กดสั่งชานมอร่อยได้ดั้งใจ กับ ATM Tea Bar

กดสั่งชานมอร่อยได้ดั้งใจ กับ ATM Tea Bar

กดสั่งชานมอร่อยได้ดั้งใจ กับ ATM Tea Bar
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรามาปฏิบัติภารกิจแถวสยามสแควร์ ช่วงบ่ายๆ ของวันทำงานแบบนี้อากาศร้อนๆ กระหายความสดชื่น ต้องหาเครื่องดื่มเย็นๆ มาเพิ่มพลังสักหน่อย เคยได้ยินชื่อร้านชานมสุดเก๋ที่ใช้ระบบอัตโนมัติในการสั่งว่าแล้วก็ถือโอกาสไปลองเลยละกันจะแปลกและอร่อยแค่ไหน ตามเราไปชิมได้เลยกับร้าน ATM Tea Bar

1
3เราสังเกตเห็นวัยรุ่นมากมายยืนสั่งชานมสุดเท่ใจกลางสยามสแควร์ โดยร้าน ATM Tea Bar สร้างความเก๋ให้ลูกค้าด้วยระบบ Order Machine ให้สั่งเครื่องดื่มแล้วรับบิลจากตู้ไปชำระเงิน จากนั้นจะได้รับเครื่องเตือนจากพนักงาน เมื่อได้เครื่องดื่มสัญญาณจะส่งไปยังลูกค้า เราก็ลองสั่งบ้างถือเป็นไอเดียสร้างสรรค์อีกแบบทำให้เราลืมการรอคอยไปเลย

11
6 

วันนี้เราสั่งเมนู Taste of Hokkaido โดยการนำชาดำ ผสมกับนมฮอกไกโดได้อย่างลงตัวและมีไข่มุกสูตรเฉพาะของทางร้าน ดื่มแล้วชื่นใจมากๆ เลย เมนูที่ 2 Kumamota Dream มันม่วงที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ผสมกับนมสดแท้ๆ เคี้ยวหนึบๆ กับไข่มุกสูตรของทางร้าน อร่อย เย็น ชื่นใจ ต้องมาลองนะ

10
12
13
9 

แต่ที่ร้านเน้นให้ซื้อแล้วรับกลับมีที่นั่งค่อนข้างน้อย ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องชา เพราะนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ชาเขียวโตเกียว ฟูจิฉะ เพื่อนๆ ผ่านมาย่านสยามสแควร์ลองมาดื่มด่ำกันนะ

 4
5
8

ข้อมูล

ร้าน ATM

เปิด 10.00-15.00 น.

สยามสแควร์ ซอย 9 ตรงข้ามคณะทันตแพทย์จุฬา กรุงเทพมหานคร

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กดสั่งชานมอร่อยได้ดั้งใจ กับ ATM Tea Bar

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook