เที่ยววังน้ำเขียวใกล้แค่นี้เอง!

เที่ยววังน้ำเขียวใกล้แค่นี้เอง!

เที่ยววังน้ำเขียวใกล้แค่นี้เอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหนื่อย เครียด ! ทำงานหนักมาตลอดสัปดาห์ มนุษย์เงินเดือนอย่างเรามีวันหยุดแค่เสาร์ อาทิตย์ .. แป๊บๆ ก็ต้องกลับไปทำงานต่อ ! น็อตโตะเข้าใจทุกคนค่ะ เรามาทำทริปที่คุ้มทั้งเวลา และคุ้มค่าตื่นไปพร้อมๆกันค่ะ !

513676

น็อตโตะออกเดินทางจากกทม เพียงแค่ 2 ชมนิดๆ ก็มาถึงเขาใหญ่ค่ะ แวะเข้าที่พักของเราก่อนที่นี่ “Zen Villa Khao Yai” ที่พักแห่งแรกและแห่งเดียวในเขาใหญ่ ที่มีการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น .. เพียงก้าวเท้าเข้ามาภายในก็เหมือนกับหลุดไปอยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆเลยค่ะ เป็นที่พักเล็กๆ มีไม่กี่ห้อง แต่ตกแต่งสวยงาม ด้วยข้าวของเครื่องใช้แบบญี่ปุ่นจริงๆ ที่สำคัญยังมีกิจกรรมชงชา หรือใส่ชุดกิโมโน่ไว้แปลงร่างเป็นสาวญี่ปุ่นกันได้ด้วยค่ะ

zenvilla
zenvilla3
zenvilla4
zenvilla6
zenvilla8

ล้างหน้าล้างตา พร้อมออกเดินทางกันต่อ ขับรถต่อมาเพียงแค่ 1 ชม. ก็เข้าสู่อำเภอวังน้ำเขียวค่ะ น็อตโตะขอแวะระหว่างทางกับ จุดชมวิวเขื่อนลำพระเพลิงที่ตลอดทางเป็นวิวเขื่อนสวย บรรยากาศดี ที่สำคัญยังมีจุดแวะพักชมวิว รวมถึงเดินเล่นกันได้ด้วยค่ะ

234531
639024
933651

เดินทางต่อมาที่จุดหมายปลายทาง โรงคั่วกาแฟ วังน้ำเขียวซึ่งที่นี้นอกจากจะเป็นแหล่งผลิตกาแฟ ที่ครบวงจรแล้ว ยังมีคาเฟ่เก๋ๆที่มีบริการกาแฟ ขนมรสชาติดี .. และที่สำคัญบรรยากาศดีมากกกกก ตั้งอยู่ในไร่นาเขียวขจีสวย นักท่องเที่ยวที่นี่สามารถชมการผลิตกาแฟ รวมถึงนั่งชิว ดื่มกาแฟ พร้อมบรรยากาศแบบนี้ สมกับเป็นวันหยุดที่มีค่าจริงๆค่ะ

396910
766427
806697

ติดตามพร้อมกันได้ในรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น วันพฤหัสนี้ เวลา 22.45 ทางช่อง Workpoint ค่ะ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เที่ยววังน้ำเขียวใกล้แค่นี้เอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook