Make Awake คุ้มค่าตื่น ทริปฮ่องกง เที่ยวแบบธรรมชาติสุดชิล

Make Awake คุ้มค่าตื่น ทริปฮ่องกง เที่ยวแบบธรรมชาติสุดชิล

Make Awake คุ้มค่าตื่น ทริปฮ่องกง เที่ยวแบบธรรมชาติสุดชิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้มค่าตื่นกันต่อ กับการเที่ยวแบบธรรมชาติสุดชิลล์ ที่เรียกว่าขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกเลยทีเดียว อย่าลืมติดตามได้ในคุ้มค่าตื่น 24 ม.ค. 62 นี้ค่ะ  

aberdeennaturetrail3
hongkongglobalgeopark9

Hong Kong Global Geopark กับสถานที่ที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ เป็นสถานที่ Unseen 1 ใน 10 ของฮ่องกงเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นการเปิดมุมมองใหม่ ๆ ของฮ่องกงกันเลย พื้นที่แห่งนี้เป็นศูนย์กลางของภูเขาไฟ เมื่อประมาณ 100 ล้านปีก่อนเลยล่ะ น้ำสีฟ้าสวย ๆ คู่กับวิวภูเขา มันเป็นอะไรที่ฟินมาก ๆ บอกเลยถ้ามาตามรอยที่นี่ ไม่ผิดหวังแน่นอน

hongkongglobalgeopark11
hongkongglobalgeopark3
hongkongglobalgeopark4
hongkongglobalgeopark5

ข้ามมาชมธรรมชาติในเกาะฮ่องกงกันบ้าง ที่ Aberdeen Nature Trail เป็นเส้นทางในการศึกษาธรรมชาติ ผู้คนมาออกกำลังกายกัน มาดูกันบ้างว่า วิวอ่างเก็บน้ำของที่ฮ่องกงนั้นสวยงามแค่ไหน ที่นี่เป็นหนึ่งในสวนสาธารณะที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งในเกาะฮ่องกง สวยแบบคุ้มค่าตื่นจริง ๆ ถ้าเดินขึ้นไปอีก ก็จะมองเห็นอ่าว Aberdeen มองจากด้านบน คือเป็นอีกจุดเช็คอินใหม่ ๆ ที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้มากันค่ะ

aberdeennaturetrail1
aberdeennaturetrail2
aberdeennaturetrail4

เส้นทางที่ศึกษาธรรมชาติอย่างแท้จริง มีแมลงบ้าง นกบ้าง จะได้ยินเสียงไปตลอดทางเลยทีเดียว จะมาชมวิวเมือง ชมวิวอ่าว ชมธรรมชาติ มุมมองธรรมชาติแบบนี้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ให้เราได้มาคุ้มค่าตื่นกันนะคะ

ลุยกันต่อกับ Ocean Park Hong Kong หนึ่งในสวนสนุกที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้มากัน ในนี้มีเรื่องราวของสัตว์ต่าง ๆ มากมายให้เราได้ชมกันด้วย คือที่นี่มีขนาดใหญ่มาก ถ้ามีเวลาแนะนำให้มาอยู่ทั้งวันเลยดีกว่า มีเครื่องเล่นใหม่ ๆ ที่คัดสรรมาเสิร์ฟให้นักท่องเที่ยวได้มาสนุกสนานกันด้วย ถือเป็นทริปนี้เป็น Unseen ของฮ่องกงเลย

oceanpark1
oceanpark17
oceanpark18
oceanpark19

อย่าลืมติดตามได้ใน รายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.45 ทางช่อง Workpoint ค่ะ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ Make Awake คุ้มค่าตื่น ทริปฮ่องกง เที่ยวแบบธรรมชาติสุดชิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook