่งการเดินทางและพื้นที่จำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ให้ช็อปของใช้สุดชิคกันได้แบบไม่ซ้ำใคร อาทิ สินค้าทำมือและกระเป๋าจักรสานจากชุมชนพะเยา ที่นำมาดีไซน์ร่วมกันใหม่ให้เข้ากับการใช้งานในชีวิตประจำวันของคนเมืองและเครื่องประดับจากหินเก๋ ๆ ภายในร้านแบ่งออกเป็น 3 โซนใหญ่ ๆ ที่จำลองบรรยากาศของห้องใต้หลังคาในบ้านสไตล์ยุโรป ห้องยาแบบโบราณ และโซนธรรมชาติ ซึ่งประดับด้วยผีเสื้อและดอกไม้อยู่ทุกมุมร้าน

ใครที่แวะมานั่งพักผ่อนกัน ลองสั่งกาแฟของที่นี่ ซึ่งใช้เมล็ดจากร้าน Ceresia Coffee Roasters ทางร้านแนะนำให้ลอง Cold Brew Ice Cube Latte, Marocchino และดริ๊งก์เย็น ๆ ดื่มสดชื่นและถ่ายรูปสวย Wild Gardenia โซดารสเปรี้ยวและไซรัปกลิ่นลาเวนเดอร์ ใครที่มาทานมื้อกลางวัน ทางร้านมี Young & Wild Mizuna Salad, Pizza Miele และ Healthy Grilled Salmon


รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008990

Cafe Reverie

คาเฟ่สีขาวสไตล์เฟมินีนแบบสุดขั้วที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ของคุณลิเดีย ศรันนย์รัชต์ และคุณดั้กกี้ ศรัณย์พร สองพี่น้องที่ตั้งใจสร้างร้าน Cafe Reverie แห่งนี้ให้เป็นเหมือนกับห้องนั่งเล่นของเจ้าหญิงในเทพนิยาย จึงตกแต่งร้านด้วยสีขาวทั้งหมด สังเกตกันได้ตั้งแต่ตัวร้านอิฐก้อนเล็กสีขาวที่ผนึกเข้ากับหน้าต่างกระจกบานใหญ่รอบร้านที่ให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาเพิ่มความโปร่งสบาย แฝงความหรูหราด้วยเคาน์เตอร์หินอ่อนขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่กลางร้าน



เฟอร์นิเจอร์สีขาวล้วน ดอกไม้และของกระจุกกระจิก ส่วนโซนเอาท์ดอร์ สามารถมองเห็นสวนร่มรื่นได้จากทุกโต๊ะจึงซึมซับความรื่นรมย์ได้อย่างทั่วถึง เหมาะกับจะแวะมาพักผ่อนด้วยการจิบน้ำผลไม้คั้นสด หรือชาคู่กับขนมหน้าตาสวยงาม อาทิ Peter Pandan (160 บาท) Caramel Dream (150 บาท)


รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008932

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 5 ร้านสวย..บรรยากาศดี..ไม่มีเอ้าท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook