ผุดซีรีส์ “ทริปม่วน ก๊วนป่วนฮา” จับเนตไอดอล ชวนวัยโจ๋ท่องเที่ยววิถีไทย สัมผัสมนต์เสน่ห์สีสันวัฒนธรรม

ผุดซีรีส์ “ทริปม่วน ก๊วนป่วนฮา” จับเนตไอดอล ชวนวัยโจ๋ท่องเที่ยววิถีไทย สัมผัสมนต์เสน่ห์สีสันวัฒนธรรม

ผุดซีรีส์ “ทริปม่วน ก๊วนป่วนฮา” จับเนตไอดอล ชวนวัยโจ๋ท่องเที่ยววิถีไทย สัมผัสมนต์เสน่ห์สีสันวัฒนธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 สร้างซีรีส์ส่งเสริมการท่องเที่ยว “ทริปม่วน ก๊วนป่วนฮา” ดึงเนตไอดอลชวนวัยรุ่นท่องเที่ยววิถีไทย สัมผัสมนต์เสน่ห์สีสันวัฒนธรรมล้านนา เตรียมออนแอร์ทางดิจิตอลทีวี ช่อง 3 SD (28) ทุกเสาร์และอาทิตย์ ประเดิมจอตอนแรกวันที่ 23 กรกฎาคม นี้

เมื่อเวลา 14.10 น. วันที่ 15 กรกฎาคม 2559 นายสมชัย กมลเทพเทวินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยนายสำเริง ไชยเสน ผู้อำนวยการสำนักบริหารยุทธศาสตร์กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน  1 นายจาตุรนต์ ภักดีวานิช ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง นายวุฒิ ศรีอินทรัตน์ และทีมนักแสดงจากซีรีส์ “ทริปม่วน ก๊วนป่วนฮา” ได้ร่วมกันแถลงข่าว : โครงการพัฒนารูปแบบกิจกรรมและผลิตภัณฑ์เพื่อการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 ในกิจกรรม “มหัศจรรย์สีสันวัฒนธรรมล้านนา” โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าร่วม ณ ลานกิจกรรม Infinite Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นายสมชัย กมลเทพเทวินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง กล่าวว่า จังหวัดลำปางได้รับมอบหมายจากกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 (เชียงใหม่ ลำพูน ลำปางและแม่ฮ่องสอน) จัดกิจกรรม “มหัศจรรย์สีสันวัฒนธรรมล้านนา” ภายใต้โครงการพัฒนารูปแบบกิจกรรมและผลิตภัณฑ์เพื่อการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 โดยจัดสร้างภาพยนตร์ซีรีส์รูปแบบละครโทรทัศน์ส่งเสริมการท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิด “ตามรอยอารยธรรมมหัศจรรย์สีสันวัฒนธรรมล้านนา”    ในซีรีส์เรื่อง “ทริปม่วน ก๊วนป่วนฮา” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลทีวี ช่อง 3 SD (28) ทุกเสาร์และอาทิตย์ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยจะเริ่มตอนแรกในวันเสาร์ ที่  23 กรกฎาคม นี้ ทั้งนี้เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น ให้เดินทางมาสัมผัสกับมนต์เสน่ห์สีสันของวัฒนธรรมล้านนาต่อไป

สำหรับซีรีส์ “ทริปม่วน ก๊วนป่วนฮา” นี้ เป็นคอมเมดี้ซีรีส์ ซึ่งได้เนตไอดอลที่วัยรุ่นชื่นชอบ ได้แก่เม้าส์ ณัชชา (เม้าส์ B O Y) และเอื้อย พรสวรรค์ มาเป็นนักแสดงนำ พร้อมด้วยนักแสดงสมทบ โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวของก๊วนเพื่อนสนิทวัยรุ่นที่จะสร้างรอยยิ้มผ่านเรื่องป่วน-ม่วน-ฮา กับการได้มาท่องเที่ยวสัมผัสมนต์เสน่ห์สีสันของวัฒนธรรมล้านนา ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ลำปางและแม่ฮ่องสอน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ผุดซีรีส์ “ทริปม่วน ก๊วนป่วนฮา” จับเนตไอดอล ชวนวัยโจ๋ท่องเที่ยววิถีไทย สัมผัสมนต์เสน่ห์สีสันวัฒนธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook