โตเกียวสกายทรีเปิดโซนใหม่ให้เดินเล่นบนระเบียงสูง 155 เมตรแบบไร้กระจก

โตเกียวสกายทรีเปิดโซนใหม่ให้เดินเล่นบนระเบียงสูง 155 เมตรแบบไร้กระจก

โตเกียวสกายทรีเปิดโซนใหม่ให้เดินเล่นบนระเบียงสูง 155 เมตรแบบไร้กระจก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โตเกียวสกายทรี สัญลักษณ์แห่งกรุงโตเกียวที่นักท่องเที่ยวที่ได้มาโตเกียวจะต้องไปเยือนให้ได้สักครั้งหนึ่ง นอกจากจุดชมวิวที่เปิดให้เข้าชมมาตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการแล้ว ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป ทางโตเกียวสกายทรียังจะเปิดโซนใหม่ให้บุคคลทั่วไปได้เข้าชมกันอีกด้วย โดยเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมาเหล่าสำนักข่าวของประเทศญี่ปุ่นได้ไปเยี่ยมชมเก็บภาพมากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับโซนใหม่ที่มีชื่อว่า “SKYTREE TERRACE” เป็นระเบียงสำหรับชมวิวที่ความสูง 155 เมตรจากพื้นดิน

skytree

จุดเด่นของจุดชมวิวระเบียงที่จะเปิดให้บริการในครั้งนี้ก็คือ เป็นระเบียงแบบไร้กระจกที่โดยรอบจะมีเพียงโครงสร้างที่เป็นเหล็กสุดอลังการของตัวสกายทรีเพียงเท่านั้น และด้วยความที่ไม่มีกระจกตรงจุดนี้ทำให้ผู้ที่มายืนทีระเบียงจะได้สัมผัสกับกระแสลมแบบเต็มๆ ไปพร้อมกับชมทัศนียภาพโดยรอบของกรุงโตเกียว โดย SKYTREE TERRACE จะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2018 เป็นต้นไป ในรูปบบของบริการ SKYTREE TERRACE TOUR ด้วย ซึ่งเป็นทัวร์พร้อมไกด์เฉพาะทาง

ทัวร์ดังกล่าวจะจัดเฉพาะวันธรรมดา กินเวลาราว 50 นาที จำกัดจำนวนคนอยู่ที่ 25 คนต่อรอบ และจะเริ่มตั้งแต่ 13 นาฬิกาเป็นต้นไปถึง 20 นาฬิกา รวมเป็น 12 รอบต่อวัน โดยไกด์จะแนะนำเกี่ยวกับโครงสร้างที่เป็นเหล็กและทางเดินสำหรับตรวจสอบอุปกรณ์ต่างๆ และสามารถชมไฟ LED ที่ไว้ใช้สำหรับสร้างสีสันให้กับ SKYTREE ได้อีกด้วย

skytree2

ราคาค่าเข้าชมนั้นในกรณีที่ซื้อทัวร์เพียงอย่างเดียวจะอยู่ที่ 2,500 เยน หากจะขึ้นไปที่จุดชมวิวอื่นๆจะมีค่าบริการอีก 1,700 เยน โดยจะจำหน่ายบัตรในวันที่เข้าชมเท่านั้น ไม่สามารถซื้อล่วงหน้าได้ บริการดังกล่าวเป็นบริการสำหรับเด็กตั้งแต่ชั้นประถมเป็นต้นไป กรณีที่จะพาเด็กต่ำกว่าชั้นประถมไปด้วยจะต้องอยู่ในการดูแลของผู้ใหญ่ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น โดยระหว่างทัวร์จะต้องสวมหมวกนิรภัยและเสื้อกั๊กด้วย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โตเกียวสกายทรีเปิดโซนใหม่ให้เดินเล่นบนระเบียงสูง 155 เมตรแบบไร้กระจก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook