รู้หรือไม่?ในสนามบินชินจิโตเซะมีออนเซนราคาประหยัดให้ใช้บริการด้วยนะ

รู้หรือไม่?ในสนามบินชินจิโตเซะมีออนเซนราคาประหยัดให้ใช้บริการด้วยนะ

รู้หรือไม่?ในสนามบินชินจิโตเซะมีออนเซนราคาประหยัดให้ใช้บริการด้วยนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฮอกไกโด” เป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวของประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นอย่างมาก ของขึ้นชื่อของฮอกไกโดคงหนีไม่พ้นขนมและอาหาร ที่แค่เพียงพูดว่าผลิตจากฮอกไกโด ก็แทบที่จะรับประกันความอร่อยได้แล้ว แต่นอกเหนือจากของกิน ฮอกไกโดยังขึ้นชื่อเรื่องแหล่งออนเซน หรือบ่อน้ำร้อนธรรมชาติอีกด้วยนะคะ ชาวญี่ปุ่นถือว่าออนเซนของฮอกไกโด คือออนเซนที่มีคุณภาพ หลายคนอาจติดภาพโรงแรมที่มีบ่อออนเซนให้บริการมักมีราคาสูง และอยู่ห่างไกล เดินทางไม่สะดวก แต่รู้หรือไม่ว่าคุณสามารถสัมผัสออนเซนของฮอกไกโดได้กันตั้งแต่ย่างเท้าเข้าสู่ฮอกไกโดกันเลยทีเดียว เพราะที่สนามบินชินจิโตเซะ (Shinchitose) เขามีบ่อน้ำแร่ออนเซนให้บริการกันในสนามบินกันเลยละค่ะ

shinchitose_onsen

อาคาร Terminal ของสนามบินชินจิโตเซะนั้น นอกจากจะมีร้านอาหารและของฝากเปิดให้บริการแล้ว ยังมีทั้งธีมพาร์ค ไปจนถึงโรงภาพยนตร์อีกด้วย โดยที่บริเวณชั้น 4 ในโซนสปา ยังมี “Shinchitose Airport Onsen” สำหรับคนที่เหนื่อยล้าจากการเดินทางได้มาพักผ่อนใช้บริการกัน ซึ่งถ้าหากจ่ายค่าบริการช่วงดึกเพิ่มเพื่อนๆก็จะสามารถใช้บริการได้จนถึง 9 โมงเช้าของวันรุ่งขึ้น เหมาะมากๆสำหรับผู้ที่มีไฟลท์บินเวลาดึกหรือเช้ามืด ที่พิเศษสุดๆก็มีอาหารเช้าให้บริการฟรีอีกด้วย

shinchitose_onsen1

เพียงแค่เพื่อนๆชำระค่าบริการ  ฝากกระเป๋าสัมภาระไว้ที่ประชาสัมพันธ์ นำของมีค่าไปเก็บไว้ในล็อคเกอร์ เลือกชุดยูกาตะที่ตัวเองถูกใจ ก็สามารถเข้าไปใช้บริการได้แล้วค่ะ ด้านในจะมีแชมพู ครีมนวด โลชั่นบำรุงผิว และของที่จำเป็นทุกอย่างไว้ให้หมดแล้ว แถมยังมีบริการเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ให้บริการฟรี

shinchitose_onsen2

นอกจากจะมีออนเซนให้บริการลงแช่แล้ว ยังมีบ่อน้ำแร่กลางแจ้งอีกต่างหาก เมื่อแช่น้ำร้อนเสร็จแล้วหากรู้สึกหิว ก็สามารถหาอะไรทานได้ในได้ เพราะสวนอาหารของที่นี่เปิดให้บริการกันถึงตี 3 กันเลยทีเดียว และยังมีมุมให้นั่งเงียบๆอ่านหนังสือได้อีกด้วยนะ ด้านในยังมีร้านให้บริการนวดตัว นวดแผนไทย สครับผิว ให้บริการดูแลผิวกันแบบครบวงจร เพียงแค่จ่ายเงินเพิ่มเติม แทบจะลืมไปเลยว่ากำลังอยู่ในสนามบิน

shinchitose_onsen3

ภายในออนเซนยังมีห้องส่วนตัวแบบ single และ double ให้ได้พักผ่อนกันแบบส่วนตัว มีเก้าอี้เอนตัวให้ได้งีบหลับ เหมือนกับเวลาไปให้บริการออนเซนราคาแพงเลย แถมที่นี่ยังมีห้องเฉพาะสำหรับผู้หญิง สาวๆคนไหนที่เดินทางคนเดียว ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยเลยละค่ะ

shinchitose_onsen5

นอกจากนี้ใครที่กังวลว่าจะหลับสบายเกินจนลืมตื่นตอนเช้าก็ไม่ต้องเป็นกังวลเลย เพราะที่นี่เขาจะมีประกาศแจ้งเริ่มการให้บริการอาหารเช้าดังทั่วออนเซน ปลุกทุกคนให้ตื่นมาทานอาหารเช้ากัน

shinchitose_onsen4

หากใครได้มีโอกาสแวะไปที่ซับโปโร อย่าใช้บริการสนามบินชินจิโตเซะเพียงแค่ขึ้นหรือลงเครื่องบินเฉยๆนะคะ เพราะที่นี่มีบริการอื่นๆที่นอกเหนือจากร้านค้าปลอดภาษีให้บริการอีกมากมาย ทั้งร้านอาหารแสนอร่อย ร้านขนมของฝาก และออนเซนที่เราเอามาแนะนำกันในครั้งนี้ พูดแล้วก็อยากไปฮอกไกโดอีกจังเลยค่ะ

Shinchitose Airport Onsen
ที่ตั้ง:4F Domestic Terminal Building Shinchitose Airport
เวลาให้บริการ:10:00 am - 9:00 am วันรุ่งขึ้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รู้หรือไม่?ในสนามบินชินจิโตเซะมีออนเซนราคาประหยัดให้ใช้บริการด้วยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook