Make Awake คุ้มค่าตื่น อบอุ่นหัวใจ กับโฮมสเตย์เมืองนางาซากิ

Make Awake คุ้มค่าตื่น อบอุ่นหัวใจ กับโฮมสเตย์เมืองนางาซากิ

Make Awake คุ้มค่าตื่น อบอุ่นหัวใจ กับโฮมสเตย์เมืองนางาซากิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วการเดินทางคุ้มค่าตื่นเมืองนางาซากิ ประเทศญี่ปุ่นก็มาถึงตอนสุดท้ายแล้ว เรื่องราวของสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในสัปดาห์นี้น็อตโตะก็จัดให้ครบรสเลยค่ะ ..

เริ่มต้นออกเดินทางจากนางาซากิ ไป Gotoisland ยังคงคอนเสปขับรถเที่ยวเช่นเดิม แวะจุดพักรถ “Michi no eki Kentoshi Furusatokan”  ที่ในเรื่องของฝากที่หลากหลาย และทีเด็ดก็คือ เส้นอูด้งที่ดีติด Top 3 ของประเทศญี่ปุ่น และยังมีอาหารบุฟเฟ่ต์ไว้บริการ ที่ปรุงด้วยฝีมือเหล่าแม่บ้านในชุมชน .. นอกจากนั้นยังเดินเล่นชิวๆชมวิวทะเลสีฟ้าสวยเกินบรรยายค่ะ

fususatokan
fususatokan7
fususatokan8

เอาใจสาวๆกันบ้างกับที่นี่ “Tsubakino” ที่เป็นแหล่งรวบรวมผลิตภัณฑ์น้ำมันจากดอก Camellia ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการบำรุงผิวที่ดีที่สุด นอกจากนั้นยังมีคาเฟ่ และบริการมาร์คหน้า ที่น็อตโตะเองได้มีโอกาสได้ลองด้วย เรียกได้ว่าผิวสวยกลับเมืองไทยเลยค่ะ

tsubakino

ไปทำโมจิขึ้นชื่อของญี่ปุ่น กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีรางวัลการันตีมากมาย กันที่ “Matori Mochiten”

mochiten
mochiten2

ต่อด้วยแวะ Shopping  ที่ถนนสายช็อป “Fukue Shopping” และแวะถ่ายรูปสวยๆที่ “Snida Castle”

fukue
fukue2
ishida

และถ้าใครที่อยากมาตามรอยน็อตโตะ ขอแนะนำการพักแบบ โฮมสเตย์ ที่ “Chiisanaurano Zakkaya” ที่นอกจากจะเป็นบ้านพักอาร์ตๆแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็มีการต้อนรับที่อบอุ่น รวมถึงยังจัดดินเนอร์สุดพิเศษให้น็อตโตะและทีมงานอีกด้วย เรียกได้ว่าพิธีกรสาวของเราถึงกับเสียน้ำตากันเลย

zakkaya3
zakkaya5
zakkaya6
zakkaya7
zakkaya8

น็อตโตะเสียน้ำตาให้กับเรื่องอะไรนั้น อยากให้ติดตามกันใน รายการMake Awake คุ้มค่าตื่น วันพฤหัสนี้ เวลา 22.45 ทางช่อง Workpoint ค่ะ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ Make Awake คุ้มค่าตื่น อบอุ่นหัวใจ กับโฮมสเตย์เมืองนางาซากิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook