"แม่ศรีเรือน" กับสาขา TOPS MARKET PLACE SILOM

"แม่ศรีเรือน" กับสาขา TOPS MARKET PLACE SILOM

"แม่ศรีเรือน" กับสาขา TOPS MARKET PLACE SILOM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงก๋วยเตี๋ยวไก่อร่อยๆ หลายคนคงนึกถึงชื่อนี้ใช่มั้ยล่ะครับ แม่ศรีเรือน ที่มีประวัติความอร่อยมายาวนานจากพัทยาสู่เมืองกรุง แถมไม่ได้เข้ากรุงแบบธรรมดาๆนะครับ เข้ามาขยับขยายหลายสาขาให้ทั่วถึงทุกๆคนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ และกำลังจะกลายมาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแม่ศรีเรือนด้วย สำหรับสาขานี้เป็นสาขา TOPS MARKET PLACE SILOM หรือ Central Silom Tower ที่มาเอาใจชาวสีลมกับชาวออฟฟิศที่มองหาของอร่อยกินสะดวกรวดเร็วในมื้อกลางวัน หรือ กินอิ่มท้องก่อนกลับบ้าน ในราคาย่อมเยาว์

1

2.1

 

2.2

 

2.3

ชื่นใจกับน้ำผลไม้ สมุนไพร ไปสาขาไหนก็ต้องสั่งกับ อัญชัน และ มะตูม ไม่หวานเกินไป ยิ่งอากาศร้อนๆช่วงนี้ สดชื่นแน่นอนครับ

3

มาก่อนเลยก๋วยเตี๋ยวไก่เส้นเล็กแห้ง เนื้อไก่ฉีกพอดีคำ นุ่มอร่อย กับเครื่องปรุงที่จัดมาแบบลงตัวครบรส หรือจะสั่งแบบต้มยำก็ได้รสเปรี้ยวหวานเผ็ดอร่อยเลยค้าบ

4.1

 

4.2

ผัดไทกุ้งทะเลห่อไข่เป็นเมนูที่ผมชอบมาก ห่อมาอย่างสวยงาม แหวกมาเจอกุ้งตัวโตเนื้อแน่นๆ รสกลมกล่อม

5.1

5.2

ปอเปี๊ยะสดปู จานนี้ก็ห้ามพลาด ไส้เป็นกุนเชียง ไข่ ถั่วงอก แตงกวา เต้าหู้ ราดด้วยซอสน้ำมะขามรสเด็ด วางด้วยเนื้อปูชิ้นเบ้ง

6

อิ่มคาวแล้วก็อย่าลืมขนมติดมือกลับไปนะครับ ขนมครก และ ขนมเบื้องเป็นอะไรที่กินเพลินและแน่นอนว่ากินแล้วจะหยุดไม่ได้ เอาจริงๆส่วนมากใครมากินที่ร้านก็จะสั่งสองอย่างนี้มากินก่อนอาหารซะด้วยซ้ำ เป็นขนมรองท้องกันไปเลย ฮ่าๆๆๆ

7

8

ติดตามความอร่อย ร้านอื่นๆ เมนูเด็ดๆได้ที่ “ กินกับพีท “ www.facebook.com/eatwithpete หรือ www.eatwithpete.com หรือ IG: pete_perapat

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook