10 เกาะสวย คลายร้อนรับซัมเมอร์ ชิลริมหาด น้ำทะเลใส

10 เกาะสวย คลายร้อนรับซัมเมอร์ ชิลริมหาด น้ำทะเลใส

10 เกาะสวย คลายร้อนรับซัมเมอร์ ชิลริมหาด น้ำทะเลใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศร้อนๆ แบบนี้ อยู่บ้านก็ร้อน เก็บกระเป๋าออกเที่ยวกันดีกว่า ไปติดเกาะ ชิลริมหาด เล่นน้ำทะเลใส คลายร้อน กับ 10 เกาะที่ต้องมานอนชิลกันสักครั้งในซัมเมอร์นี้

1.เกาะกูด จังหวัดตราด

เกาะท่องเที่ยวที่ได้รับขนานนามว่าเป็น “ทะเลอันดามันแห่งภาคตะวันออก” สวยงามไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ หาดทรายขาวเนียนละเอียด น้ำทะเลใสจนสามารถมองเห็นตัวปลากันได้อย่างชัดเจน พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายให้ได้มาผ่อนคลายในช่วงซัมเมอร์ รับลมทะเล ถ่ายรูปสวยๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ

 9

2.เกาะหมาก จังหวัดตราด

ถัดมากับอีกเกาะสวยๆ อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดตราด ขึ้นชื่อว่าเป็น “สวรรค์แห่งการพักผ่อน” ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลริมทะเล รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ให้ความร่มรื่นแก่การมาพักผ่อนแบบสุดๆ หาดทรายสีขาวเนียนละเอียด น้ำทะเลใส ให้ได้นอนชมวิวทะเลกันให้เพลินๆ

 8

3.เกาะช้าง จังหวัดตราด

สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง เกาะที่ขึ้นชื่อว่ามีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 1 ของทะเลอ่าวไทย ภายในเกาะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งน้ำตก ปีนเขา เดินป่า ขี่ช้าง ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ล่องเรือ ตกปลา ไดหมึก หรือจะไปดำน้ำดูปะการังท่ามกลางฝูงปลาน้อยใหญ่สีสันสวยงามแปลกตาตามหมู่เกาะต่างๆ หรือจะมาเดินเล่นชิลๆ ริมหาด รับลมทะเลกันเพลินๆ

 1-1

4.เกาะพยาม จังหวัดระนอง

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตชื่อดังของจังหวัดระนอง มีความสวยงามของธรรมชาติทั้งบนบกและใต้ท้องทะเล ภายในเกาะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ได้แก่ อ่าวแม่ม้าย อ่าวเขาควาย อ่าวใหญ่ อ่าวกวางปีบ และอ่าวเขาควาย หาดทรายสีขาวสวย น้ำทะเลใส ปะการังสวยงาม และเพียบพร้อมไปด้วยที่พักมากมายให้ได้เลือกมาพักผ่อนคลายร้อนในช่วงซัมเมอร์กัน

 10

5.เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล

เกาะสวรรค์ของคนรักทะเล ชมความสวยงามของหาดทรายสีขาวเนียนละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าใส พร้อมมุมพักผ่อนตามหาดต่างๆ และกิจกรรมมากมายระหว่างวัน หรือจะมานอนชิล ชิล รับลมทะเล ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม รอบข้างรายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าวให้ความร่มรื่น คลายร้อน กับวันพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์กันสุดๆ

 5-1

6.เกาะเต่า จังหวัดสุราษฏร์ธานี

เป็นเกาะเล็กๆ ตั้งอยู่กลางอ่าวไทย สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาเที่ยวคลายร้อน เล่นน้ำทะเล พักผ่อนชิล ชิล ชมหาดสวยๆ ใช้ชีวิตติดเกาะ ล่องเรือชมความสวยงามของท้องทะเล ดำน้ำดูชมความสวยงามปะการังที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดของท้องทะเลฝั่งอ่าวไทย

 4-1

7.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี

อีกหนึ่งเกาะสวยอันดับต้นๆ ของประเทศไทย เป็นเกาะที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์งดงาม หาดทรายสีขาวเนียนละเอียดดูสะอาดบริสุทธิ์ ทอดยาวคู่ขนานไปกับหาดและทิวต้นมะพร้าวริมหายที่คอยสร้างความร่มรื่นให้กับนักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวกัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายภายในเกาะ

 3-1

8.เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี

เกาะยอดฮิตของเมืองพัทยา มากมายไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สถานที่ท่องเที่ยวคลายร้อนใกล้กรุงเทพ หาดทรายสีขาวเนียนละเอียด น้ำทะเลใสสีฟ้าคราม แหล่งท่องเที่ยวภายในเกาะมากมาย หลากหลายหาดให้ได้มาเที่ยวเล่นน้ำ พักผ่อน เดินชิลริมหาดกันอย่างเพลินๆ

 7-1

9.เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี

สถานตากอากาศที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ภายในเกาะมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ให้ได้มากราบไหว้ขอพร มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์แปลกต่างไปจากเกาะไหนๆ ให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสบรรยากาศที่เงียบสงบ สูดอากาศที่บริสุทธิ์ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และจุดชมวิวที่สวยงาม ชมท้องทะเลสีฟ้าคราม หาดทรายสีขาว เที่ยวเพลินๆ กันในวันหยุดพักผ่อน

 2-1

10.เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

เกาะสวรรค์ใกล้กรุงสำหรับคนรักทะเล เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงได้รับความนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาพักผ่อน เล่นน้ำคลายร้อนกับน้ำทะเลสีฟ้าใส เดินเล่นริมหาดทรายสีขาวเนียนละเอียด ภายในเกาะมีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมมากมายให้ได้มาเที่ยวเล่นคลายร้อนกันในวันหยุด

 11

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 เกาะสวย คลายร้อนรับซัมเมอร์ ชิลริมหาด น้ำทะเลใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook