3 สิ่งที่จะทำให้คุณ เที่ยวปีใหม่ 2019 อย่างปลอดภัยตลอดทริป!

3 สิ่งที่จะทำให้คุณ เที่ยวปีใหม่ 2019 อย่างปลอดภัยตลอดทริป!

3 สิ่งที่จะทำให้คุณ เที่ยวปีใหม่ 2019 อย่างปลอดภัยตลอดทริป!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าช่วงเทศกาลปีใหม่นักท่องเที่ยวหลายคนทั่วโลกก็ต่างออกไปเที่ยวเฉลิมฉลองพร้อมกัน หลายสถานที่ก็เต็มไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตา ซึ่งใครจะไปเที่ยวในที่คนเยอะๆ แบบนี้ก็ต้องระวังตัวเองและเตรียมตัวล่วงหน้าในเรื่องต่างๆ เป็นพิเศษสักหน่อย และเพื่อการให้การ เที่ยวปีใหม่ 2019 ของเราเป็นไปอย่างราบรื่นและมีความสุขที่สุดจะต้องเตรียมทั้ง 3 สิ่งนี้ที่เรานำมาแนะนำให้พร้อม จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปชมกัน

1-9-768x508

1.ก่อนออก ทัวร์ปีใหม่ ต้องวางแผนให้ดี

2-18-768x529

จะเที่ยวปีใหม่ให้สนุกเราต้องเตรียมตัวล่วงหน้าให้เป๊ะ!! อย่างน้อย 2 เดือนก่อนออกเดินทาง เช่น จองทัวร์ ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ต้องจองล่วงหน้า เพราะจะเต็มเร็วหรือไม่ก็แพงมากๆ ส่วนใครวางแผนจะเที่ยวที่ไหนที่ต้องซื้อตั๋วเข้าชม ก็ควรซื้อล่วงหน้าให้เรียบร้อย รวมถึงเช็คเวลาเปิด-ปิดสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ให้ดี ไปแล้วจะได้ไม่เสียเที่ยว เนื่องจากช่วงเทศกาลจะมีผู้คนออกมาเป็นจำนวนมาก

หากเตรียมตัวไป ทัวร์ต่างประเทศ ปีใหม่ แนะนำให้เตรียมของกินและน้ำดื่มเผื่อเจอเหตุฉุกเฉิน แน่นอนว่าทุกอย่างช่วงปีใหม่นั้น แย่งกันกินกันใช้สุดๆ ทุกร้านอาหารเนืองแน่นด้วยผู้คน แต่ถ้าเราเตรียมอาหารฉุกเฉินติดกระเป๋าไปก็จะช่วยในการแก้ไขสถานการณ์ แก้หิวเบื้องต้นได้ ถ้าเกิดไม่สามารถหาของกินได้จริงๆ Mushroom Travel แนะนำ เตรียมพวกขนมปังพร้อมรับประทาน หรืออาหารกระป๋องก็เวิร์คค่ะ

ปล. แอบกระซิบว่าปัญหาอาหารการกินไม่เพียงพอนี้จะหมดไปหากเลือกเที่ยวกับทัวร์นะคะ เพราะในโปรแกรมจัดให้พร้อมทุกอย่างแล้วค่ะ

2.เที่ยวปีใหม่ 2019 ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์หรือเครื่องบิน ระหว่างเดินทางจะต้องไม่ประมาท

3-8-768x512

สิ่งที่ต้องมีทุกการเดินทาง ไม่ว่าเมื่อไหร่เรื่องความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง จะเดินทางใกล้ๆ ในประเทศ เช่น การขับรถยนต์ออกเที่ยว เราก็จะต้องเช็คสภาพรถก่อนออกเดินทาง เช็คสภาพคนขับก่อนว่าพร้อมหรือไม่ นอนหลับพักผ่อนเพียงพอหรือยัง และห้ามประมาท หรือขับรถเร็วในเส้นทางที่ไม่ชำนาญเด็ดขาด โดยเฉพาะเส้นทางภูเขาปลายทางยอดนิยมฤดูหนาวแบบนี้ ต้องระมัดระวังให้มาก

การเดินทางไกลไป ทัวร์ต่างประเทศ ก็ประมาทไม่ได้เช่นกันค่ะ การเดินทางโดยเครื่องบินก็อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำของสายการบิน และต้องเตรียมตัวให้พร้อมทุกสถานการณ์นะคะ

3.ทัวร์ปีใหม่ ต้องทำใจว่านักท่องเที่ยวเยอะแน่นอน

4-10-768x509

ต้องยอมรับว่า ช่วงปีใหม่เป็นเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนต่างต้องการกลับบ้าน พบปะครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา หรือพาครอบครัวไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม ซึ่งอีกสิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องทำใจล่วงหน้าว่าจะต้องออกไปพบเจอผู้คนหรือความวุ่นวายต่างๆ ดังนั้น ดูแลสัมภาระสิ่งของมีค่า โดยใช้กระเป๋าที่พอดีตัว สะพายไว้ด้านหน้า พร้อมกับโอบกอดเอาไว้ตลอดเวลา และหากต้องพาเด็กเล็กๆ ออกเที่ยวด้วย แนะนำให้เตรียมอุปกรณ์ดูแลให้พร้อม เช่น สายจูง หรือรถเข็น และถ้าจะให้ดีก็สวมนาฬิกาเด็กที่ติดตามตำแหน่งได้ เพื่อป้องกันเจ้าตัวเล็กหลงทาง หรือสูญหาย หากต้องท่องเที่ยวในสถานที่ที่ผู้คนพลุกพล่าน ตรงนี้สำคัญมากๆ เลยค่ะ

อย่างไรก็ดี ทั้ง 3 สิ่งนี้จะทำให้คุณ เที่ยวปีใหม่ 2019 ได้อย่างปลอดภัย แฮปปี้กันข้ามปีชัวร์ๆ ไม่ต้องกลัวอันตราย 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 3 สิ่งที่จะทำให้คุณ เที่ยวปีใหม่ 2019 อย่างปลอดภัยตลอดทริป!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook