โก-โฮ่ง คาเฟ่ น้องใหม่ เอาใจคนรักมะหมา สี่ขา หัวใจฟรุ้งฟริ้ง ย่านรามอินทรา 34

โก-โฮ่ง คาเฟ่ น้องใหม่ เอาใจคนรักมะหมา สี่ขา หัวใจฟรุ้งฟริ้ง ย่านรามอินทรา 34

โก-โฮ่ง คาเฟ่ น้องใหม่ เอาใจคนรักมะหมา สี่ขา หัวใจฟรุ้งฟริ้ง ย่านรามอินทรา 34
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สวัสดีคร๊า  วันนี้  ญิ๋งเปรี้ยว พาเพลิน  จะพาเพื่อน  มาชิม ของอร่อย แม้จะอยู่ในซอกในซอยขนาดไหน ถ้าอร่อยจิง เค้าก็จะตามไปลิ้มลองให้ได้ พิกัดของเราในวันนี้ นั่น ก็ คือ แท่น แทน แท้น  ร้าน โก-โฮ่ง คาเฟ่ Go-Hong Cafe ซอย รามอินทรา 34 แยก 14 IMG_2758Go-Hong Cafe  เป็นคาเฟ่ไม่กี่ทีในกรุงเทพฯ ที่ Welcome  อนุญาตให้น้องมะหมา สี่ขา ของเรา มาใช้บริการ ทานอาหาร ทานขนม ในร้านได้อย่าง แฮปปรี้ มีความสุขทั้งสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ แรกเริ่ม เดิมที คุณเปิ้ล เจ้าของร้าน Go-Hong Cafe  เป็นคนรักสุนัขมากๆ ได้ประสบปัญหา เวลา จะพาไปทานข้าว  ตามร้านอาหาร ตามคาเฟ่ ต่างๆ ส่วนใหญ่ ก็จะไม่อนุญาตให้น้องมะหมา ของเรา เข้าร้าน หรือไม่ก็ต้องนั่งด้านนอก โซน Out door ที่ไม่ติดแอร์แทน และจุดนี้เอง โก-โฮ่ง คาเฟ่  จึงเป็น คาเฟ่เล็กๆ ที่ท่านสามารถพาสัตว์เลี้ยงแสนรักเข้าไปร่วมโต๊ะกับเราได้และร่วมแลกเปลี่ยนพูดคุยระหว่างตามประสาคนคอเดียวกัน สไตล์การตกแต่งร้าน บรรยากาศในร้านดูอบอุ่น น่ารัก  ใช้โทนสีขาวสบายตา ประดับประดาร้านด้วยของตกแต่งมากมาย สีสันสบายตาให้ความรู้สึกผ่อนคลาย IMG_2733

Go-Hong Cafe จะตกแต่งให้แขกผู้มาเยือน ที่เข้ามารู้สึกเหมือนอยู่บ้านหลังที่ 2  บริเวณที่นั่งจะมีเบาะรองนั่งนิ่มๆ ส่วนของโต๊ะจะเป็นสไตล์แบบญี่ปุ่นโดยนั่งกับพื้นแบบ จะได้รู้สึกใกล้ชิดกับสัตว์เลี้ยง
IMG_2736
 
หลังจากทำความรู้จักร้านกันมาพอสมควรแล้ว  ถึงเวลาแห่งการรอคอย นั้นก็คือ ของกินสินะ
ที่นี่มีทั้งกาแฟกลิ่นหอมกรุ่น รสนุ่ม ขนมโฮมเมคใหม่ๆ ที่ทำวันต่อวัน และอาหารจานหลักอร่อยๆ หลากเมนูน่ารับประทานให้เลือกมากมาย
 
เคล็ดลับความอร่อยของร้านนี้  อยู่ที่ ฝีมือของเจ้าของร้าน ที่เป็นทายาทเจ้าของกิจการโต๊ะจีน ชื่อดังจากนครปฐมเลยนะ
การันตี ความอร่อยทุกเมนูแน่นอนจ้า
 
ก่อนอื่นเรามาดูเมนูอาหารกันสักหน่อย เห็นม๊าาาา ราคาไม่เเพงเลย
IMG_2742

เปิดประเดิม เมนูจานแรก ของเรา ด้วย ข้าวไก่อบ ราดซอสน้ำแดง ชุ่มฉ่ำ  เสริฟพร้อมน่องไก่ทั้งน่อง  อร่อยจิงๆ นะยูวว **Recommend IMG_2754 เมนูถัดมา ต่อด้วย ข้าวหมูอบ ราดซอสเกรวี่ อร่อยชุ่มฉ่ำ กำลังดี IMG_2753 เมนูนี้ฟินมาก ถึงขั้นซื้อกลับบ้าน อีกสองถาด กับเมนู มันบดอบชีส รสชาติมันบด คือดีย์งามมากจริงๆ หอมชีส เนื้อมันบดก็เนียนนุ่ม  **Recommend IMG_2751 วันนี้ เราจัดน้ำ มาทั้ง สามแบบ สามสไตล์ มีทั้ง ช๊อคโกแลตเย็น บลูเบอรี่โซดา และก็ กาแฟโกโฮ่ง IMG_2755 ทานคาวเสร็จแล้ว ถึงเวลาขนมหวานสินะ  วันนี้ขนมเริ่มเหลือน้อย จริงๆ  อย่างที่บอกไว้ก่อนหน้านี้ เบเกอรี่ร้านนี้ เป็น แบบ Homemade ทำวันต่อวัน ขนมค่อนข้างหมดเร็วมาก  อยากทานต้องรีบมาจับจองกันนะ วันนี้ พวกเราได้ลองเมนู พานาคอตต้า อร่อยจนฟิน ชอบมาก แอบซื้อกลับบ้าน อีก สองถ้วยเช่นกัน อิอิ ส่วนอีกสองเมนู แมงโก้ชีสเค้ก และบราวนี่ ก็ อร่อยเช่นกัน ตัวบราวนี่ที่นี่เข้มข้นมาก เป็นดาร์กช๊อค ก่อนเสริฟ ทางร้นจะอุ่นร้อนมาให้ด้วย เพิ่มอรรถรสในการรับประทาน เจ้าของร้านบอกว่า ทางร้าน คัดสรรวัตถุชั้นดีมาทำเบเกอรี่อย่างดี เนยเป็นเนย ชีสเป็นชีส ของดีทั้งนั้น ไว้วางใจได้จ้า IMG_2747IMG_2749เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน  เวลา 09.00-20.00 น. ที่อยู่ : บริเวณโรงพยาบาลสัตว์ คริสตัลเพ็ท ซอยรามอินทรา 34 แยก 14 เบอร์โทรศัพท์ : 081 995 4388 , 099 339 5577 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก โก-โฮ่ง คาเฟ่ Go-Hong Cafe IMG_2750

IMG_2767[1]

IMG_2769[1]

IMG_2731

สุดท้ายนี้!! ต้องขอบพระคุณทุกท่านด้วยน๊า  เข้ามาอ่าน และให้กำลังใจกัน

ชอบ กด Like ถูกใจ กด Share ได้เลยนะคร๊า!!  เลิฟ เลิฟ

ติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่ FB Fan page  : ญิ๋งเปรี้ยว พาเพลิน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook