5 คาเฟ่สุดลึกลับ รับวันฮาโลวีน

5 คาเฟ่สุดลึกลับ รับวันฮาโลวีน

5 คาเฟ่สุดลึกลับ รับวันฮาโลวีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชื่นชอบเทศกาลหลอน ๆ แบบวันฮาโลวีน ไม่ควรพลาด 5 คาเฟ่สุดลึกลับ ที่ตกแต่งออกมาได้ชวนผวาไม่ซ้ำใคร ส่วนจะมีร้านไหน และบรรยากาศจะชวนกุ๊ก ๆ กู๋ ขนาดไหนลองไปดูกัน

Kaethy the Witch

1

เป็นคาเฟ่ที่มาในธีมแม่มด ด้วยการยกเฟอร์นิเจอร์โทนสีดำมาตกแต่งร้าน พร้อมขนหมวกแม่มด ไม้กวาด และไม้กายสิทธิ์ มาสร้างบรรยากาศเพิ่ม ก่อนปรับแสงไฟให้สลัว ๆ ชวนขนลุก ขณะที่เมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ก็ตกแต่งได้ชวนสยดสยองได้เข้ากับธีมสุด (จนคุณอาจไม่กล้าลิ้มลอง)

Tarot Cafe’ & Om Devalai

2

เป็นคาเฟ่สไตล์พ่อมดแม่มดที่ทำออกมาได้ดูลึกลับ ด้วยการตกแต่งร้านที่เน้นใช้อิฐสีส้มแดง และวอลเปเปอร์สีทึบ พร้อมยกเครื่องประดับที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังมาไว้ในร้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปบูชาพระพิฆเนศ หรือพระแม่อุมาเทวี นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีแม่หมอคอยดวงชะตาให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบกับดูไพ่ทาโร่หรือไพ่ยิปซี ยังไม่หมดเท่านั้น เมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่รสชาติดีของที่นี่ ก็สามารถทำนายดวงได้เช่นกัน เรียกว่า เป็นร้านที่ไม่ธรรมดาจริง ๆ

Into The Woods

3

รับรองว่า การมาเยือน Into The Woods ที่มีการตกแต่งร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม ต้นไม้เถาวัลย์แซมในบางมุม พร้อมยกตุ๊กตาจากเทพนิยายมาจัดวาง ทำให้บรรยากาศออกแนวอบอุ่นปนหลอนนิด ๆ เหมาะแก่การมาเยือนช่วงวันฮาโลวีนมาก ส่วนเมนูทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ก็ถูกรังสรรค์ให้ออกมาดูลึกลับเหมาะกับสไตล์ร้านเช่นกัน (แม้ร้านหน้าจะดูไม่หน้ากลัว แต่เข้าไปข้างในระวังหลอนนะ)

Ace of Cups, The Witch Cafe

4

คาเฟ่ที่มีมนต์ขลังด้วยกลิ่นกำยานอ่อน ๆ ฟุ้งทั่วร้าน พร้อมของตกแต่งชวนขนลุกอีกมากมาย แต่ไม่ได้มีเพียงของตกแต่งที่ชวนผวา แม้กระทั่งเมนูเครื่องดื่ม และขนมหวานยังชวนหลอนไม่ต่างกัน ส่วนใครที่ชื่นชอบการพยากรณ์ ที่นี่ก็มีทั้งห้องประกอบพิธีกรรมพยากรณ์ตามแบบตะวันตกให้เข้าไปใช้บริการ หรือจะเลือกซื้อเครื่องรางติดไม้ติดมือกลับบ้านก็ได้

The Bookshop Cafe

5

เป็นคาเฟ่ลึกลับที่อยู่แถวซอยสุขุมวิท 38 ที่ภายในร้านมีลักษณะคล้ายคลึงกับห้องสมุดฮอกวอตส์ ประกอบกับการเล่นไฟแบบสลัว ๆ ยิ่งทำให้บรรยากาศภายในร้านชวนขนหัวลุกขึ้นไปอีก แต่เชื่อว่า บรรยากาศแบบนี้ น่าจะถูกใจเหล่าหนอนหนังสือที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือเล่มโปรด ภายใต้แสงไฟสลัว พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ

วันฮาโลวีน (31 ตุลาคม ) ปีนี้ ใครยังไม่มีแพลนไปปาร์ตี้ที่ไหน ก็ลองแวะเวียนไปนั่งเล่นทั้ง 5 คาเฟ่ที่เรานำมาฝากได้นะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 5 คาเฟ่สุดลึกลับ รับวันฮาโลวีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook