ชอบเที่ยว แบบไหน? บอกนิสัยคุณได้

ชอบเที่ยว แบบไหน? บอกนิสัยคุณได้

ชอบเที่ยว แบบไหน? บอกนิสัยคุณได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะการพักผ่อนที่ดีที่สุดคงหนีไม่พ้นการท่องเที่ยวออกไปเผชิญโลกกว้าง เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวกับแฟน เที่ยวกับเพื่อน เที่ยวกับครอบครัว หรือเที่ยวคนเดียว เที่ยวในประเทศ หรือ ทัวร์ต่างประเทศ คุณรู้ไหมว่าสถานที่ท่องเที่ยวสุดโปรดของคุณนั้น สามารถบอกนิสัยคุณได้ด้วยนะ ว่าจริงๆ แล้วคุณเป็นคนแบบไหน ว่าแต่คุณ ชอบเที่ยว สถานที่ใดบ้าง มาติดตามกันเถอะ

ชอบเที่ยวทะเล

people-2588204_1920-768x562

หากคุณเป็นอีกคนที่ชอบเที่ยวทะเลสีฟ้าคราม ยกตัวอย่าง มัลดีฟส์ เกาะสวรรค์ของคนรักทะเล หรือ บาหลีเมืองที่สวยราวกับอยู่ในสวรรค์ ท้องฟ้ากับน้ำทะเลที่เป็นโทนสว่าง พร้อมเดินสัมผัสแสงแดดเจิดจ้า และชอบให้เสียงคลื่นกับหาดทรายที่ปะทะกัน ชื่นชอบการเล่นน้ำอาบแดด ดำน้ำดูปะการัง คุณเป็นคนที่มีนิสัยชิลๆ สบายๆ ชอบความอิสระ รักสันโดษ ชอบอยู่คนเดียว มีความตรงไปตรงมา จะเป็นคนที่ปากตรงกับใจ มีมุมมองชีวิตที่คิดการณ์ไกล จริงจังและแน่วแน่หากต้องการลงมือทำอะไรสักอย่างให้สำเร็จ

ชอบเที่ยวธรรมชาติ

mountain-2585069_1920-768x576

หากคุณชอบและรักในธรรมชาติ ไปเที่ยว แบบใกล้ชิดป่าเขาลำเนาไพร เช่น การเที่ยวถ้ำ หรือน้ำตก รักหิมะ รักทุกสิ่งที่ธรรมชาติสรรสร้าง และพลาดไม่ได้ที่จะต้องเดินป่าอย่างภูเขาฟูจิ อุทยานแห่งชาตินิกโก้ ในทริป ทัวร์ญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวสายนี้มีนิสัยชอบความตื่นเต้น ท้าทาย มีความกล้าได้กล้าเสีย สายลุย! ไม่หวั่นต่ออุปสรรคและปัญหา ชอบสิ่งใหม่ๆ เป็นคนที่มีความร่าเริงแจ่มใส มีความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการ หากชอบเดินป่าด้วยล่ะก็ จะเป็นคนที่ไม่ชอบการวางแผนมากนัก เป็นคนที่เข้าใจในชีวิต ชอบปล่อยให้ชีวิตเป็นไปตามธรรมชาติแบบที่ชื่นชอบ

ชอบเที่ยวสไตล์ในเมือง

new-york-748595_1920-768x512

คนรักการเที่ยวแบบซิตี้หรือเมืองหลวง เช่น ไปเที่ยว โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น, บุกกรุงโซล ทัวร์เกาหลี หรือจะชอบ ทัวร์อเมริกา ตะลุยนิวยอร์ก มหานครแสงแห่งความทันสมัย นักท่องเที่ยวที่ชอบเที่ยวย่านในเมือง บุคคลเหล่านี้เป็นคนที่ไม่อยู่นิ่ง ชอบพัฒนาตัวเอง มีมนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ ชอบหาความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ และเป็นคนมองโลกในแง่ดี มีความมั่นใจในตัวเองสูง ชอบคิดพัฒนาสิ่งใหม่ เชื่อในสัญชาตญาณตัวเองอย่างแรงกล้า และมีความเป็นผู้นำสูงปริ๊ดเชียวล่ะ

อ่านจบมาถึงตรงนี้แล้วคุณล่ะ ชอบเที่ยว แบบไหน ? ที่เล่ามาตรงกับนิสัยของคุณบ้างหรือไม่บอกเล่ากันได้นะ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชอบเที่ยว แบบไหน? บอกนิสัยคุณได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook