USJ ประกาศเปิดตัว 3 เครื่องเล่นใหม่ในฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

USJ ประกาศเปิดตัว 3 เครื่องเล่นใหม่ในฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

USJ ประกาศเปิดตัว 3 เครื่องเล่นใหม่ในฤดูใบไม้ผลิปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา สวนสนุกชื่อดัง Universal Studios Japan ประกาศเปิดตัวพาเหรดแบบใหม่ และ 3 เครื่องเล่นใหม่ ที่มีแผนจะเปิดให้ทุกคนมาสัมผัสในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2018 ที่จะถึงนี้

ขบวนพาเหรดใหม่นี้บอกเลยว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน เพราะว่านี่คือครั้งแรกในโลก!! ใช้ชื่อว่า UNIVERSAL SPECTACLE NIGHTPARADE พาเหรดตอนกลางคืนแบบใหม่ที่รวมคาแรคเตอร์จากภาพยนตร์ที่ทุกคนชื่นชอบอย่างเรื่อง Harry Potter, Jurassic World, Transformer และ Minions ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องเล่นใหม่แกะกล่องซึ่งเป็นการร่วมมือกับคาแรคเตอร์ที่ครองใจทุกคนมานานกว่า 75 ปี อย่างน้องลิงจอร์จ จากเรื่อง Curious George นี่เอง

usj-1

Curious George
เครื่องเล่นใหม่นี้จะมาในรูปแบบโรงภาพยนตร์ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในเรื่อง Curious George เป็นเพื่อนกับน้องลิงจอร์จและเล่นสนุกกันอย่างเสมือนจริงเหมือนได้เข้าไปอยู่ในการ์ตูนจริงๆเลยล่ะ

usj-2

Harry Potter and the Forbidden Journey
นอกจากนี้ในโซนที่เหมือนได้เข้าไปสัมผัสโลกเวทมนตร์จริงๆอย่าง The Wizarding World of Harry Potter™ ก็จะมีเครื่องเล่นใหม่ที่รับประกันเลยว่าเจ๋งที่สุดในโลกใช้ชื่อว่า Harry Potter and the Forbidden Journey ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่ปรับปรุงให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้นและมีกำหนดจะเปิดให้เล่นช่วงปลายเดือนมีนาคม ปี 2018 ที่จะถึงนี้

usj-3

WaterWorld
อีกทั้งสุดท้ายนี้ยังมีโชว์แอคชั่นสุดเร้าใจที่แฟนๆ Universal Studios ทั่วโลกกว่า 100 ล้านคนชื่นชอบอย่าง WaterWorld ก็จะถูกนำมาแสดงอีกครั้งพร้อมการันตีว่าคุณภาพเดียวกับ Hollywood เลยนะ

สิ้นปีนี้ใครที่กำลังวางแผนเที่ยวปีหน้าอยู่ ช่วงเดือนเมษายน พฤษภาคม ลองไปสัมผัสสวนสนุกสุดสร้างสรรค์อย่าง Universal Studios Japan ดูนะครับ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ USJ ประกาศเปิดตัว 3 เครื่องเล่นใหม่ในฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook