5 สถานที่สร้างแรงบันดาลใจในวันหยุด

5 สถานที่สร้างแรงบันดาลใจในวันหยุด

5 สถานที่สร้างแรงบันดาลใจในวันหยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

hobart4

ใครที่กรำงานหนักมาทั้งสัปดาห์ อาจจะมีอาการอ่อนล้าเกินจะบรรยาย ขอแนะนำสถานที่สร้างแรงบันดาลใจที่จะทำให้คุณผ่อนคลายไม่รู้ลืมย่านพระโขนง จะเพลิดเพลินเจริญใจแค่ไหนมาดูกันชัดๆเลยค่ะ

hobart3

Hof Art Space

                ตั้งอยู่ใน W District ถนนสุขุมวิท ใครที่ต้องการเสพงานศิลป์สถานที่แห่งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจชั้นยอด เพราะมีการจัดแสดงงานศิลปะ อีกทั้งยังมีการจัดจำหน่ายงาน Art จากศิลปินชั้นนำของไทย ไม่ว่าจะเป็นงาน D.IY และอื่นๆอีกมากมายให้เลือกสรร

hobart1

                Hof Art Space เปิด เวลา 10.00–19.00 น. โทร.02-178-0095 website: hof-artbangkok.com และ  Facebook: Hof Art Space

Carpenter1

If I were a carpenter

                ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท71(ปรีดีพนมยงค์42) แวะดูสตูดิโองานไม้เก๋ๆในอารมณ์ดิบๆ เพื่อปลุกเร้าพลังแห่งการสร้างสรรค์ในตัวคุณให้พรั่งพรูออกมา เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่ยังคิดงานไม่ออก ไม่รู้จะทำอย่างไรให้พลังแห่งจินตนาการโลดแล่น บางทีที่นี่อาจมีคำตอบให้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณก็ได้นะคะ

carpenter2

                สถานที่แห่งนี้ได้นำไม้เก่า เน้นพิเศษคือไม้เนื้อแข็งมาทำเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งมีหลักการออกแบบคือ มีความเรียบง่ายมินิมอลผสมผสานกับวัสดุอื่นๆได้อย่างลงตัว โดยยังโชว์เนื้อไม้ธรรมชาติเอาไว้

สามารถแวะเยี่ยมชมผลงานได้ที่ website: ifiwereacarpenter.com หรือโทร. 02-003-4974

refill1

Refill Now Hostel

                เบื่อกับการนอนอยู่บ้านเฉยๆ ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนที่ Refill Now Hostel อยู่ห่างจาก BTS พระโขนงเพียง 10นาที เท่านั้น สถานที่แห่งนี้เน้นการตกแต่งแบบเรียบๆแต่ดูคลีน ให้อารมณ์อบอุ่นทุกการพักผ่อน อีกทั้งยังมีห้องพักหลากหลายสไตล์รองรับนักท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

refill3

                อ้อ!แอบกระซิบนีสนึง โรงแรมแห่งนี้ได้รับรางวัลมากมายจาก Hostelbookers Awards ด้วยนะเออ ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่ website: refillnow.co.th หรือโทร. 02-713-2044-5

themustang4

The Mustang Nero Hotel

ใครที่กำลังหาสถานสุดผ่อนคลาย ที่มีกลิ่นอายของความคลาสสิกอยู่ล่ะก็โรงแรมแห่งนี้ตอบโจทย์คุณได้ การเดินทางก็ไปมาง่าย เพราะอยู่ใกล้กับ BTS พระโขนง เดินแค่ 5 นาทีก็ถึงแล้วค่ะ

Themustang1

                โรงแรมแห่งนี้จริงๆแล้วพัฒนามาจากตึกแถวขนาดย่อม ตกแต่งโดยใช้วัสดุธรรมชาติผสมผสานการใช้เฟอร์นิเจอร์แนววินเทจ ทำให้ดูเก๋ถูกตาต้องใจใครหลายๆคน

themustang3

ผู้ที่สนใจสามารโทรจองล่วงหน้าได้ที่โทร.086-994-7338 หรือemail: themustangnero.hotel@gmail.com

Traningground4

Training ground BKK

หากไม่อยากไปท่องเที่ยวที่ไหนในวันหยุด ลองมาออกกำลังกายดูก็ไม่เลวนะคะ นอกจากจะได้หุ่นที่เฟิร์มแล้ว ร่างกายยังแข็งแรงอีกด้วยค่ะ

Trainingground3

                สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งฟิตแอนด์เฟิร์มที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียค่ะ และไม่ต้องห่วงเรื่องอุปกรณ์ออกกำลังกายนะคะ เพราะมีรองรับทุกรูปแบบที่คุณต้องการมาพร้อมกับเทรนเนอร์มืออาชีพ นอกจากจะเป็นสถานที่ออกกำลังกายแล้ว ที่นี่ยังเปิดให้บริการห้องพักแนวสตรีทอาร์ทด้วยค่ะ

Traininggroud1

                ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ website: traininggroundbkk.com  หรือโทร. 094-479-6988

ไม่แน่นะคะ ทั้ง 5 สถานที่นี้อาจให้แนวคิดใหม่ๆที่คุณเองก็อาจคาดไม่ถึงก็ได้ค่ะ ^^

 

 

*ขอบคุณข้อมูลจาก บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน)

*ขอบคุณภาพประกอบจาก THE LINE สุขุมวิท71

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook