WHAT’S NEW IN COTTON?™ นิทรรศการนวัตกรรมและเทคโนโลยีผ้าฝ้ายสหรัฐอเมริกาใจกลางกรุงเทพ

WHAT’S NEW IN COTTON?™ นิทรรศการนวัตกรรมและเทคโนโลยีผ้าฝ้ายสหรัฐอเมริกาใจกลางกรุงเทพ

WHAT’S NEW IN COTTON?™ นิทรรศการนวัตกรรมและเทคโนโลยีผ้าฝ้ายสหรัฐอเมริกาใจกลางกรุงเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA™) องค์กรโปรโมทเส้นใยฝ้ายสหรัฐอเมริกาในประเทศไทย ได้จัดทำนิทรรศการ WHAT’S NEW IN COTTON?™ เพื่อแนะนำนวัตกรรมและเทคโนโลยี ต่างๆสำหรับผ้าฝ้ายสหรัฐอเมริกา รวมทั้งเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษผ่านห้าแบรนด์ไลเซนซี โดยดึงนวัตกรรมมาเสริมประสิทธิภาพของ ชุดชั้นในชายและผ้าขนหนู

คอตตอน ยูเอสเอ ได้ร่วมมือกับแบรนด์ชื่อดัง โดยออกคอลเลคชั่นที่นำเอานวัตกรรมใหม่ๆมาใช้ อาทิเช่น

JOCKEY
ใช้นวัตกรรมอาร์แกน ออยล์ (Argan Oil) โดยนำน้ำมันอาร์แกน น้ำมันบริสุทธิ์จากโมร็อคโค ที่ประกอบไปด้วยกรดไขมัน และวิตามินที่มีประโยชน์มาผสมผสานกับผ้าฝ้ายจากสหรัฐอเมริกา ทำให้ชุดชั้นในสามารถมอบความชุ่มชื้นกับผิว และทำให้เนื้อผ้ามีสัมผัสอ่อนนุ่ม


Hush Puppies กับ เทคโนโลยีซูเปอร์ แคร์ (SuperCare) ที่นำมาใช้กับผ้าฝ้ายด้วยส่วนผสมจากสารสกัด จากคอลลาเจน ทำให้เนื้อผ้า มีสัมผัสนุ่มลื่น ช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิว และยังสามารถช่วยป้องกันรังสี


สำหรับ John Henry มาพร้อมกับเทคโนโลยีดีโอกรีน (DEOGREEN) ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย กำจัดกลิ่น ไม่พึงประสงค์ และให้สัมผัส ที่นุ่มสบาย


BODY WILD By GUNZE ใช้เทคโนโลยีคัท-ออฟ (CUT-OFF®) เทคโนโลยีไร้ตะเข็บที่ ผู้สวมใส่สามารถ ตัดความยาว ของแขน ลำตัว หรือความกว้างลึกของคอเสื้อได้ตามที่ต้องการโดยที่เนื้อผ้าจะไม่ม้วน หรือ หลุดลุ่ยแม้ผ่านการซักมากกว่า 25 ครั้ง


ขณะที่ FROLINA มาพร้อมกับเทคโนโลยีนาโนเพิร์ล (NANO PEARL) ที่ผสมผงไข่มุกลงบนเส้นด้าย มีคุณสมบัติช่วยประทินผิว ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ละมุนผิว พร้อมซึมซับและระบายน้ำได้อย่างยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ในงานนิทรรศการ WHAT’S NEW IN COTTON?™ Exhibition ยังนำเสนอนวัตกรรมที่น่าสนใจจากทั่วโลกที่สามารถนำมาใช้กับผ้าฝ้าย เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพและทำให้สินค้ามีความน่าสนใจมากขึ้น ได้แก่
1) Signature®T คือ นวัตกรรมที่ช่วยในการสืบค้นข้อมูลย้อนหลัง ให้ผู้บริโภคได้ทราบถึงแหล่งที่มา ที่ผลิต ของสินค้าผ้าฝ้ายต่างๆ
2) ZERO-D เป็นนวัตกรรมรักษ์โลก จากการพิมพ์ดิจิทัลที่ใช้น้ำเพียง 1% และไม่เกิดน้ำเสียจากกระบวนการผลิต ทำให้สามารถพิมพ์งานออกแบบต่างๆ ทั้งสีและภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบลงบนผ้าฝ้าย และยังทนทานต่อการซักล้าง
3) Life Natural เป็นนวัตกรรมควบคุมกลิ่นสำหรับเครื่องแต่งกายและสิ่งทอ โดยการสกัดสารจากพืชเพื่อนำมาช่วยในการควบคุมกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ รวมทั้งยังช่วยกำจัดแบคทีเรียต่างๆได้ดี
4) Dry Protect คือนวัตกรรมที่เกิดจากสารผสมของ Zinc Pyrithione ช่วยลดประสิทธิภาพของแบคทีเรีย และ Talc ที่ลดกลิ่นอับชื้นที่สะสมในบริเวณต่างๆของร่างกาย ทำให้ไม่มีกลิ่นอับชื้นและป้องกันไม่ให้เกิดคราบเหงื่อ
5) SolucellAir เป็นนวัตกรรมการทอผ้าฝ้ายด้วยวิธีใหม่โดยไม่ให้เส้นด้ายฝ้ายถูกการตีเกลียว เพิ่มช่องลมอากาศพื้นที่ระหว่างเส้นด้าย ทำให้ได้ผ้าฝ้ายที่ ให้เนื้อสัมผัสดีและนุ่มฟู อีกทั้งยังช่วยแห้งเร็วยิ่งขึ้น
6) Copy-Cat คือการย้อมผ้าแบบใหม่ลงบนผ้ายืดโดยให้ผ้ายืดมีความเหมือนผ้าเดนิมมากที่สุด มีสีสันสดใสและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
7) Dropel นวัตกรรมนี้ช่วยให้การผลิตผ้าฝ้ายมีคุณสมบัติคล้ายใยสังเคราะห์มากที่สุด มีเอกลักษณ์ในการป้องกันน้ำและคราบเปื้อนต่างๆ อีกทั้งยังคงความนุ่มและถ่ายเทอากาศ
8) Oritain™ นวัตกรรมนี้นำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายที่มีคุณภาพสูงสุด คือ ฝ้ายซูพรีมมา เพื่อยืนยันถึงแหล่งที่มาและแหล่งการผลิตได้ตลอดกระบวนการ ว่าเส้นใยฝ้ายนั้นได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ใช้หลักการคล้ายการตรวจ DNA

สำหรับใครที่สนใจสามารถมาชมนิทรรศการ WHAT’S NEW IN COTTON?™ พร้อมทั้งสามารถมาช้อปปิ้งสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมพิเศษได้ที่ COTTON USA™ WHAT’S NEW IN COTTON?™ POP-UP STORE ณ ลานบีคอน (Becon) ชั้นหนึ่ง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 12 – 25 กันยายน 2561

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook