::: ดินแดนของลูกกวาดหลากสี โลกของอลิซอินวันเดอร์แลนด์ ::: Candylicious สิงคโปร์

::: ดินแดนของลูกกวาดหลากสี โลกของอลิซอินวันเดอร์แลนด์ ::: Candylicious สิงคโปร์

::: ดินแดนของลูกกวาดหลากสี โลกของอลิซอินวันเดอร์แลนด์ ::: Candylicious สิงคโปร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Candylicious_Singapore copy_resize

Candylicious เป็นร้านลูกกวาดขนาดใหญ่ที่สุดของสิงคโปร์ และของภูมิภาคเอเชียค่ะ ภายในร้านมีลูกกวาดหลากสีกว่า 5,000 ชนิดจากทั่วโลก เดินเข้าไปทีไร เหมือนหลุดกระเด็นเข้าไปในโลกของอลิซอินวันเดอร์แลนด์ ที่ทุกอย่างรายรอบเป็นสีสันสดใส ตัวเราจึงรู้สึกเล็กไปในพริบตา ดินแดนแห่งสีสัน โลกของลูกกวาดนี้จะมีอะไรให้เราค้นหาบ้าง ... เรามาละเมียดชมไปพร้อมๆกันนะคะ ^^

 จูน ศศิวิมล : Thaifootprint

Jelly Belly

ลูกกวาดกลุ่มนี้สร้างสีสันให้ร้านได้มากโข หลานๆเห็นหลอด Jelly Belly หลากสีติดเรียงกันเป็นสิบๆหลอดแล้วกรี๊ดแทบไม่หยุด ความสนุกอยู่ที่ได้ผสมสีและรสที่ชอบตามใจเรา ซึ่งหลักๆแบ่งเป็นรสหวานกับรสเปรี้ยว คลุกเคล้ากันไป ได้รสใหม่เป็นของตัวเอง สนนราคาอยู่ที่ 4 เหรียญ ต่อ 100 กรัมค่ะ Candylicious_Singapore copy 11_resize

Candylicious_Singapore copy 13_resize

หากใครขี้เกียจผสมรสเอง Jelly Belly ก็มีซองสำเร็จรูปที่ปรุงรสต่างๆมาให้ ทั้งแบบ Camo beans ที่เจลลี่บีนเปลี่ยนไปใส่ชุดทหาร หรือแบบอื่นๆอีกมากมาย ราคาถุงละ 4-8 เหรียญค่ะ

Candylicious_Singapore copy 16_resize

M & M

ใครๆก็รู้จัก M&M แต่ที่ Candylicious มีเด็ดกว่านั้น M&M ที่นี่มีสีขาว ดำ ส้ม ชมพูอ่อน ฟ้าอ่อน และอีก 30 สีที่หาซื้อไม่ได้ในท้องตลาด เรียกได้ว่าเป็น M&M World อย่างแท้จริงเลยค่ะ

Candylicious_Singapore copy 8_resize

Candylicious_Singapore copy 10_resize

ฉันชอบผสม M&M สีพาสเทล เก็บไว้ทานเล่นที่บ้าน หรือถ้าจะซื้อเป็นของฝาก ก็จะเอาไปใส่กระปุกสวยๆให้เป็นของขวัญ ... เห็นทีไรอดใจซื้อไม่ได้ทุกทีเลย ราคาอยู่ที่ 6 เหรียญ ต่อ 100 กรัม

Candylicious_Singapore copy 9_resize

แต่นอกจาก M&M หลากสี Candylicious ยังสรรหารสแปลกๆมาให้ชิมอีกด้วยนะคะ เช่น M&M รสสับปะรด  รส Toffee Apple และ แบบ Mix ups ในราคาซองละ 8 เหรียญ

Candylicious_Singapore copy 19_resize Candylicious_Singapore copy 18_resize

Candylicious_Singapore copy 17_resize

Pocker Powder

เจ้าผงลูกกวาดนี้ เป็นอีกขนมที่ขายดิบขายดี แต่ละสีจะมีรสชาติและกลิ่นที่ต่างกันไป แบ่งหลักๆเป็นรสหวานและเปรี้ยวอีกเช่นเดิม เวลาหยอดผงลูกกวาดใส่ในหลอดใสๆแล้วดูสวยดี เหมือนเวลาเล่นใส่ทรายในขวดโหล จะกินทีก็เปิดจุกและให้ผงลูกกวาดไหลมาเข้าปาก เด็กๆชอบใจกันใหญ่ค่ะ แต่มีข้อควรระวังสักนิดนึง เพราะรสเปรี้ยวนี้จี๊ดถึงต่อมจริงๆ ดังนั้นถ้าเป็นเด็กเล็กควรเลือกเฉพาะรสหวานเท่านั้นนะคะ

Candylicious_Singapore copy 14_resize

Kisses

ใครชอบ Kisses ยกมือขึ้นด่วน!!! ฉันคนแรกเลยค่ะ 555  ... รสช็อกโกแล็ตที่เข้มข้นไม่เคยเปลี่ยน และที่สำคัญยังจำกัดปริมาณการกินได้อีกด้วย กินวันนิด 1-2 เม็ด จิตใจแจ่มใส และไม่อ้วนก็สุขใจแล้ว

Kisses ที่ขายใน Candylicious มีกระดาษห่อหลากสีอีกเช่นกัน หลายสีเป็นสีที่หาซื้อข้างนอกไม่ได้ค่ะ ส่วนรสชาติมี Milk Chocolate, Almond Chocolate และ Cookies N Cream ซึ่งฉันโปรดปรานทุกรสอยู่แล้ว เวลาตักเลือกสีนี่แทบต้องกลั้นลมหายใจเอาไว้ หักห้ามตัวเองไม่ให้ตักเยอะเกิ้น เพราะราคาค่ากระดาษสีที่ห่อนี่ไม่ถูกเลยจริงๆ ^^ ราคา 4 เหรียญ ต่อ 100 กรัม

IMG_8422

Candylicious_Singapore copy 20_resize

Candylicious_Singapore copy 21_resize

Candylicious_Singapore copy 22_resize

Mints

ลูกอมมินต์เป็นอีกลูกกวาดที่นำเข้ามาจากหลายประเทศ และมีให้เลือกมากมายใน Candylicious จุดเด่นของลูกอมมินต์อยู่ที่กล่องใส่ลูกอม ซึ่ง Candylicious เลือกได้น่ารัก น่าพกเป็นที่สุดเลยค่ะ Candylicious_Singapore copy 26_resize

Candylicious_Singapore copy 32_resize

Reese's

ช็อกโกแล็ตสุดโปรดของคุณสามีค่ะ ไปทีไรต้องซื้อติดไม้ติดมือกลับมาทุกทีสิน่า และที่ Candylicious มีซุ้มของ Reese's แยกเป็นกิจลักษณะเลยค่ะ ดังนั้นแฟนคลับไม่ควรพลาดนะคร้า Candylicious_Singapore copy 31_resize

Candylicious_Singapore copy 29_resize

Lollipops

อมยิ้มหลากสี ที่วางขายอยู่ในร้าน เป็นอีกขนมที่เด็กๆชอบกันหนักหนา ขนาดฉันไม่เคยชอบอมยิ้ม แต่ก็ยังคิดจะซื้อมากิน เพราะวิธีการจัดวาง และสีสัน ที่ช่างดึงดูด น่าซื้อเสียเหลือเกินค่ะ

Candylicious_Singapore copy 6_resize

Candylicious_Singapore copy 3_resize

Merlion

ท้ายสุดเป็นสินค้าที่ระลึก ซึ่ง Candylicous จับเมอร์ไลอ้อนมาแปลงร่างเป็นตุ๊กตา หรือช็อกโกแล็ตให้นักท่องเที่ยวหาซื้อเป็นของฝากติดไม้ติดมือค่ะ

ฉันไม่เคยซื้อมาชิม เลยบอกรสชาติไม่ได้ แต่เห็นแล้วน่ารักดี เลยรวบยอดมาอยู่ในโพสนี้ เผื่อใครกำลังมองหาของฝากของสิงคโปร์ที่แตกต่างอยู่ค่ะ

Candylicious_Singapore copy 7_resize

Candylicious มี 3 สาขาในสิงคโปร์

1. Resorts World Sentosa #01-225-230 เปิด ปิด 10.00-22.00 น. ทุกวัน

2. Takashimaya Shopping Centre, Ngee Ann City #B2-25/27 เปิด ปิด 11.00-21.30 น. ทุกวัน

3. VivoCity # 02-41 เปิด ปิด วันจันทร์ - วันพฤหัส 11.00-22.00 น. วันศุกร์ ถึงวันอาทิตย์ 10.00-22.00 น.

www.candyliciousshop.com

--------------------------------------------

ติดตามผลงานของคุณ “จูน ศศิวิมล” นักท่องเมือง www.thaifootprint.com

แฟนเพจเซียนฮ่องกง : https://www.facebook.com/sienhongkong
แฟนเพจเซียนสิงคโปร์ : https://www.facebook.com/siensingapore 
Thaifootprint : https://www.facebook.com/thaifootprint

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook