7 เคล็ดลับเที่ยวบ้านผีสิงยังไงให้สนุกสุดหวีด

7 เคล็ดลับเที่ยวบ้านผีสิงยังไงให้สนุกสุดหวีด

7 เคล็ดลับเที่ยวบ้านผีสิงยังไงให้สนุกสุดหวีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับงานสยองขวัญสั่นประสาทประจำปีอย่าง Halloween Horror Nights ที่จัดขึ้น ณ Universal Studios Singapore เป็นครั้งที่ 8 แล้ว ยิ่งจัดมานาน ดีกรีความน่ากลัวยิ่งทวีคูณ โดยเฉพาะในปีนี้ที่หยิบเอาเลข 8 มาตีความเป็นเครื่องหมายอินฟินิตี้ ∞ เลยเกิดเป็นธีม Infinite Fear หรือความกลัวแบบไร้ขีดจำกัดขึ้น ดังนั้น Halloween Horror Nights จึงจัดหนักจัดเต็มทุกประสบการณ์สยองสุดขีดขั้นกว่าปีก่อนๆ ด้วยบ้านผีสิงถึง 5 แห่ง การแสดงอีก 3 ชุด และโซนสยองอีก 2 โซน!

และที่ยิ่งน่าตื่นเต้นไปอีก ก็เพราะ Universal Studios Theme Parks ยังจับมือกับซีรีย์ชื่อดัง Stranger Things ของ Netflix เพื่อนำเสนอประสบการณ์สุดสยองในรูปแบบของบ้านผีสิงหลังพิเศษ ที่ถอดแบบมิติลี้ลับมาจากฉากสำคัญๆ ในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Hawkins National Laboratory บ้านของตระกูล The Byers รวมถึงช่องทางลับนำไปสู่ป่า Upside Down สุดสะพรึง ก็มีให้คนใจกล้าท้าเข้าไปลอง แฟนๆ ซีรีย์เรื่องนี้จึงยิ่งห้ามพลาดในการได้เป็นส่วนหนึ่งของซีนพิเศษที่คุณเคยประทับใจซึ่งในวีดีโอนี้ได้นำซีนเด็ดๆมาเรียกน้ำย่อยให้ได้ดูกัน

ตัวอย่างความหลอนยังขนาดนี้ รับรองว่ายังมีกิจกรรมอีกมากใน Halloween Horror Nights ที่จะทำให้อะดรีนะลินในตัวคุณต้องเดือดพล่าน ดังนั้น เราจึงเตรียมคู่มือในการเตรียมตัวทัวร์ Halloween Horror Nights มาฝาก เพื่อให้คุณพร้อมรับมือกับการผจญภัยไปกับค่ำคืนสุดหลอนกันแบบสุดเหวี่ยง ทำตาม 7 เคล็ดลับนี้ รับรองว่ารอด

  1. อย่าไปคนเดียว
    ไปเที่ยวบ้านผีสิงทั้งที ถ้าไปคนเดียวแล้วคุณจะจับมือใครกรี๊ด แล้วจะวิ่งหนีผีไปทางไหน ถ้าไม่คว้ามือเพื่อนแล้วหนีไปด้วยกัน งานนี้คนเดียวหัวหาย สองคนสนุกเกือบตาย ยิ่งสาม สี่ ห้าคน ยิ่งอุ่นใจ

  2. ผูกเชือกรองเท้าผ้าใบให้แน่น 
    ไหนจะต้องวิ่งหนี Killuminati แวมไพร์ดูดเลือดสัญชาติจีน ที่ปรากฏกายในแบบ interactive ไหนจะต้องหวาดผวาผงะไปกับ Pontianak หรือแม่นาคแห่งมาเลเซีย นี่ยังไม่รวมใครที่อยากจับปืนสู้ซอมบี้ในเกม Zombie Laser Tag อีกนะ เพราะปีนี้สนามใหญ่กว่าเดิม 2 เท่า แถมจำนวนซอมบี้และอุปสรรคก็มากกว่าเดิมอีก ถ้าไม่ใส่ผ้าใบ ก็เคลื่อนไหวไม่คล่องตัว แล้วจะเอาอยู่ได้ยังไง อ้อ แต่ก็ไม่ต้องกลัวเมื่อย ใครเหนื่อยมีรถรับส่งในงานตลอดเวลา ตัวช่วยสำหรับคนขวัญอ่อนที่ขอออกจากเกมก่อนใคร

  3. เล่นเครื่องเล่นหวาดเสียวได้ตลอดคืน 

    นอกจากความตื่นเต้นของการได้ร้องกรี๊ดไปพร้อมๆ กับวิ่งหนีกองทัพผีในบ้านผีสิงแล้ว คุณยังอัปเลเวลความสนุกได้อีกขั้นด้วยการเล่นเครื่องเล่นได้ตลอดคืน ไม่ว่าจะเป็น TRANSFORMERS The Ride: The Ultimate 3D Battle, Revenge Of The Mummy®, Battlestar Galactica: HUMAN vs CYLON™ ฯลฯ

  4. ทำการบ้านเบาๆ ก่อนไป

    แนะนำว่าควรรู้ข้อมูลเบื้องต้นไปคร่าวๆ halloweenhorrornights.sg ว่ามีบ้านผีสิงแบบไหนที่ควรไปโดนให้ได้ กิจกรรมไหนที่ถ้าพลาดแล้วถือว่ามาไม่ถึง แต่ไม่ต้องลงลึกรายละเอียดมากไป เก็บเซอร์ไพรส์ไว้ให้ตัวเองบ้าง แต่ที่แน่ๆ ห้ามพลาด DEAD Talks! การแสดงแนวใหม่ของ Gideon Grim เจ้าของฉายา Motivational Death Coach ที่มีทั้งมายากล เต้นรำ และกายกรรมที่ทั้งสนุกและตื่นเต้น

  5. สายโหดมาทางนี้ 

    ถ้าคุณและเดอะแก๊งมั่นใจว่าคืนนี้ทั้งคืนสามารถตะลุยความสยองได้แบบ non-stop ขอเชิญที่โซน Cannibal และ Apocalypse: Earth ได้เลย เพราะที่นี่มีเผ่าล่ามนุษย์แฝงตัวอยู่ท่ามกลางซากศพเกลื่อนกลาดรอไล่ล่าคุณอยู่ หลอนเวอร์!

  6. หลอนแบบทันใจด้วยตั๋ว Express Pass ของ Halloween Horror NightsTM 

    ใครไม่อยากไปยืนรอต่อคิวซื้อตั๋วที่หน้างาน ควรซื้อตั๋วแบบ Express Pass ไปล่วงหน้า เพราะราคาหน้างานอาจจะแพงขึ้นได้ หรือจะซื้อแบบเป็นแพ็คเกจ R.IP. Tour ก็คุ้มดี เพราะมีทั้งบัตรเข้าสวนสนุก บัตรวีไอพีสำหรับบ้านผีสิง และกิจกรรมพบตัวละครในงาน แต่ถ้าใครอยากประหยัดเงินในกระเป๋ามากกว่านี้ ควรไปทัวร์บ้านผีสิงในช่วงที่ไม่ใช่เทศกาล (วันที่ 27 กันยายน และวันที่ 11, 14, 18,21,25,28 และ 31 ตุลาคม 2561) เพราะราคาตั๋วก็จะยิ่งถูกลงไปอีก

  7. มีของขวัญสุดสยองมาฝาก

  8. เตรียมเงินไปเผื่อซื้อของฝากเพื่อนได้ที่ช้อปของงาน จะได้มีของฝากที่เก๋ไก๋โชกเลือดกว่าทริปไหนๆ แต่ต้องเลือกผู้รับที่คอเดียวกันด้วยล่ะ เขาจะได้ไม่ตกใจ

  9. เตรียมตัวพร้อมแล้วก็ซื้อตั๋วกันได้เลย ที่ halloweenhorrornights.com.sg ราคาเริ่มต้นที่ $58 แล้วมาหลอนไปด้วยกัน! 

  10. (Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook