3 ร้านส้มตำ..แซ่บ..สะท้าน..รัชดา

3 ร้านส้มตำ..แซ่บ..สะท้าน..รัชดา

3 ร้านส้มตำ..แซ่บ..สะท้าน..รัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ iPick แอปพลิเคชั่นร้านอาหารมาพร้อมร้านส้มตำแซ่บ ๆ ย่านรัชดา ที่แม่ค้าตำกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน เหมาะกับชาวออฟฟิศที่กำลังเปรี่ยวปากแบบสุด ๆ ติดตามข่าวสารร้านอาหารอื่น ๆ ได้ที่นี่ (www.facebook.com/ipickth/)

ครัวสุนันทิกา

ครัวสุนันทิกาตั้งอยู่ในตลาดเมืองไทยภัทรที่เต็มไปด้วยของกินและเสื้อผ้าให้ช้อปนานาชนิด ใครอยากทานส้มตำแซ่บ ๆ ยิ่งถ้าชอบรสเผ็ดติดเค็ม ต้องมาที่ครัวสุนันทิกา


ภายในร้านสะอาดสะอ้าน มีที่นั่งเยอะ มีแม่ครัวตำ ยำ ลวกกันอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าถ้ามาก่อนช่วงพักกลางวันเล็กน้อย แทบไม่ต้องรอคิวกันเลย 

อย่าลืมลองส้มตำไทย ตำแตงปูปลาร้าหรือใครชอบมัน ๆ ก็ใส่คอหมูย่างกันได้ สำหรับยำแซ่บ ๆ ก็คงจะไม่พ้นยำวุ้นเส้นหมูสับ และอีกจานที่พลาดไม่ได้ก็คือไก่ทอดใหม่ ๆ จากกระทะ ร้อน ๆ หนังกรอบพร้อมเนื้อนุ่ม ๆ 

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009273

 

คันทรี่อีสาน

เห็นหน้าตาเรียบ ๆ อยู่ริมคลองในซอยสุทธิสารวินิจจัย แต่ที่สาขาที่สามของคันทรีอีสานนี้คงแซ่บถูกใจหลายคนไม่น้อยจนต้องขยับขยายสาขากัน บรรยากาศร้านนั้นจะสบาย ๆ เหมือนอยู่บ้านริมคลองพร้อมมู้ดแบบอีสานสุด ๆ มาตอนเย็น ๆ ก็ชิลล์ไม่น้อย


นอกจากเมนูส้มตำ ยำทั้งหลาย มีสองอย่างที่พลาดไม่ได้คือ ต้มแซ่บ และไส้อ่อนทอด อาจจะต้องผ่านรถติดมาไม่น้อย แต่รับรองว่าแซ่บถึงใจจริง ๆ


รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30003272

แซ่บวัน รัชดา - เอสพลานาด

ชาวออฟฟิศย่านนี้คงมีน้อยคนที่จะไม่รู้จักร้านแซ่บวัน ร้านยอดฮิตของคนเปรี้ยวปากอยากทานของเผ็ด ๆ ที่แน่นสุด ๆ ช่วงกลางวัน จานขึ้นชื่อของที่นี่ก็คือตำซั่วที่ใส่เครื่องกันมาแบบไม่ยั้งพร้อมโรยหมูกรอบ ทำเอาหลายคนติดใจในความแซ่บของจานนี้ อีกจานที่นิยมไม่แพ้กันก็คือปลาช่อนเผาตัวโตเนื้อหวาน มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด 





รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30003217

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook