ไปฝึกเลี้ยงไดโนเสาร์ที่ "Resorts World Sentosa Singapore" พร้อมกิจกรรมอีกเพียบตลอดเดือน มิ.ย.นี้

ไปฝึกเลี้ยงไดโนเสาร์ที่ "Resorts World Sentosa Singapore" พร้อมกิจกรรมอีกเพียบตลอดเดือน มิ.ย.นี้

ไปฝึกเลี้ยงไดโนเสาร์ที่ "Resorts World Sentosa Singapore" พร้อมกิจกรรมอีกเพียบตลอดเดือน มิ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซ่า สิงคโปร์ ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางสำคัญสำหรับผู้ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศสิงคโปร์ เพราะนอกจากบรรยากาศจะยอดเยี่ยมไม่มีใครเหมือนแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมสาระบันเทิงอีกเพียบไว้รอต้อนรับทั้งแก๊งเพื่อน คู่รัก หรือแม้แต่ครอบครัว และตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เตรียมพบกับความสนุกแบบไม่รู้จบที่จะเกิดขึ้น ณ สถานที่แห่งนี้กันได้เลย มีอะไรกันบ้าง ไปดูกัน

สวมวิญญาณนักสำรวจทางทะเล ณ S.E.A. Aquarium

s.e.a.aquarium-oceanfest
s.e.a.aquarium-oceanfest_1
s.e.a.aquarium-oceanfest_2


นอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำแล้ว ยังมีกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการและการเรียนรู้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการศิลปะ 3 มิติ ภายใต้แนวคิด "Life in Plastic" หรือ "ชีวิตในพลาสติก" สะท้อนปัญหามลพิษทางทะเลที่สัตว์น้ำต้องเผชิญ ทั้งขวดน้ำพลาสติก แหปลา รวมถึงขยะทางทะเลอีกมากมาย อีกทั้งเด็กๆ ยังสามารถร่วมกิจกรรมใน Ocean Lab ห้องทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่จะทำให้พวกเขาได้เรียนรู้ปัญหา ช่วยกันแก้ไข และป้องกันไม่ให้สิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลต้องตกอยู่ในอันตราย นอกจากนั้นก็ยังมีการแสดงใต้น้ำสุดพิเศษ "Harmony's Message" ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการดูแลสภาพแวดล้อมในท้องทะเล หรือจะไปร่วมเวิร์กช็อปกับผู้เชี่ยวชาญด้านเต่าทะเลอย่าง มาร์ค ฮาแมน ส่วนในช่วงสุดสัปดาห์ก็จะมี Ocean Eco-Market ร้านแนวรักษ์โลกสุดน่ารักกว่า 10 บูธมาให้เลือกชมเลือกช้อปผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุเหลือใช้ดีไซน์เก๋ โคมไฟ หรือผลิตภัณฑ์เพื่อความงามแบบออร์แกนิค ปราศจากพลาสติก เป็นต้น

ระยะเวลา : 25 พฤษภาคม - 24 มิถุนายน 2561
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : www.rwsentosa.com/oceanfest

Adventure Cove Waterpark สวนน้ำมหาสนุกที่จะสร้างความสุขให้คุณไม่รู้จบ

adventurecovewaterparksspl

มาประลองความเสียวให้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันที่ Adventure Cove Waterpark กับกิจกรรมพิเศษท้าความเปียกปอนมากมาย อาทิ The Flamingo Race การแข่งขันพายเรือบนนกฟลามิงโกสีชมพูสดท่ามกลางกระแสน้ำอันเชี่ยวกรากและคลื่นยักษ์ ก่อนที่จะไปถึงเส้นชัย ณ Bluwater Bay หรืออาจจะเป็นการแข่งข้ามอุปสรรคในด่านต่างๆ ที่ Flag Down and Hurdle Up ผู้ชนะคือผู้ที่เข้าเส้นชัยด้วยเวลาที่น้อยที่สุด ร่วมลุ้นของรางวัลมากมาย เช่น สมาร์ทโฟน นาฬิกาสุดไฮเทค และกล้องถ่ายรูป เป็นต้น หรือใครอยากรีแลกซ์ก็สามารถนั่งชิลจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมฟังเพลงจังหวะคูลๆ จากเหล่าดีเจฝีมือเยี่ยมก็แจ๋วไปอีกแบบ กิจกรรมนี้มีเฉพาะวันสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์เท่านั้นนะ

ระยะเวลา : 26 พฤษภาคม - 1 กรกฎาคม 2561
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : www.rwsentosa.com/splashbash

ตื่นตาตื่นใจไปกับ Jurassic World: Explore & Roar

uss-jurassicworldexplore

ทุกคนคงคุ้นเคยกับชื่อของสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ กันดีอยู่แล้ว แต่คราวนี้คุณจะได้พบกับประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน แน่นอนว่าโปรแกรมการฝึกเลี้ยงไดโนเสาร์พันธุ์แรปเตอร์แบบอินเตอร์แอคทีฟจะทำให้คุณตื่นตะลึงทุกวินาที นี่คือโอกาสที่คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับโลกดึกดำบรรพ์ผ่านไดโนเสาร์หลากชนิด และใกล้ชิดสุดๆ อย่างแท้จริง รวมไปถึงประสบการณ์สุดระทึกอีกมากมายที่รอคอยคุณอยู่

ระยะเวลา : 2 มิถุนายน - 22 สิงหาคม 2561
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : www.rwsentosa.com/jurassic-world

นอกจากนั้นก็ยังมีพิพิธภัณฑ์เดินเรือสมุทรเก่าแก่ที่จำลองเส้นทางค้าขายและคมนาคมสมัยโบราณ สำหรับผู้ที่หลงใหลในประวัติศาสตร์ก็สามารถเดินทางย้อนรอยนักสำรวจชื่อดังจาก National Geographic อย่าง เอริก้า เบิร์กแมน รวมไปถึงสัมผัสเหตุการณ์จำลองโศกนาฏกรรมเรือสำเภาอับปางในทะเลจากพายุไต้ฝุ่นถล่มอีกด้วย

ทุกอย่างที่กล่าวมาทั้งหมดทั้งมวล รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซ่า สิงคโปร์ รอคุณอยู่!

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ไปฝึกเลี้ยงไดโนเสาร์ที่ "Resorts World Sentosa Singapore" พร้อมกิจกรรมอีกเพียบตลอดเดือน มิ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook