นั่งกินดื่มอย่างจุใจที่ “Katsuo Izakaya”

นั่งกินดื่มอย่างจุใจที่ “Katsuo Izakaya”

นั่งกินดื่มอย่างจุใจที่ “Katsuo Izakaya”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงร้านอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมสำหรับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศแล้ว ร้านอาหารสไตล์อิซากายะคืออีกหนึ่งสถานที่ผ่อนคลายชั้นยอดก็ว่าได้ เพราะนอกจากร้านจะออกแบบมาเพื่อการกิน(กับแกล้ม) และนั่งดื่มโดยเฉพาะ แต่ละร้านยังเพิ่มกิมมิกต่างๆ ลงไปในอาหาร รวมถึงโปรโมชันบุฟเฟต์เครื่องดื่มที่สายดริ้งค์ห้ามพลาดเด็ดขาด ร่วมด้วยบรรยากาศการตกแต่งให้อารมณ์สนุกสนาน รวมทั้งการเปิดเพลงที่ฟังแล้วชวนครึกครื้น เรียกว่าปลุกพลังในตัวเราครบทั้งรูป รส กลิ่น และเสียงเลยทีเดียว

_jod8536
_jod8543

เช่นเดียวกับที่ร้าน Katsuo Izakaya โดยคุณต่อและหุ้นส่วนตั้งใจทำให้ทุกคนที่มาหลุดออกจากความเครียดในที่ทำงาน พร้อมนั่งกินอาหารปิ้งย่างสูตรที่ร้านแกล้มกับเครื่องดื่มเย็นๆ อย่างเบียร์สดอาซาฮี Highball Glass (เหล้า Suntory ผสมเลมอนและโซดา) และ Chu Hai (เหล้าโชจูผสมโซดาและไซรัปผลไม้) จะดื่มเป็นแก้วหรือจะเลือกแบบบุฟเฟต์ราคาย่อมเยา ดื่มได้ไม่อั้นภายในเวลา 2 ชั่วโมงก็ได้เหมือนกัน

_jod8545

ส่วนอาหารนอกจากกับแกล้มอย่างของทอด ของย่าง สลัด และยำ คุณต่อยังเพิ่มเมนูมาให้เรากินอิ่มครบจบในที่เดียว เช่นข้าวหน้าต่างๆ อาหารจานเส้น สเต๊ก ซูชิ และหม้อไฟ ส่วนไฮไลต์คือ สุกียากี้หมู น้ำซุปสีดำสูตรเฉพาะของร้าน หวานกำลังดี เข้ากับสันคอหมูสไลซ์เนื้อนุ่ม เต้าหู้ เส้นบุกเคี้ยวกรุบ รวมถึงผักและเห็ดนานาชนิด

_jod8558
_jod8573

ต่อด้วยแซลมอนนิกิริสไปซี่ เนื้อแซลมอนส่วนท้องเผาไฟอ่อนๆ หอมฉุย วางบนข้าวซูชิแล้วราดซอสสไปซี่หวานๆ เผ็ดๆ เพิ่มความอร่อยอีกขั้นด้วยไข่กุ้งเคี้ยวกรุบ แต่ถ้าใครชอบกินเส้นต้องลอง ยากิโซบะเบคอน เส้นยากิโซบะนุ่มหนึบเข้ากันกับซอสที่เคลือบมาบางๆ ผัดไม่มัน หอมกลิ่นเบคอน เสิร์ฟพร้อมไข่ดาว 1 ฟอง นอกจากนี้เมนูที่มีตเลิฟเวอร์ห้ามพลาดก็คือ สเต็กเนื้อออสเตรเลีย หั่นลูกเต๋าย่างแบบมีเดียมแรร์ ผิวนอกสุกหอม เนื้อในชุ่มฉ่ำ ราดซอสสูตรเด็ดรสเค็มหวาน โรยต้นหอมอีกนิดหน่อย เท่านี้ก็เหมาะกับการนั่งผ่อนคลายยาวๆ แล้ว    

_jod8584
_jod8597

ข้อมูลเพิ่มเติม 

ที่อยู่ : 169/4 ซอยเสรี 4 ถนนเสรี 6 ถนนรามคำแหง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

เปิดบริการ : 17.00-24.00 น. (หยุดวันจันทร์)

โทร : 09-2569-1431

ราคา : 25-355 บาท   

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นั่งกินดื่มอย่างจุใจที่ “Katsuo Izakaya”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook