เปิดตัว ONE NIMMAN- Crafting Creative Community แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเชียงใหม่

เปิดตัว ONE NIMMAN- Crafting Creative Community แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเชียงใหม่

เปิดตัว ONE NIMMAN- Crafting Creative Community แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วริษา ภาสกรนที เปิดตัว ONE NIMMAN กลางเมืองเชียงใหม่ ภายใต้แนวคิด Crafting Creative Community ย่านที่รวมวิถีชีวิตร่วมสมัยและร้านค้าสร้างสรรค์เข้าไว้ด้วยกัน  

โดยรวมเอาร้านค้า อาหาร  คาเฟ่  บริการ ศิลปะ และการจัดกิจกรรมที่เน้นความคิดสร้างสรรค์กว่า 100 ร้านค้าชั้นนำ วางเป้าเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนนิมมานเหมินท์ พื้นที่ 13 ไร่ รองรับนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศ

10
11
12

ภายในพื้นที่ 13 ไร่ต้นถนนนิมมานเหมินท์ โครงการ ONE NIMMAN คือชุมชนเล็กๆ ที่ขับเคลื่อนด้วยผู้ประกอบการที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์และศิลปะ แบ่งออกเป็น  6 โซน 

1.โรงแรมยูนิมมาน  โรงแรมระดับ 5  ดาว ขนาด 150 ห้องและที่พักระยะยาว ระดับ 4 ดาว 150 ห้อง  

2.Nimman Convention Center สถานที่จัดประชุม งานแต่งงาน จัดเลี้ยง และอีเว้นท์ ที่หลากหลาย รองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 500 คน ตกแต่งสไตล์ยุโรป หรูหรา ร่วมสมัย

3.Artisan Street รวมของผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดของเมืองเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่นจากนักออกแบบท้องถิ่นผู้พิถีพิถัน สินค้าทำมือ ของแต่งบ้านและผลิตภัณฑ์ความงามที่เน้นกระบวนการผลิตอันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้บริโภค ร้านอาหารระดับ signature ของเมืองเชียงใหม่ที่มีคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล

4.One Square จุดนัดพบ ลานพักผ่อน มุมสำหรับถ่ายรูป ทำหน้าที่เป็นลานเอนกประสงค์ รองรับกิจกรรมทางวัฒนธรรมร่วมสมัยและเวิร์คช็อปสร้างสรรค์  

5.One Street Food Market แหล่งรวมสตรีทฟู้ดชั้นนำของเชียงใหม่กว่า 50 ร้าน และ

6.All One แหล่งช้อปปิ้งของฝากเชียงใหม่และของฝากขึ้นชื่อของเมืองไทยเอาใจนักท่องเที่ยวต่างชาติ

1

2
3

วริษา ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บ.ตันบุญ จำกัด ผู้บริหารโครงการ กล่าวว่า “ปัจจุบันนักท่องเที่ยวนิยมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์มากขึ้น นักท่องเที่ยวต้องการเสพวิถีชีวิตที่แท้จริงของคนพื้นถิ่น

เชียงใหม่เองเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนที่มีจิตวิญญาณแห่งศิลปินในตัว โครงการ ONE NIMMAN จึงอยากรวบรวมคนเหล่านั้นมาอยู่ด้วยกัน เป็นคอมมูนิตี้สำหรับคนที่หลงใหลในอาชีพและตัวตนของตน 

เป็นแหล่งรวมร้านค้าที่มีอัตลักษณ์และเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ Graph  ร้านชา Monsoon เป็นตัวอย่างของร้านค้าแบบ Destination สำหรับการใช้ชีวิตอย่างผสมผสานศิลปะอย่างแท้จริง

14
4

8

สำหรับทำเลโครงการซึ่งตั้งบนถนนนิมมานเหมินท์คือจุดศูนย์กลางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคอนเซ็ปต์โครงการที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเกือบ 6 ล้านคน

และนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเกือบ 3 ล้านคนมาที่เชียงใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มีศักยภาพอย่างยิ่งสำหรับช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยในวันนี้ 

คาดว่าโครงการ ONE NIMMAN จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวเป้าหมายสำคัญของเชียงใหม่ และเป็นอีกแรงผลักดันเล็กๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของเมืองเชียงใหม่ได้อีกทาง”

7
9

โครงการ One Nimman ตั้งอยู่เลขที่ 1 ซอย 1 ถนนนิมมานเหมินท์ บนพื้นที่ใจกลางเมืองที่เป็นทั้งศูนย์กลางการค้า ไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยของคนรุ่นใหม่ และการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ

โครงการ วัน นิมมาน รวมเอาร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ การบริการ ศิลปะ และการจัดกิจกรรมที่เน้นความคิดสร้างสรรค์และภาพลักษณ์ร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ภายในพื้นที่มีอาคารจอดรถที่รองรับรถได้ถึง 200 คัน

รวมทั้งที่จอดรถบัสขนาดใหญ่ และมีทางเชื่อมต่อสู่ถนนนิมมานเหมินท์สายหลัก ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 1 และถนนห้วยแก้ว   

เปิดให้บริการ  ทุกวัน 11.00-23.00 น.  โทร. 0 5208 0900, www.onenimman.com และ www.facebook.com/onenimman

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดตัว ONE NIMMAN- Crafting Creative Community แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook