ชี้พิกัด 5 สถานที่ยอดฮิตสำหรับสงกรานต์ปีนี้ ไม่ไปถือว่าพลาด!

ชี้พิกัด 5 สถานที่ยอดฮิตสำหรับสงกรานต์ปีนี้ ไม่ไปถือว่าพลาด!

ชี้พิกัด 5 สถานที่ยอดฮิตสำหรับสงกรานต์ปีนี้ ไม่ไปถือว่าพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สงกรานต์ปีนี้ อยู่กรุงเทพก็ติดแฮชแท็ก #งานเล่นน้ำต้องมา ได้โดยไม่ต้องเดินทางไกล แถมยังได้ภาพสนุกไม่ต่างจากดีกรีความพีคในต่างจังหวัด ที่สำคัญยังได้สาดน้ำกันแบบ Non-Stop พร้อมด้วยแสงสีเสียงที่ถนนแต่ละเส้น สถานที่แต่ละแห่งยกกันมาแบบจัดเต็มให้ได้เปียกกันแบบฟินสุดในทุกทาง

     ถ้าคนเมืองกรุงพร้อมแล้วก็มาเช็คพิกัด 5 สถานที่เด็ดสำหรับสงกรานต์ปีนี้ที่ไม่ไปจะถือว่าพลาดอย่างแรงกันเลย

  1. ถนนข้าวสาร

     ถือว่าได้คะแนนเต็มต่อเนื่องทุกปีสำหรับถนนเส้นนี้ เพราะข้าวสารจะมีการปิดถนนต่อเนื่องยาวนาน 3 วัน 3 คืน ผู้คนจากทั่วทุกสารทิศ ไม่ว่าจะไทยหรือเทศก็ต่างมุ่งหวังจะมาลอง “สาด” กันสักครั้งบนถนนเส้นนี้ เพราะมันบรรจุทุกความสนุกไว้แบบครบรสที่วัยรุ่นต้องชอบ อีกทั้งในความแออัดจนแทบจะเดินไม่ได้ เรียกว่าหนึ่งกิโลเมตรใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงยังเดินได้ไม่จบ แต่มันกลับเต็มไปด้วยรอยยิ้มและมิตรภาพที่ดีจนหลายคนต้องกลับไปซ้ำ

 

  1. RCA

     มันแบบไม่กั๊กจริงๆ สำหรับ RCA สถานที่ที่จะเปลี่ยนความเงียบเหงาตอนกลางคืนให้เต็มไปด้วยสีสัน แสงสี และเสียงเพลง ซึ่งทั้งหมดจะทำให้การสาดน้ำเต็มไปด้วยจังหวะของความสนุกที่ฟินสุด ทั้งยังจะมีดีเจดังมากมายมาคอยเปิดเพลงให้ได้โยกกันแบบลืมเปียกเลยทีเดียว

 

  1. สีลม

     เป็นอีกจุดยุทธศาสตร์กลางเมืองที่ถูกเลือกให้เป็นที่เล่นน้ำอันดับต้นๆ ที่คนกรุงต้องไป เพราะไม่ใช่แค่เดินทางง่าย ด้วยความที่ติดรถไฟฟ้าและรถใต้ดินแบบไม่จำเป็นต้องเสี่ยงขับรถไปให้เหนื่อย ยังมาพร้อมกับไฮไลท์ในการเล่นน้ำที่ไม่ซ้ำเดิมเลยสักปี ถ้าอยากรู้ว่าเป็นไงก็ต้องลอง!

 

  1. สยามสแควร์และเซ็นทรัลเวิล์ด

     ถือว่าเป็นแหล่งฮิปที่แหล่งวัยรุ่นนิยมไปเช็คอินกันตลอดในทุกเทศกาล รวมถึงเทศกาลสงกรานต์ด้วย เพราะเมื่อมันเป็นแหล่งของวัยรุ่นก็ย่อมต้องมีของใหม่มาให้ลองเปียกกันแบบสนุกสุดๆ

 

  1. ฟิวเจอร์พาร์ค-สเปลล์

     ยกให้เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินของสงกรานต์ที่ได้ยินมาอย่างต่อเนื่องว่า “มันใช่” จะพาพ่อแม่ไป จะไปกับเพื่อน หรือจะชวนลูกไปก็ได้หมด เพราะที่นี่เป็นแหล่งสงกรานต์แบบครบถ้วนกระบวนความจะแต่งตัวเป็นออเจ้าพาคุณพี่หมื่นไปเดินเล่นก็ยังได้ เพราะปีนี้เขามาในคอนเซปต์สงกรานต์สราญลม “Zanook Fest 2018” พาคุณย้อนยุคกลับสู่สงกรานต์ในยุคอดีต ชวนสัมผัสวิถีไทย สรงน้ำพระพุทธรูปจาก 9 วัด เล่นเครื่องเล่นในสังเวียนเครื่องเป่า และยังมีเครื่องเล่นทางน้ำหรับเด็กอย่างสไลด์เดอร์น้ำและปีนเขา ก่อนจะให้วัยรุ่นอย่างเราได้สาดน้ำกันให้จุใจแล้วมาจบที่คอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮ็อต ตั้งแต่เวลา 19.00 โดยในปีนี้ขนมาครบทั้ง ป๊อป ปองกูล, DJ Scratch และ ไอซ์ ศรัณยู พร้อมปิดท้ายด้วยการ Dance แบบไม่มีหยุดไปกับวง Butcher ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายน 

 

     เล่นสงกรานต์กันให้สนุกแล้วก็อย่าลืม 5 ปลอดในปีนี้ที่เป็นนโยบายหลักเพิ่มเข้ามาให้เพื่อให้สงกรานต์ฟินกันได้ต่อเนื่องอย่างปลอดภัย นั่นคือ ปลอดแอลกอฮอล์ ปลอดโป๊ ปลอดแป้ง ปลอดปืนแรงดันสูง และประหยัดน้ำ

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook