รวมเทศกาลและงานอีเว้นท์ในประเทศสิงคโปร์ ไปเที่ยวกันได้ตลอดทั้งปี

รวมเทศกาลและงานอีเว้นท์ในประเทศสิงคโปร์ ไปเที่ยวกันได้ตลอดทั้งปี

รวมเทศกาลและงานอีเว้นท์ในประเทศสิงคโปร์ ไปเที่ยวกันได้ตลอดทั้งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันหากจะให้พูดถึงประเทศเพื่อนบ้านที่ดูจะได้รับความนิยมในการเดินทางไปท่องเที่ยวมากที่สุดของนักท่องเที่ยวชาวไทย คงจะหนีไม่พ้นประเทศสิงคโปร์ ประเทศเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่ไปด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัย

ห่างออกไปจากประเทศไทยเพียงไม่กี่ชั่วโมง ทุกคนก็สามารถไปสัมผัสกับดินแดนอันน่าเหลือเชื่อนี้ได้ ซึ่งหลายๆ คนนั้นติดใจกับการท่องเที่ยวในสิงคโปร์จนต้องกลับไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าอีกหลายครั้ง

วันนี้ Sanook! Travel จะมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในสิงคโปร์ทุกคน โดยเราได้รวมอีเว้นท์และงานเทศกาลในสิงคโปร์ตลอดทั้งปีมาให้ทุกคนอ่านกันจะได้รู้ว่าไปเที่ยวสิงคโปร์ช่วงไหนจะเจอเทศกาลใดบ้างไปดูกันเลยครับ

1.Jurassic World @ Universal Studios Singapore™ (จูราสสิคเวิร์ลด์ที่สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์)

raptor-training-school-550x26

งานอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่นี้จะเป็นปรากฏการณ์ไดโนเสาร์บุก Universal Studios Singapore™ (ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์) ตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม นับเป็นโอกาสสำคัญที่คุณจะได้เดินสัมผัสสัตว์ดึกดำบรรพ์ขนาดใหญ่ที่ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง และได้ถ่ายเซลฟี่กับไดโนเสาร์เหล่านี้ที่คุณชื่นชอบ เพลิดเพลินกับการแสดงที่สนุกเร้าใจ และตื่นเต้นไปกับเกมจำลองด้วยเทคโนโลยีโลกเสมือนจริง (AR) เมื่อคุณพลัดหลงเข้าไปในนั้น

วันที่ 2 มิ.ย. ถึง 22 ส.ค.

สถานที่: Universal Studios Singapore

2.ULTRA Singapore

item_1.thumbnail.image-path.3_1

ULTRA งานเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ชั้นนำระดับโลก หวนคืนสู่สิงคโปร์อีกครั้งโดยเพิ่มความสนุกสนานเร้าใจให้กระหึ่มยิ่งขึ้น พบกับดีเจชั้นนำของโลกที่เตรียมมาส่ายสะโพกและเล่นกรูฟให้มันตลอดทั้งเสาร์อาทิตย์ เติมความมันให้กับงานปาร์ตี้ระดับเมก้าที่เต็มไปด้วยบูธขายอาหารและเครื่องดื่ม และอย่าพลาดการแสดงแสงสีเสียงแบบเลเซอร์และการจุดดอกไม้ไฟที่จะเพิ่มความยิ่งใหญ่และน่าตื่นตาตื่นใจให้เวทีการแสดงต่างๆ ของ ULTRA

วันที่: 15-16 มิ.ย.

สถานที่: ULTRA Park, Bayfront Avenue

3.THE LION KING

item_9.thumbnail.image-path1.

THE LION KING (เดอะไลอ้อน คิง) หนึ่งในละครเวทีที่ได้รับความนิยมสูงสุด จะถูกนำมาสร้างใหม่อีกครั้งเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของซิมบ้า ลูกสิงโตที่ค่อยๆ เติบใหญ่และเรียนรู้โลก โดยครั้งนี้จะมีบรรดานักแสดงและนักเต้นระดับรางวัลมาร่วมถ่ายทอด รวมทั้งการออกแบบเสื้อผ้า ฉากและเวทีสุดอลังการ ร่วมร้องเพลงคลอไปกับเพลงประกอบละครเวที THE LION KING ที่ประพันธ์โดยเซอร์เอลตัน จอห์น (Sir Elton John) และ ทิม ไรซ์ (Tim Rice) พร้อมดื่มด่ำไปกับละครเรื่องนี้ที่บรรดานักวิจารณ์กล่าวขานกันว่าเป็น "ประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมเลือน"

วันที่: ตั้งแต่ 27 มิ.ย.

สถานที่: Mastercard Theatres (โรงละครมาสเตอร์การ์ด) ที่ Marina Bay Sands (มารีน่า เบย์ แซนด์ส)

4.เทศกาลแห่งศิลปะยามค่ำคืน (Singapore Night Festival)

item_3.thumbnail.image-path.3

บทเพลงแห่งคิมหันตฤดูในช่วงงานเทศกาลแห่งศิลปะยามค่ำคืน (Singapore Night Festival) งานศิลปะวัฒนธรรมที่น่าสนใจจะมีจัดแสดงอยู่มากมายตามท้องถนนหลายสายสร้างสีสันในยามราตรี

วันที่: 17 ส.ค. ถึง 25 ส.ค.

5.เทศกาลแข่งเรือมังกร

item_1.thumbnail.carousel-img

เสียงกลองที่ดังสนั่นไปทั่วคุ้งน้ำและขนมบ๊ะจ่างสุดแสนอร่อยเป็นส่วนผสมอันน่าตื่นเต้นที่ทำให้เทศกาลแข่งเรือมังกรเป็นเทศกาลสุดฮ็อตของสิงคโปร์

วันที่: 18 มิ.ย.

6.งานเทศกาลเต้นรำ M1 CONTACT Contemporary Dance Festival

item_8.thumbnail.image-path1.

ด้วยการนำของ Kuik Swee Boon ผู้อำนวยการฝ่ายจัดงานเฟสติวัลที่มากด้วยประสบการณ์ ทำให้งานเทศกาลดนตรีแนวแดนซ์นี้ไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยเสียงเพลงและลีลาการเต้นที่แปลกใหม่เท่านั้น แต่ยังเติมความฝันให้ผู้ที่ต้องการจะเข้าร่วมเวิร์กช็อปสอนเต้นรำและชั้นเรียนอื่นๆ ที่ให้ความรู้ทางเทคนิคที่น่าสนใจต่างๆ

วันที่: 15 มิ.ย. ถึง 4 ส.ค.

สถานที่: Esplanade – Theatres on the Bay (เอสพลานาด – เธียเตอร์ส ออน เดอะเบย์) และ Goodman Arts Centre (กู๊ดแมน อาร์ท เซ็นเตอร์)

 7.Great Singapore Sale (เทศกาลลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ของสิงคโปร์)

item_6.thumbnail.image-path1.

ในช่วงฤดูร้อนของทุกปี บรรดานักช้อปจะได้เพลิดเพลินกับเทศกาลลดราคาสินค้าตามห้างสรรพสินค้าทุกแห่งในราคาที่ถูกอย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าคุณได้มาเที่ยวสิงคโปร์ในช่วงนี้ ก็นับว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก เพราะคุณจะสนุกกับการเลือกซื้อสินค้ามากมายในราคาลดกระหน่ำ และยังได้สัมผัสประสบการณ์ดีๆ ในการไปเที่ยวสวนสนุกและทานอาหารอร่อยๆ ในร้านอาหารที่กันร่วมลดราคาในช่วงนี้ด้วย

วันที่: 8 มิ.ย. ถึง 12 ส.ค.

สถานที่: งานจัดขึ้นในหลายสถานที่

8.เทศกาลไหว้พระจันทร์ 

item_2.thumbnail.image-path1.

เที่ยวชมย่านไชน่าทาวน์อันมีชีวิตชีวาในช่วงการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ เดินเล่นไปตามเส้นทางมรดกทางวัฒนธรรม เพลิดเพลินไปกับความงดงามตระการตาจากโคมไฟแฟนซีหลากสีสันและการประดับประดาไฟตามท้องถนน พาครอบครัวและเพื่อนๆ มาเพลิดเพลินไปกับขบวนแห่โคมไฟอันยิ่งใหญ่ตลอดเส้นทางของถนนนิวบริดจ์ (New Bridge Road)   ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงวัฒนธรรมอันสวยงาม และปิดท้ายด้วยการแสดงดอกไม้ไฟอันตระการตาที่แต่งแต้มสีสันบนท้องฟ้าให้สว่างไสวในยามค่ำคืน

วันที่: 15 ก.ย.

9.วันชาติ

item_3.thumbnail.image-path.3_1

สิงคโปร์เต็มไปด้วยบรรยากาศของการเฉลิมฉลองวันชาติ โดยเป็นการระลึกถึงการได้รับอิสรภาพและเหตุการณ์อื่น ๆ ที่น่าภาคภูมิใจ

วันที่: 9 ส.ค.

10.การแข่งขัน HSBC World Rugby Sevens 2018

item_1.thumbnail.image-path.3

การปะทะกันของเหล่าผู้ทรงพลัง! 16 ประเทศผู้นำในกีฬารักบี้ จะมาดวลกันที่ประเทศสิงคโปร์ในเดือนเมษายนนี้ รับชมการแข่งขันกีฬาที่สนุกสนานเร้าใจทั้งในและนอกสนาม ร่วมกับสมาชิกในครอบครัวของคุณ หลังจากนั้น เชิญรับชมการแสดงดนตรีเพราะๆ ชิมอาหารอร่อยและเครื่องดื่มดับกระหายได้ที่งาน Music After Sevens

วันที่: 28 เม.ย. ถึง 29 เม.ย.

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวมเทศกาลและงานอีเว้นท์ในประเทศสิงคโปร์ ไปเที่ยวกันได้ตลอดทั้งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook