Make Awake คุ้มค่าตื่น สถานที่ส่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ 2019 !

Make Awake คุ้มค่าตื่น สถานที่ส่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ 2019 !

Make Awake คุ้มค่าตื่น สถานที่ส่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ 2019 !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันเราก็จะก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2019 กันแล้วนะคะ .. น็อตโตะเองก็ขอแนะนำร้านน่ารักๆสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ ร้านนั่งชิลวิวสวยๆ และสถานที่ฉลองปีใหม่ ที่รับรองว่าถูกใจคุณผู้ชมแน่นอนค่ะ

 centralworld12
swingbar3

ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะหาของขวัญปีใหม่ให้คนพิเศษยังไงดี น็อตโตะขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ “Baker x Florist” คาเฟ่และร้านดอกไม้สวยๆ ที่รีโนเวทจากบ้านเก่า จนกลายมาเป็นคาเฟ่แสนอบอุ่นแห่งนี้ ในเรื่องของของขวัญ แนะนำพวกเมนูขนมค่ะ ซึ่งที่ร้านมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย หรือจะสั่งทำแบบพิเศษไม่เหมือนใครก็ยินดีค่ะ .. นอกจากนั้นแล้ว ยังสามารถมานั่งเล่น ถ่ายรูปสวยๆกันได้ด้วยค่ะ

 bakerxflorist
bakerxflorist10
bakerxflorist11
bakerxflorist3
bakerxflorist5

และแนะนำร้านเก๋ๆ ที่นอกจากอาหารจะอร่อยแล้ว วิวยังสวยมากอีกด้วย ! Swing Bar by Chingcha” Rooftop Bar เก๋ๆที่ตั้งอยู่ด้านบนของ ChingCha Hostel ซึ่งวิวด้านบนสามารถมองเห็นทั้งวัด เสาชิงช้า ลานคนเมือง เรียกได้ว่าอยู่ท่ามกลางสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ศิลปะ และวัฒนธรรมค่ะ .. ส่วนถ้าใครสนใจอยากจะมาพักที่นี่ก็มีบริการห้องพักทั้งแบบ Dorm และห้อง Private ค่ะ

 swingbar2
swingbar4
swingbar8
swingbar9

ปิดท้ายน็อตโตะขอส่งมอบรอยยิ้มและความสุขให้คุณผู้ชมทุกคนค่ะ กับที่นี่ “Central World” ซึ่ง 1 ปีมีครั้งเดียวกับเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ ซึ่งที่นี่ได้เนรมิตศูนย์การค้าให้กลายเป็น World of Happiness มีการประดับต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ด้วย Smiley Icon และสุดพิเศษกับครั้งแรกของโลก Digital Swarovski Christmas Merry Go Round ม้าหมุนที่ประดับด้วยคริสตัลกว่า 4 ล้านเม็ด ! เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ค่ะ .. ใครที่อยากจะนั่งม้าหมุนสามารถซื้อตั๋ว รวมทั้งยังได้ช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเงินให้แก่ 4 มูลนิธิเด็กอีกด้วยค่ะ

 centralworld
centralworld10
centralworld11
centralworld13
centralworld2

ออกไปฉลองปีใหม่พร้อมกันได้ใน รายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น ดูย้อนหลังได้ทาง Workpoint ค่ะ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ Make Awake คุ้มค่าตื่น สถานที่ส่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ 2019 !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook