มาแรงที่สุดในตอนนี้!! 6 ที่เที่ยวสุดมหัศจรรย์ในฟิลิปปินส์

มาแรงที่สุดในตอนนี้!! 6 ที่เที่ยวสุดมหัศจรรย์ในฟิลิปปินส์

มาแรงที่สุดในตอนนี้!! 6 ที่เที่ยวสุดมหัศจรรย์ในฟิลิปปินส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นประเทศที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในกระแสการท่องเที่ยวตอนนี้สำหรับประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศแห่งหมู่เกาะนับร้อยที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์และสวยงามของธรรมชาติ

ที่นี่มีท้องทะเลที่สวยงาม มีธรรมชาติที่น่ามหัศจรรย์ ทรัพยากรทางธรรมชาติของที่นี่ก็มีอยู่อย่างครบครัน ทำให้เป็นที่ต้องการของนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาเยี่ยมชมประเทศแห่งนี้

ด้วยเหตุนี้ Sanook! Travel จึงได้รวบรวม 6 สถานที่เที่ยวในฟิลิปปินส์ ที่คุณไม่ควรพลาดหากมาเยือน เพื่อให้คุณได้ไปเก็บความทรงจำดี ๆ และสัมผัสความสวยงามของประเทศนี้อย่างมีความสุข

1.เกาะโบราเคย์

baracay

เกาะโบราเคย์ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกาะชื่อดังและสวยงามติดเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ที่นี่เข้มงวดมากเรื่องการรักษาความสะอาด ทำให้ธรรมชาติทางทะเลที่นี่ยังใสสะอาดสวยงามที่สุด

ที่นี่มีกิจกรรมทางน้ำมากมาย ว่ายน้ำ ดำน้ำดูปะการัง เล่นเซิร์ฟแบบมันส์ ๆ ล่องเรือใบ หรือจะมานั่งชมพระอาทิตย์ตกก็เป็นที่ ที่ดรแมนติกสุด ๆ เป็นที่ที่ใครไปฟิลิปปินส์ไม่ควรพลาด

2.ภูเขาไฟมายอน

mayon

ภูเขาไฟมายอนตั้งอยู่ในเกาะลูซอนประเทศฟิลิปปินส์ ทรงภูเขารูปทรงสามเหลี่ยมอันยิ่งใหญ่สวยงาม มีความสูงถึง 2,462 เมตร และที่สำคัญภูเขาไฟแห่งนี้ยังได้ถูกจัดให้เป็น 1 ใน 10 สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติอีกด้วย

จึงทำให้มีผู้คนเดินทางมาเยี่ยมชมภูเขาไฟแห่งนี้เป็นจำนวนมากในแต่ล่ะปี ด้วยวิวทิวทัศน์อันงดงาม ถึงแม้ว่าจะเป็นภูเขาไฟที่พร้อมจะปะทุ แต่หลาย ๆ คนก็ยอมเสี่ยงเพื่อความสวยงามที่ได้เจอ

3.เกาะปาลาวัน

palawan

ที่เกาะแห่งนี้เรียกได้ว่า เป็นจุดศูนย์กลางของนักเดินทาง และเป็นเกาะที่สวยที่สุดของฟิลิปปินส์ เพราะเกาะแห่งนี้มีทรายที่ขาวสะอาด ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ น้ำทะเลสีฟ้าสดใส

และไฮไลท์ของที่นี่ คือโลกใต้ท้องทะเลที่งดงาม มีทั้งปะการัง และหมู่ปลาหาชมยากต่าง ๆ มากมาย เป็นสวรรค์สำหรับนักดำน้ำจากทั่วทุกมุมโลก

4.ดอนซอล

dol

ถ้าคุณอยากว่ายน้ำเล่นกับปลาฝูงปลาฉลาม คุณต้องมาที่นี่! ที่นี่มีชายหาดและทะเลที่งดงาม เป็นที่อยู่ของฝูงฉลามวาฬที่มักจะออกมาว่ายน้ำทักทายแก่นักท่องเที่ยวอย่างเป็นมิตร ชนิดที่ว่าคุณสามารถว่ายน้ำไปพร้อมกับมันได้

และนอกจากนี้ในช่วงเวลากลางคืน ที่ดอนซอลแห่งนี้ยังมีหิ่งห้อยน้ำพัน ๆ ตัวชอบบินมาโชว์ตัวอยู่ที่นี่เกิดเป็นภาพที่สุดแสนประทับใจจริง ๆ

5.เกาะมาลาปาสกัว

mara

เกาะขนาดเล็กในฟิลิปปินส์มีคนอาศัยอยู่เพียงแค่ 8 หมู่บ้าน ส่วนใหญ่ชาวบ้านประกอบอาชีพบริการนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเป็นหลัก รองลงมาคือทำประมง

ด้วยเหตุนี้ที่นี่จึงเป็นเกาะที่มีความสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อน และที่นี่ยังมีจุดดำน้ำที่สวยงามไม่แพ้ที่ใด โลกใต้ท้องทะเลมีความงดงามอลังการนั่นคือ Monad Shoal นั่นเอง

โดยไฮไลท์ของจุดดำน้ำ Monad Shoal ที่เป็นจุดเด่นไม่เหมือนใครคือคุณจะสามารถพบเห็นฉลามหางยาวได้เพียงแค่ที่นี่แห่งเดียวในโลก

6.เกาะเซบู

dol

ณ เกาะแห่งนี้คุณจะแน่ใจได้แน่นอน 100 เปอร์เซ็น ว่าคุณจะได้เห็นเจ้าถิ่นอย่างฉลาดวาฬมาว่ายน้ำอวดโฉมแก่คุณแน่นอน แถมที่นี่ยังมีน้ำทะเลสีฟ้าใส ๆ สวยงาม

ยามพระอาทิตย์ส่องลงมาที่น้ำทะเล จะกลายเป็นประกายยิบยับงดงามมาก เป็นสถานที่ที่ใครเคยไปต่างประทับใจกันทุกคน และเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวในขณะนี้

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มาแรงที่สุดในตอนนี้!! 6 ที่เที่ยวสุดมหัศจรรย์ในฟิลิปปินส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook