Moshi Moshi Festival 2016 งานที่เจ้าบ้านเสียตังค์ แต่ชาวต่างชาติเข้าฟรี!

Moshi Moshi Festival 2016 งานที่เจ้าบ้านเสียตังค์ แต่ชาวต่างชาติเข้าฟรี!

Moshi Moshi Festival 2016 งานที่เจ้าบ้านเสียตังค์ แต่ชาวต่างชาติเข้าฟรี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา พร้อมกับหิมะแรกของประเทศญี่ปุ่น ได้มีงาน "MOSHI MOSHI NIPPON FESTIVAL 2016" โปรเจคงานแห่งชาติ ที่ต้องการส่งเสริมวัฒนธรรมความเป็นญี่ปุ่นให้ออกสู่สายตาชาวโลก ที่จัดทำขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว เมื่อวันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2016 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมแห่งชาติโตเกียว Tokyo Metropolitan Gymnasium (โตเกียว เมโทรโปลิแทน ยิมเนเซียม)


งานใหญ่ระดับประเทศขนาดนี้ บอกเลยว่าความน่าสนใจภายในงานไม่น้อยแน่นอน จัดหนักตลอด 4 วัน ด้วยบูทต่างๆรอบงาน ไม่ว่าจะเป็น วัฒนธรรม ความงาม แฟชั่น เทคโนโลยีเจ๋งๆ บนเวทีมีแฟชั่นโชว์สุดอลังการจากนางแบบ นายแบบสุดฮอต ให้ได้ตื่นตาตื่นใจ ยังมีบูทที่ให้ชาวต่างชาติอย่างเรา สามารถได้ลองแต่งกายด้วยชุดกิโมโนแบบญี่ปุ่นแท้ด้วยนะ


ทางด้านความไฮเทคก็น่าสนใจมากๆ มีบูทให้ผู้ชมได้ลองมือกับเกมแว่น VR ยอดฮิตที่ทำให้เราหลุดเข้าไปอยู่ในเกมโลกเสมือนจริง มีโดรนให้บังคับอีก เรียกว่าขนทุกสิ่งมาแน่นงานไปเลย
นอกจากบูทรอบๆงานที่น่าสนใจ ทีเด็ดอยู่ที่บนเวทีใหญ่ ที่เป็นเวทีคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่สลับสับเปลี่ยนขึ้นโชว์ เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดู ให้ได้ร้องได้เต้นไปด้วยกัน

ที่ไม่อยากให้พลาดคือโซนของกิน แน่นอนว่าภายในงานผู้เข้าร่วมงานจะได้เจอกับอาหารญี่ปุ่น เรียกว่ามาเป็นงานเทศกาลอาหารญี่ปุ่นกันเลย เดินไปกินไปเอาให้จุกกันไปข้างเลยเยอะจริงๆ
เชื่อว่าใครที่ได้ไปงานนี้จะได้ความเพลิดเพลินเต็มอรรถรสความเป็นญี่ปุ่นแบบมางานเดียว ได้รู้จักญี่ปุ่นแทบทุกซอกทุกมุม


คุณ "นากางาวะ ยูสึเกะ" (Nakagawa Yusuke) ประธานผู้ก่อตั้งงาน MOSHI MOSHI NIPPON FESTIVAL ได้พูดถึงความสำเร็จของการจัดงานว่า การตอบรับในปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจนทำให้ต้องเพิ่มบูทให้ผู้ที่เข้าร่วมงานสามารถสัมผัสถึงความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆได้มากขึ้น คาดหวังว่างานที่จัดนี้จะทำให้ชาวต่างชาติได้เข้ามาเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นมากขึ้น


"ผมอยากให้ชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะอยู่ต่างชาติหรือว่าอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ได้มาร่วมงานนี้ โดยเฉพาะคนไทย ถ้าผมมีโอกาสได้ไปจัดงานที่เมืองไทย ก็อยากให้คนไทยมาเที่ยวที่งานกันเยอะๆ แต่ถ้าหากคนไทยเดินทางมาร่วมงานนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะก็จะดีใจมากๆครับ"


สำหรับการเข้างานก็ไม่ยาก งานนี้เอื้อสิทธิให้ชาวต่างชาติสุดๆ แค่เพียงลงทะเบียนหน้าเว็บไซต์ล่วงหน้า และโชว์พาสปอร์ตลงทะเบียนหน้างาน ก็ได้เข้างานฟรี! แต่สำหรับคนญี่ปุ่นต้องเสียค่าเข้างานนะเอ้อ! ใครที่มีโอกาสได้ไปในช่วงที่มีงานก็อย่าพลาดล่ะ!

Official Website: http://fes16.moshimoshi-nippon.jp/en/

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ Moshi Moshi Festival 2016 งานที่เจ้าบ้านเสียตังค์ แต่ชาวต่างชาติเข้าฟรี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook