พาชมแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในการชมไฟ Head & Shoulders Supreme Argan Tree Lighting Festival’

พาชมแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในการชมไฟ Head & Shoulders Supreme Argan Tree Lighting Festival’

พาชมแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในการชมไฟ Head & Shoulders Supreme Argan Tree Lighting Festival’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกันแบบนี้ จะขาดไม่ได้เลยสำหรับการจัดตกแต่งไฟคริสมาสต์และไฟปีใหม่ตามสถานที่ต่างๆ

วันนี้ Sanook! Travel จะพาทุกคนไปสัมผัสกับแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในการชมไฟของกรุงเทพกับงาน Head & Shoulders Supreme Argan Tree Lighting Festival’

โดยงานนี้จัดขึ้นที่ Siam One ตั้งแต่วันนี้ - 15 มกราคม 2561

glowingtattoo(2)
supremeglowingcave(1)

ภายในงาน ‘Head & Shoulders Supreme Argan Tree Lighting Festival’ จะมีจุดไฮไลท์สำคัญ 4 จุด ที่ไม่ควรพลาด ดังนี้

1.Supreme Landmark – เป็นอีกหนึ่งจุดไฮท์ไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้ เพราะเป็นจุดที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมของเฮดแอนด์โชว์เดอร์ ซูพรีม และสามารถนั่งชมความงดงามของงาน ‘Head & Shoulders Supreme Argan Tree Lighting Festival’ ได้อย่างเต็มอิ่ม

supremelandmark(2)
supremelandmark(3)

2.Supreme Glowing Cave – อุโมงค์ที่ประดับด้วยใบอาร์แกน เพื่อให้ทุกท่านได้ชมความงดงามของใบอาร์แกนอย่างใกล้ชิด และได้สนุกสนานไปการค้นหา Supreme Quote ที่ซ่อนอยู่ใน Argan glow-in-the-dark tattooหากต้องการสัมผัสประสบการณ์ Supreme Glowing Cave แห่งนี้ เพียง Check-in งาน ‘Head & Shoulders Supreme Argan Tree Lighting Festival’ ทาง Facebook ก็จะได้รับ Argan glow-in-the-dark tattoo ไปลองเล่นพร้อมตัวอย่างผลิตภัณฑ์เฮดแอนด์โชว์เดอร์ไปใช้กันเลยฟรีๆ และคูปองส่วนลดสุดพิเศษ

hssupreme(3)
supremeargandome(3)

3.Supreme 360 Degree Show – โชว์ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับแสง สี เสียง และพาไปพบกับความลับอันมหัศจรรย์ที่เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ซูพรีมมอบให้ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ โดยเป็นการฉาย Interactive Mapping เผยเรื่องราวน่าค้นหาด้วยการพาคุณท่องไปในดินแดนโมร็อคโค ดินแดนแห่งต้นอาร์แกน ต้นกำเนิดของน้ำมันอาร์แกนอันทรงคุณค่า สกัดจากเมล็ดอาร์แกนด้วยขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถัน จนได้น้ำมันบริสุทธิ์อันล้ำค่าและพิเศษยิ่ง ซึ่งวันนี้เฮดแอนด์โชว์เดอร์ได้นำมาเป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ซูพรีม ให้สาวๆ ในประเทศไทยได้สัมผัสกับผมนุ่มลื่นจนสัมผัสได้ ลาขาดจากรังแค โดยรอบโชว์แสง สี เสียง จะมีทุก 30 นาที ทุกวัน ตั้งแต่ 18.00 – 22.00 น.

supremelandmark(1)
supremeglowingcave(2)

4.Supreme Argan Dome – โดมใบอาร์แกนตกแต่งด้วยไฟระยิบระยับที่ทอดยาวสุดตระการตา และต้นอาร์แกนสีฟ้าประดับไฟ จุดถ่ายรูปที่ทุกคนต้องหยุดเก็บภาพ

นอกจากนี้ภายในงาน ‘Head & Shoulders Supreme Argan Tree Lighting Festival’ ยังมีกิจกรรมพิเศษ ‘Supreme Winter Music Festival’ ซึ่งจะมีดนตรีจากวงหรือนักร้องขวัญใจชาวโซเชียล อาทิ BillBilly01, Hers และ เอิร์ต ภัทรวี มาเล่นดนตรีให้ฟังกันสดๆ เพื่อสร้างบรรยากาศให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่มในช่วง เทศกาลแห่งความสุขนี้ ในทุกคืนวันเสาร์ เวลาประมาณ 18.00 – 19.00 น. อีกด้วย

875970
supreme360degreeshow

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พาชมแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในการชมไฟ Head & Shoulders Supreme Argan Tree Lighting Festival’

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook