Terminal 21 Pattaya จุดเช็กอินแห่งใหม่ ที่รวมเอาแลนด์มาร์คจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียว!

Terminal 21 Pattaya จุดเช็กอินแห่งใหม่ ที่รวมเอาแลนด์มาร์คจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียว!

Terminal 21 Pattaya จุดเช็กอินแห่งใหม่ ที่รวมเอาแลนด์มาร์คจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้งสุดชิค พร้อมสร้างประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษสู่ภาคตะวันออก ด้วยคอนเซ็ปต์ “Happiness East” ตอบสนองทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์สมัยใหม่อย่างแท้จริง

img_9460

ซึ่ง Terminal 21 Pattaya นี้ยังคงเอกลักษณ์เป็นศูนย์การค้าแห่งแรกในไทยที่ออกแบบในสไตล์เวิลด์ มาร์เก็ต สตรีท (World Market Street) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก 6 มหานครชั้นนาระดับโลก ได้แก่ ปารีส, ลอนดอน, อิตาลี, โตเกียว, ซานฟรานซิสโก และฮอลลีวู้ด พร้อมนาเสนอแลนด์มาร์คของแต่ละเมืองในแต่ละชั้น

อีกทั้งยังได้ตื่นตาตื่นใจกับ เครื่องบินลำจริงบนรันเวย์ที่ยาวกว่า 250 เมตร ติดชายหาดจำลอง พร้อมสะพานงวงช้าง (Jet Bridge) และบันไดเลื่อนยาว 39 เมตร ซึ่งเป็นบันไดเลื่อนในศูนย์การค้าที่ยาวที่สุดในประเทศไทย

img_9478
img_9479

ประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จากัด ผู้พัฒนาศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก, เทอร์มินอล21 โคราช, แฟชั่นไอส์แลนด์, ศูนย์การค้าเดอะ พรอมานาด รามอินทรา และไลฟ์ เซ็นเตอร์ คิวเฮ้าส์ ลุมพินี เผยว่า พัทยาได้รับการขนานนามให้เป็นเมืองแห่งไลฟ์สไตล์ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งมีบริการด้านการท่องเที่ยว-สันทนาการทั้งกลางวันและกลางคืนที่สามารถตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบ ทาให้มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากถึงปีละ 16 ล้านคน สร้างรายได้มากกว่า 135,000 ล้านบาทต่อปี จึงกล่าวได้ว่าเมืองพัทยาเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและประตูแห่งตะวันออก ทั้งยังเป็นเมืองสาคัญในเชิงท่องเที่ยวและเศรษฐกิจระดับประเทศอีกด้วย

img_9490

ภายในศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ประกอบด้วยพื้นที่ช้อปปิ้งมอลล์ 6 ชั้น ครบครันด้วยสินค้าและบริการที่หลากลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ทั้งแฟชั่น อาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต โรงภาพยนตร์ และสปา

ชั้น G - PARIS (ปารีส) โดดเด่นด้วยหอไอเฟลความสูงกว่า 27 เมตร ตั้งตระหง่านอยู่กลางศูนย์ สะท้อนบรรยากาศความเป็นเมืองแฟชั่นใจกลางกรุงปารีส โดยรวบรวมสินค้าแบรนด์เนมและเครื่องสำอางกว่า 100 ร้าน พร้อมให้เลือกสรรอย่างจุใจ เอาใจแฟชั่นนิสต้าตัวยง อาทิ เอชแอนด์เอ็ม (H&M), ยูนิโคล่ (UNIQLO), อีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY), ยัสปาล (JASPAL), ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) เป็นต้น

img_9504
img_9506

ชั้น M - LONDON (ลอนดอน) จำลองกลิ่นอายกรุงลอนดอนด้วยลอนดอนบัสและตู้โทรศัพท์สีแดงสไตล์อังกฤษ พร้อมนำเสนอสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม สินค้ากีฬา และสตรีทแบรนด์ รวมทั้งมีฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต ขนาด 2,000 ตารางเมตร ที่ครบครันด้วยสินค้าอุปโภคบริโภค พร้อมเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง

img_9503
img_9507

ชั้น 1 - ITALY (อิตาลี) เพลิดเพลินกับแลนด์มาร์คสาคัญจากหลากหลายเมืองของอิตาลี อาทิ หอเอนเมืองปิซา เรือกอนโดลาเมืองเวนิส อนุสรณ์แห่งความรักของโรมิโอและจูเลียตเมืองเวโรนา เป็นต้น โดยชั้นนี้นาเสนอสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพ และความงามกว่า 30 ร้าน ศูนย์รวมธนาคาร และอุปกรณ์ไอที โทรศัพท์มือถือ

img_9500
img_9502

img_9511

ชั้น 2 – TOKYO (โตเกียว) รื่นรมย์กับดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นญี่ปุ่นในดวงใจของนักช้อป อาทิ สถานีรถไฟชินคันเซ็น หุ่นจาลองซูโม่ รวมถึงโคมไฟกระดาษที่ตกแต่งโดยรอบ ทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยร้านค้ากว่า 250 ร้าน รวมถึงร้านอาหารหลากสไตล์และคาเฟ่เก๋ ๆ ที่ไม่ควรพลาดมานั่งชิมและชิล อาทิ อาร์โน่ส์ บุทเชอร์ แอนด์ อีทเทอรี่ (Arno’s Butcher and Eatery) ร้านสเต็กชื่อดังจากกรุงเทพฯ, เซเว่น ซินส์ (Seven Sins) ร้านชาบูที่มีน้ำจิ้มรสเด็ดถึง 7 รส, ร้านอาพร ซีฟู้ด (Amporn Seafood) ร้านอาหารทะเลชื่อดังของพัทยา ที่ยกมาไว้ในศูนย์การค้าเป็นครั้งแรก เป็นต้น

img_9493
img_9498

ชั้น 3 – SAN FRANCISCO (ซานฟรานซิสโก) สนุกกับสีสันของคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนความทันสมัยด้วยสัญลักษณ์ของเมืองอย่าง สะพานโกลเด้นเกท และรถราง พร้อมนำเสนอร้านอาหารหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านเสวย อาหารไทยรสกลมกล่อม, ร้านโซ อาเซียน (So Asean) ร้านอาหารที่มีเมนูประจาชาติของแต่ละประเทศในอาเซียน เป็นต้น รวมถึง 30 ร้านอร่อยราคาย่อมเยาเริ่มต้น 28 บาทที่รวบรวมอยู่ในเพียร์21 (Pier21) ฟู้ดคอร์ทอันโด่งดังกว้างขวางกว่า 2,500 ตารางเมตร ซึ่งครองใจเหล่านักชิมมาอย่างยาวนาน

img_9492
img_9495

ชั้น 4 - HOLLYWOOD (ฮอลลีวู้ด) พบความบันเทิงใจกับโรงภาพยนตร์ SFX จำนวน 7 โรงภาพยนตร์ บนพื้นที่รวม 5,500 ตารางเมตร กับดีไซน์และคอนเซ็ปต์ใหม่เป็นที่แรกในเมืองไทย พร้อมสนุกกับแอ็คทีฟ ซี (Active Z) ศูนย์รวมเครื่องเล่นที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ตั้งอยู่บริเวณวงเวียนปลาโลมาใจกลางพัทยาเหนือ เข้าถึงได้ง่ายจาก 3 เส้นทางหลัก ได้แก่ ถนนพัทยาสาย 2 และถนนพัทยาเหนือ และถนนเพ็ชรตระกูล รายล้อมด้วยโรงแรมระดับ 4-5 ดาว จานวนมากที่สุดในพัทยา

img_9300
img_9480
img_9501

สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดตื่นตา และเพลิดเพลินไปกับสีสันของเมืองช้อปปิ้งสำคัญ ๆ จาก มหานครชั้นนำของโลก พร้อมค้นพบความหมายใหม่ของการช้อปที่พัทยา ที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้จบ ที่เทอร์มินอล21 พัทยา เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น. ติดตามข่าวสารและกิจกรรมน่าสนใจได้ทาง Facebook.com/Terminal21Pattaya

 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ Terminal 21 Pattaya จุดเช็กอินแห่งใหม่ ที่รวมเอาแลนด์มาร์คจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook