3 อันดับ Power Spot ที่จะช่วยเสริมดวงการงานประจำปี 2019

3 อันดับ Power Spot ที่จะช่วยเสริมดวงการงานประจำปี 2019

3 อันดับ Power Spot ที่จะช่วยเสริมดวงการงานประจำปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2019 ใครกำลังมองหาสถานที่ Power Spot ที่จะช่วยเสริมดวงการงานอยู่ วันนี้ขอแนะนำ 3 สถานที่ Power Spot ในญี่ปุ่นที่จะช่วยเสริมดวงการงานในปี 2019 มาฝากกันค่ะ ไปดูกันเลยค่ะ

อันดับ 1 ศาลเจ้านิกโกะโทโชกุ

3jobpowerspot201903

ศาลเจ้านิกโกะโทโชกุ (日光東照宮) ตั้งอยู่ที่จังหวัดโทจิงิ ก่อตั้งขึ้นมาเพื่ออุทิศให้กับโชกุนอิเอยาซุ โทคุกาวะและตระกูลโทคุกาวะ ที่ช่วยปกปักรักษาทางตอนเหนือของเมืองเอโดะในตอนนั้น และศาลเจ้าแห่งนี้สร้างขึ้นตามหลักฮวงจุ้ย ถือได้ว่าเป็นสถานที่นำโชคที่ช่วยเพิ่มพลังด้านบวกให้กับคนที่เดินทางมาสักการบูชา ยิ่งในปี 2019 นี้ หากได้มาไหว้ศาลเจ้านิกโกะโทโชกุจะช่วยให้การงานรุ่งเรือง ช่วยเสริมดวงการงานให้ราบรื่น แนะนำให้อธิษฐานขอให้การงานรุ่งเรืองก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป ไม่ควรอธิษฐานในแนวที่ว่าขอให้ขจัดคนนั้นคนนี้ให้พ้นทาง เป็นต้น และศาลเจ้านี้มีพลังสูงมาก ใครจะไปไหว้สักการะควรมีสุขภาพจิตใจที่แข็งแรงด้วยค่ะ

Nikko Toshogu
2301 Sannai, Nikko-shi, Tochigi

อันดับ 2 ศาลเจ้าอามาซุชินเมอิกุ

3jobpowerspot201901

ศาลเจ้าอามาซุชินเมอิกุ (天津神明宮) ศาลเจ้าที่ตั้งอยู่จังหวัดจิบะ เป็นศาลเจ้าที่ช่วยเสริมดวงความสัมพันธ์ โดยเฉพาะในปี 2019 นี้ศาลเจ้านี้จะช่วยเสริมดวงให้การพบปะ ความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้นเป็นแหล่ง Power Spot ที่ช่วยเสริมความสัมพันธ์ที่ดีในด้านการงาน เช่น ขอให้เจ้านายรักใคร่ชื่นชอบ ขอให้มีเพื่อนร่วมงานที่ดี เป็นต้น หลังจากไหว้อธิษฐานแล้วให้เดินลอดเสาโทริอิเพิ่มด้วยก็จะดีขึ้นๆไปอีก

Amatsu Shinmeigu
2950 Amatsu, Kamogawa-shi, Chiba

อันดับ 3 ศาลเจ้าซารุตะ

3jobpowerspot201902
3jobpowerspot201907

ศาลเจ้าซารุตะ (猿田神社) ศาลเจ้าที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดจิบะ สร้างขึ้นมายาวนานกว่า 2,000 ปี เมื่อมองจากโตเกียวจะเห็นว่าศาลเจ้าดังกล่าวจะตั้งอยู่ทางทิศตะวันออก ทางทิศที่พระอาทิตย์ขึ้น ยิ่งส่งผลให้ดวงยิ่งดีขึ้น ยิ่งหากใครกำลังคิดจะเปลี่ยนงาน มองหางานใหม่อยู่ แนะนำให้ไปไหว้อธิษฐานขอพรที่นี่ก็จะดีมาก ๆ และทางศาลเจ้าที่จุดที่ให้ตักน้ำและทรายเพื่อไปบูชาไว้ที่บ้านอีกด้วย

Saruta
1677 Sarudacho, Choshi, Chiba

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 3 อันดับ Power Spot ที่จะช่วยเสริมดวงการงานประจำปี 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook