Alphabet Cafe & Bar คาเฟ่นั่งสบาย ย่านสาทร

Alphabet Cafe & Bar คาเฟ่นั่งสบาย ย่านสาทร

Alphabet Cafe & Bar คาเฟ่นั่งสบาย ย่านสาทร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำงานพร้อมจิบ ๆ กาแฟ กินขนมเพลิน ๆ กับ Alphabet Cafe & Bar ย่านสีลม-สาทร ตามไปทานกันได้กับรีวิวจากหนึ่งในนักชิมของ iPick แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ

ชิลล์ได้ทั้งกลางวันจนถึงกลางคืน Cafe & Bar ในย่านธุรกิจสุดคึกคัก สีลม-สาทร Alphabet ช่วงนี้อยู่ในระหว่าง Soft Opening ของ Alphabet Cafe & Bar ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง และติดรถไฟฟ้าช่องนนทรี ! มาได้ทุกเมื่อไม่ว่าจะเช้า สาย บ่าย หรือเย็น เพราะที่นี่มีอาหาร เครื่องดื่ม สถานที่ บริการอย่างครบครัน เป็นอีกโปรเจคของ Heritage Group ที่ไว้ใช้ทำรองรับลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ คาเฟ่ และ บาร์ สามารถเข้าได้สองทางมีบรรยากาศร่มรื่น นั่งสบายและถูกแบ่งเป็นโซน ๆ ไป

Indoor มีสองฝั่ง สามารถมาจัด ประชุม หรือ สัมมนาขนาดย่อมได้ ในส่วน Open Air / Outdoor ก็มีลมโชยปะทะ พื้นที่แบ่งเป็นสัดส่วน โต๊ะเล็ก โต๊ะยาวนั่งรวม ถึงแม้ว่าจะอยู่ในย่านที่พลุกพล่านแต่ก็เงียบสงบดี

ส่วนของอาหาร มีหลากหลายทั้งอาหาร ไทย ทั้งอาหารฝรั่ง เมนูเยอะมาก ๆ Signature ของทางร้านจะเป็นพาสต้าเบคอนผัดแห้งโรยด้วยไข่กุ้ง ทำมาได้ดี สามารถมาทานได้ช่วงเช้า เที่ยง และยามค่ำคืน ( ในอนาคตจะเปิดโซน ซีฟู๊ด ปิ้ง ย่าง) ทานเคล้าคู่กับเบียร์สด ที่มีโปรโมชั่นในช่วงเย็น ๆ

ใครแวะเวียนมาแถวนี้ สามารถมานั่งสบายๆ ทานอาหาร เครื่องดื่ม หรือจัดหนักกับเพื่อนฝูง ปาร์ตี้ก็มีห้องรับรอง เป็นสัดเป็นส่วน ! ไม่น่าเชื่อว่า Alphabet จะดูเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมาก ถึงแม้ว่าย่านนี้จะเป็นย่านธุรกิจที่ไม่หยุดนิ่งก็ตาม

 

ติดตามรีวิวร้านอื่น ๆ ของนักชิมรายนี้ได้ที่นี่ www.ipick.com/bangkok/critic/D769AD03-4DAA-471E-A14A-526AD387A495

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Alphabet Cafe & Bar คาเฟ่นั่งสบาย ย่านสาทร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook