รีวิว ร้านวันดีคาเฟ่ - ร้าน Marigold ตะลุยชิมขนมหวาน 2 ร้านย่านอารีย์

รีวิว ร้านวันดีคาเฟ่ - ร้าน Marigold ตะลุยชิมขนมหวาน 2 ร้านย่านอารีย์

รีวิว ร้านวันดีคาเฟ่ - ร้าน Marigold ตะลุยชิมขนมหวาน 2 ร้านย่านอารีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการ เราจะชวนมาทานขนมหวานท่ามกลางสายฝนกันดีกว่า มีโอกาสเดินทางไปปฏิบัติภารกิจแถวอารีย์ เราเลยหาร้านขนมหวานเพื่อเพิ่มพลังในการทำงาน กับ 2 ร้านขนมหวานย่านอารีย์ ได้แก่ วันดีคาเฟ่ และ Marigold ขนมหวานท่ามกลางสายฝนจะเป็นอย่างไร ติดตามได้เลย

 

2
3
5

ร้านวันดีคาเฟ่

เริ่มที่ร้านแรก เดินจาก รถไฟฟ้ามาเล็กน้อยก็จะพบกับร้านวันดีคาเฟ่ ไอเดียเก๋ๆ ที่นำไอศกรีมมาผสมผสานกับขนมหวานที่ขึ้นชื่อของไทย กับความอร่อยที่ลงตัว วันนี้เราได้ลองเมนู ข้าวเหนียวดำกับไอศกรีมกะทิ ข้าวเหนียวหนึบๆ มันๆ ปกติเราจะทานเป็นของหวาน แต่เมนูนี้ไอศกรีมละมุนลิ้นอร่อยมาก

4
6
8

เมนูที่ 2 ไอศกรีมชาชัก เนื้อไอศกรีมรสชา กับไข่มุกหนึบๆ ผสมกับโรตีกรอบ อร่อยที่สุด หวาน มัน กรอบ ที่อย่างลงตัว เราเองก็สดชื่นสำหรับกาผสมผสานที่ลงตัว เพื่อนๆ ควรมาลองนะ

7

ร้าน Marigold

เราเดินทางมาถึง Josh Hotel โรงแรมที่ออกแบบในโทน สีเทา เขียว ฟ้า ออกวินเทจ ที่กำลังได้รับความนิยม แต่ร้านขนมหวานของเราอยู่ใต้โรงแรม ชื่อว่า Marigold ซึ่งเป็นร้านอาหารไทยตำหรับสมุยแท้ ๆ แต่เราจะทานขนมหวาน ฮ่าๆ

10
11

เมนูแรกเราเลือกกล้วยไข่เชื่อม เนื้อกล้วยไข่ภายใต้ความเย็น ราดกะทิสดกับบรรยากาศภายในร้านที่สวยงามและมาต่อกับเมนูที่ 2 ไอศกรีมข้าวเหนียวมะม่วง เนื้อมะม่วงผสมความเย็น หวานฉ่ำ บอกได้เลยอร่อยมากๆ

13
14
9

ร้าน Marigold ตกแต่งออกแบบสวยงาม เรายังพอมีเวลาได้เดินถ่ายภาพภายในร้าน และสระน้ำข้างนอก เหมาะกับการบันทึกภาพมากๆ บังเอิญวันที่เราไปเจอศิลปินวง 25 hours กำลังถ่ายแบบ พี่ๆ เท่มาก ร้านที่สวยงามของหวานอร่อย ใครผ่านมาย่านนี้ลองมาได้นะ

16

ข้อมูลร้าน

ร้าน วันดี คาเฟ่

เปิดทุกวัน เวลา 10.00- 22.30 น.

ซอย พหลโยธินซอย 7 ถ.พหลโยธิน กรุงเทพมหานคร

ร้าน Marigold, Hotel Josh

เปิด จันทร์-ศุกร์ 11:00-14.30 น. และ 17:00-22:00 น.

เสาร์-อาทิตย์ 11:00-22:00 น.

ซ.อารีย์ 4 (ฝั่งเหนือ) ถ.พหลโยธิน กรุงเทพมหานคร

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ รีวิว ร้านวันดีคาเฟ่ - ร้าน Marigold ตะลุยชิมขนมหวาน 2 ร้านย่านอารีย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook