แมคโดนัลด์ มอบประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตให้เยาวชนไทย เข้าร่วมพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิค 2016 ที่บราซิล

แมคโดนัลด์ มอบประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตให้เยาวชนไทย เข้าร่วมพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิค 2016 ที่บราซิล

แมคโดนัลด์ มอบประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตให้เยาวชนไทย เข้าร่วมพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิค 2016 ที่บราซิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมคโดนัลด์ มอบประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตให้กับเยาวชนไทยในโครงการ ‘แมคโดนัลด์ โอลิมปิค คิดส์’  (McDonald’s Olympics Kids) เพื่อเป็นตัวแทนมิตรภาพเข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาระดับโลก โอลิมปิค เกมส์ 2016 ณ เมือง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล สัมผัสบรรยากาศการแข่งขันกีฬาของมวลมนุษยชาติแบบติดขอบสนามและกระทบไหล่นักกีฬาดังระดับโลก พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนเยาวชนจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เรียนรู้วิถีชีวิต วัฒนธรรม และความเป็นอยู่ของชาวบราซิล

นางสาวเพชรัตน์ อุทัยสาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “แมคโดนัลด์มีนโยบายให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาระดับประเทศและระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ทั้งการแข่งขันฟุตบอลโลกกว่า 20 ปี และการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคกว่า 40 ปี และอีกครั้งในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ในปี 2016 นับเป็นครั้งแรกที่เยาวชนจากทั่วโลกจะได้เข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก พร้อมสัมผัสประสบการณ์แห่งมิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตที่แมคโดนัลด์เท่านั้นที่ทำได้”

ในอดีตแมคโดนัลด์ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคตั้งแต่ปี ค.ศ. 1968 โดยส่งมอบแฮมเบอร์เกอร์อาหารจานโปรดให้กับนักกีฬาทีมชาติอเมริกาที่เข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิคครั้งนั้น จวบจนปัจจุบันแมคโดนัลด์ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคมายาวนานต่อเนื่องถึง 48 ปี นอกจากนี้ แมคโดนัลด์ยังได้สานฝันเยาวชนจากทั่วทุกมุมโลกให้เด็กๆ ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์มหกรรมกีฬาระดับโลก ล่าสุด แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตให้กับเด็กไทยในโครงการ ‘แมคโดนัลด์ โอลิมปิค คิดส์’ เพื่อคัดเลือกเยาวชนเป็นตัวแทนของประเทศไทยเข้าร่วมพิธีเปิดในมหกรรมกีฬาระดับโลก โอลิมปิค เกมส์ 2016 ณ เมือง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล

น้องไบร์ท - ก้องภพ สุพุทธิพงศ์ ตัวแทนเยาวชนไทยที่เข้าร่วมมหกรรมกีฬาโอลิคปิค เกมส์ 2012 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ บอกเล่าประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟว่า “ผมได้ไปดูกีฬาและร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ทางแมคโดนัลด์จัดขึ้น ผมได้มีโอกาสเข้าชมกีฬาแบบใกล้ชิดติดขอบสนามผมรู้สึกประทับใจมากๆ เพราะคนทั่วไปที่จะเข้าชมการแข่งขันกีฬาต้องเสียสตางค์ซื้อบัตรราคาแพงมากๆ ผมยังได้ไปร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้เที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง และรับประทานอาหารในร้านต่างๆ ในกรุงลอนดอน แต่สิ่งที่ผมประทับใจมากที่สุดคือ การต้อนรับที่ดีของพี่ๆทีมงานที่ดูแลเราเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เอาใจใส่ทุกคนเป็นอย่างดี เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่ดีเยี่ยมและสนุกมากๆ เลยครับ”

จีรัชญ์ณา หงษาครประเสริฐ หรือ น้องโบตี้ ได้บอกเล่าความประทับใจในมิตรภาพต่างแดนว่า “เป็นครั้งแรกที่หนูได้เดินทางไปต่างประเทศ ได้พบเจอเพื่อนใหม่ที่เป็นตัวแทนเยาวชนจากหลายๆ ประเทศทั่วโลกมาทำกิจกรรมร่วมกัน พวกเราได้พุดคุยสื่อสารกันด้วยภาษาอังกฤษ หนูรู้สึกดีใจมากที่ได้อยู่ร่วมในเหตุการณ์ที่นักกีฬาสามารถทำลายสถิติโลก โครงการนี้ทำให้หนูได้ประสบการณ์มากมาย ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อนในต่างประเทศ ขอบคุณแมคโดนัลด์ที่ทำให้หนูได้มีโอกาสและประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ หนูอยากจะเชิญชวนเพื่อนๆ มาเข้าร่วมโครงการนี้ เพื่อจะได้มีโอกาสดีๆ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่และคุ้มค่ามากเลยค่ะ”

อดีต โอลิมปิค คิดส์ ที่ได้ร่วมมหกรรมกีฬาระดับโลก น้องฟ้อนด์ - ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา บอกเล่าความสนุกสุดประทับใจว่า “หนูได้ไปชมการแข่งขันกรีฑา ได้นั่งอยู่แถวด้านหน้าสุดติดขอบสนามเลยทีเดียว สิ่งที่ประทับใจที่สุดคือ Olympic Park เพราะที่นั่นใหญ่โตอลังการมาก และมีกีฬาหลากหลายชนิดให้เราได้เลือกชม หนูได้มีโอกาสเข้าไปในร้านแมคโดนัลด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นร้านที่ตั้งอยู่ในบริเวณหมู่บ้านนักกีฬาเปิดให้บริการกับนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ในช่วงมหกรรมโอลิมปิคเท่านั้น”  

โครงการ ‘แมคโดนัลด์ โอลิมปิค คิดส์’ (McDonald’s Olympics Kids) โดย แมคโดนัลด์ ประเทศไทย พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่เงินก็หาซื้อไม่ได้ให้กับตัวแทนเยาวชนไทย เพื่อสัมผัสประสบการณ์แห่งมิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตในพิธีเปิดมหกรรมกีฬาระดับโลก โอลิมปิค เกมส์ 2016 ณ เมือง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 1 - 8 สิงหาคม 2559 นี้ โดยน้องๆ ตัวแทนที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ประเทศบราซิล พร้อมที่พัก อาหาร และยานพาหนะฟรีตลอดการเดินทาง 7 วัน 4 คืน สำหรับตนเองและผู้ปกครอง 1 ท่าน ได้กระทบไหล่นักกีฬาดังระดับโลกและชมการแข่งขันกีฬาแบบติดขอบสนาม พร้อมเรียนรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนเยาวชนจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก พร้อมทัศนศึกษาสถานที่ท่องเที่ยงต่างๆ เพื่อสัมผัสวิถีชีวิต วัฒนธรรม และความเป็นอยู่ของชาวบราซิล ซึ่งนับเป็นประสบการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตที่สามารถนำกลับมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ในประเทศไทยได้รับรู้

สำหรับน้องๆ ที่สนใจเข้าร่วมเป็นตัวแทนเยาวชนไทยในโครงการ ‘แมคโดนัลด์ โอลิมปิค คิดส์’ (McDonald’s Olympics Kids) โดย แมคโดนัลด์ ประเทศไทย เปิดรับสมัครเด็กไทย อายุ 8 - 12 ปี ที่มีความสามารถ โดยการส่งคลิปวิดิโอที่เกี่ยวกับมิตรภาพ หรือ การแสดงความสามารถของน้องๆ ความยาวไม่เกิน 1.30 นาที และรูปถ่ายที่เห็นใบหน้าชัดเจนส่งมาที่ LINE @mcdolympicskids เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. 59 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE @mcdolympicskids หรือ สแกน QR Code หรือ http://www.facebook.com/mcthai 

เงื่อนไขในการสมัคร McDonald’s Olympics Kids 2016 *กรุณาอ่านโดยละเอียด

1. เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้  - 30 เม.ย. 59

2. ผู้สมัครต้องมีอายุระหว่าง 8 - 12 ปี ในวันที่เดินทาง (ส.ค. 59)

3. ผู้สมัครต้องกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ครบถ้วน พร้อมทั้งส่งคลิปวิดีโอในหัวข้อ “มิตรภาพในความหมายของฉัน” ความยาวไม่เกิน 1.30 นาที และรูปถ่ายที่เห็นใบหน้าชัดเจนมาทาง LINE ID: @mcdolympicskids ช่องทางเดียวเท่านั้น

4. ทางบริษัทฯ จะแจ้งผลผู้ผ่านเข้ารอบแรกจำนวน 30 คน ในเดือน พ.ค. 59 (วันและเวลาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง) ทาง LINE ID: @mcdolympicskids และ www.facebook.com/McThai

5. ประกาศผลผู้เข้ารอบ 10 คน ในเดือน พ.ค. 59 (วันและเวลาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง) ทาง LINE ID: @mcdolympicskids และ www.facebook.com/McThai

6. ประกาศผลผู้ชนะเลิศ 2 คนสุดท้ายอย่างเป็นทางการในเดือน มิ.ย. 59 (วันและเวลาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง) ทาง LINE ID: @mcdolympicskids และ www.facebook.com/McThai

7. ผู้ชนะการแข่งขันและผู้ปกครองจะต้องมีเอกสารสำคัญในการเดินทางอย่างครบถ้วน (หนังสือเดินทางต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ณ วันที่เดินทาง) และส่งเอกสารให้ทางบริษัทฯ ภายในวันที่ 6 มิ.ย. 59

8. กำหนดเดินทางภายในเดือน ส.ค. 59 ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงกำหนดการเดินทางได้ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงการเดินทาง

9. ทางบริษัทฯ จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าตั๋วเครื่องบินไป - กลับ (กรุงเทพฯ - บราซิล) พร้อมค่าที่พัก อาหาร และยานพาหนะตลอดการเดินทาง

10. ผู้ชนะการแข่งขันและผู้ปกครองจะได้รับสิทธิ์คุ้มครองจากประกันภัยในการเดินทาง

11. ผู้สมัครต้องให้ความร่วมมือ และยินยอมให้เผยแพร่คลิปวิดีโอ รูปถ่าย ข้อมูล รวมถึงให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ และให้สัมภาษณ์ สำหรับนำไปใช้ในสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ของแมคโดนัลด์

12. ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้

13. พนักงานของบริษัท แมคไทย จำกัด, บริษัท ทีบีดับบลิวเอ (ประเทศไทย) จำกัด  และบริษัท ออพติมัน มีเดีย ไดเรคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และญาติ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ

14. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ แมคโดนัลด์ มอบประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตให้เยาวชนไทย เข้าร่วมพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิค 2016 ที่บราซิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook