บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดบรรยากาศชิลๆ นั่งสบายๆ แถมไม่ต้องเดินไปตักเอง

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดบรรยากาศชิลๆ นั่งสบายๆ แถมไม่ต้องเดินไปตักเอง

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดบรรยากาศชิลๆ นั่งสบายๆ แถมไม่ต้องเดินไปตักเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ

วันนี้ขอออกมานอกเมืองนิดนึงนะคะ ร้านที่จะพาไปชิมกันวันนี้มีชื่อว่า "ราชพฤกษ์ ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์" ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ ใกล้โรงเหล้าแสงจันทร์ หรือเยื้องๆกับโครงการ เดอะการ์เด้นนั่นเองค่ะ ช่วงนี้เห็นเค้ากำลังฮิตบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดแนวนี้กันอยู่ พอดีกับเพิ่งได้รับคำเชิญมาจากทางร้านนี้ด้วย งั้นงานนี้ขอมาตามกระแสกับเค้าบ้างละกันเนอะ
ร้านราชพฤกษ์ ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์เค้ามี concept ที่แตกต่างจากร้านอื่นๆตรงที่เป็นร้านซีฟู้ดปิ้งย่างที่เน้นบรรยากาศสบายๆ มีหลังคาเปิดโล่งเพื่อให้ลมโกรก และระบายอากาศ ทำให้เราได้นั่งทานกันอย่างชิลๆ แถมเค้ายังมีบริการเสิร์ฟตรงถึงโต๊ะเลย ไม่จำเป็นต้องเดินไปตักเองให้เสียเวลา ส่วนในเรื่องอาหารของที่นี่ก็ค่อนข้างหลากหลาย มีทั้งแบบซีฟู้ดสดๆที่นำมาปิ้งย่าง แบบอาหารที่ปรุงสำเร็จไว้แล้ว ค็อกเทลเล็กๆ หรือกระทั่งแบบที่สั่งทำกันสดๆใหม่ๆจานต่อจาน อีกทั้งเครื่องดื่มนานาชนิดที่รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์ไม่ว่าจะเป็นน้ำอัดลม น้ำผลไม้ น้ำสมุนไพร รวมทั้งเอาใจคอเบียร์ เพราะที่นี่เค้ามีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ ทั้งแบบไลท์ ดราฟท์ สปาย จนถึงเหล้าปั่นเลย
พูดมาถึงขนาดนี้แล้ว ตามมาดูของจริงเลยละกันค่ะ
เริ่มจากซีฟู้ดสดๆที่มีให้เลือกครบทุกประเภททั้งปูม้า ปลาหมึกกล้วย ปลาหมึกกระดอง กุ้งก้ามกราม หอยหวาน หอยแมลงภู่ ปลาแซลมอน และหอยเชลล์

นำมาย่างกันเลย

ต่อด้วยโซนอาหารทานเล่นอย่างพวกค็อกเทลต่างๆ เช่น ซูชิ กุ้งแช่น้ำปลา เมี่ยงปลาแซลมอน ยำสลัดแซลมอน หอยนางรมทรงเครื่อง น่องไก่ทอด ข้าวไข่ข้น หมูมะนาว เป็นต้น

ส่วนพวกอาหารปรุงสำเร็จก็จะหมุนเวียนกันไปเรื่อยๆในแต่ละวันอย่างเช่น ข้าวผัดกุ้ง ปูผัดผงกระหรี่ ต้มยำปลาแซลมอน ปลาหมึกทอดกระเทียม ปลาแซลมอนผัดฉ่า และอีกมากมายนอกเหนือจากในรูปค่ะ

โซนนี้จะเป็นอาหารตามสั่งที่ปรุงกันสดๆใหม่จานต่อจาน ไม่ว่าจะเป็นกุ้งอบวุ้นเส้น ยำรวมมิตรทะเล หอยแครงลวก หอยแมลงภู่อบสมุนไพร เป็นต้น

โซนเครื่องดื่มทั้งหลายที่มีให้เลือกมากมาย (จริงๆมีเยอะกว่านี้อีกมากๆ แต่ขออนุญาตไม่ลงรูปเครื่องดื่มที่เป็นแอลกอฮอล์นะคะ) รวมทั้งไอศกรีมก็รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์ด้วยค่ะ

สุดท้ายมาดูบรรยากาศของร้านกันค่ะ

(หมายเหตุ รายการอาหารบางอย่างอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม)

แล้วมื้อนี้ก็จบลง ต้องบอกเลยว่าประทับใจกับบรรยากาศของร้านนี้ค่ะ ให้อารมณ์สบายๆ เหมาะแก่การมาสังสรรค์กับเพื่อนฝูงหรือแม้แต่มาทานกับครอบครัวก็ได้
เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจอยากลองมาทาน ลองดูตามข้อมูลข้างล่างนี่ได้เลยค่ะ

ข้อมูลร้าน
ร้านอาหาร ราชพฤกษ์ ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์
บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด+เบียร์ไม่อั้นราคา 499 net (จำกัดเวลาทาน 1.45 ชั่วโมง) ร้านเปิดทุกวัน 17.00-23.00 น.
ที่ตั้ง: ถนนราชพฤกษ์ ตัดถนนเลี่ยงเมืองนนท์ ใกล้โรงเหล้าแสงจันทร์ เยื้องโครงการ เดอะการ์เด้น
ดูแผนที่ได้ที่หน้าเพจ https://www.facebook.com/ratchapruekseafoodbuffet
เบอร์ติดต่อ 081-6144532

สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน ขอบคุณมากค่ะที่อ่านกันมาจนจบ

ฝากติดตามเรื่องราวใหม่ๆได้ที่:
FB: https://www.facebook.com/lonelynite
และ
IG : https://instagram.com/mylonelynite

ขอบคุณค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook