Make Awake “คุ้มค่าตื่น” เที่ยวช่วง Summer แบบไม่ลงทะเล @เขาใหญ่

Make Awake “คุ้มค่าตื่น” เที่ยวช่วง Summer แบบไม่ลงทะเล @เขาใหญ่

Make Awake “คุ้มค่าตื่น” เที่ยวช่วง Summer แบบไม่ลงทะเล @เขาใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้มค่าตื่นทริปนี้ มาเที่ยวซัมเมอร์กันที่เขาใหญ่ กับร้านคาเฟ่เปิดใหม่ล่าสุด พามารับความเย็นจากสายน้ำ เที่ยวกันแบบเย็นใจ ในช่วงซัมเมอร์นี้ บอกเลยว่าคุ้มค่าตื่นแน่นอน

88coffeeinkhaoyai20
88coffeeinkhaoyai6

เริ่มต้นที่คาเฟ่ที่เพิ่งเปิดใหม่แค่ 4 เดือนเท่านั้น ที่นี่คือ TARA Café เป็นร้านอาหารที่มี่เครื่องดื่มไว้ให้บริการมากมาย พร้อมกับบรรยากาศที่ดีมาก ๆ อยู่กับลำธารเลย มีน้ำตกน้อย ๆ อยู่มุมหนึ่ง และก็มีที่นั่งได้ตามใจชอบด้วย จะนั่งตามมุมใต้ร่มไม้ของร้านก็ชิลล์ไปอีกแบบ สั่งอาหารกับเครื่องดื่มมานั่งจิบ ดื่มด่ำกับบรรยากาศดีดี หรือถ้าเริ่มหิวก็สั่งอาหารมา บอกเลยว่ารสชาติอาหารก็อร่อยใช้ได้เลยค่ะ แถมราคาก็ย่อมเยาด้วยน้า

ไปต่อที่คาเฟ่ที่สอง ขับรถมาประมาณ 15 นาที ก็จะเจอร้าน ชนบทเขาใหญ่ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่สวยงามมาก ล้อมรอบไปด้วยขุนเขาและต้นหญ้า เป็นอีก 1 ร้านเปิดใหม่ของเขาใหญ่ ร้านชนบทคาเฟ่ อยู่ริม ถ.ธนะรัชต์ เลยค่ะ ร้านใหญ่ กว้างขวางมาก มีที่นั่งให้เลือกเยอะเลยค่ะ ที่ร้านตกแต่งได้เก๋ ดูดี น่านั่ง และโซนด้านนอก ก็มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะเลยค่ะ และที่นี่มีทั้งเครื่องดื่มและอาหารให้บริการอีกเพียบ มาที่นี่ได้อัพรูปลงโซเชียลจนเพื่อน ๆ อิจฉาแน่นอนค่ะ

218698
263985
299759
299825
390475

ปิดท้ายด้วยคาเฟ่ดับร้อนอีกหนึ่งแห่ง 88 Coffee in Khaoyai เพิ่งเปิดใหม่ได้ประมาณ 3 เดือนเท่านั้น เดินทางจาก ร้าน ชนบทคาเฟ่ ประมาณ 20 นาทีเองค่ะ แนะนำเลยว่าเป็นอีก 1 ร้านที่อยากให้ทุกคนมาดับร้อนกันค่ะ เป็นคาเฟ่ริมลำธาร ตั้งอยู่ใน โรงแรมเขาใหญ่คีรีธารทิพย์รีสอร์ท หาไม่ยาก ภายในร้านมีมุมถ่ายรูปเยอะ ทั้งสะพานแขวนทางเดินเข้าร้าน เปลตาข่ายที่ยื่นออกไปที่ลำธาร บวกกับบรรยากาศริมน้ำ นั่งสบาย ๆ รับลมเย็น ๆ แค่นี้ก็ฟินแล้วล่ะค่ะ และที่เขาใหญ่แห่งนี้ก็เป็นอีกทริปที่คุ้มค่าตื่นแน่นอน

88coffeeinkhaoyai11
88coffeeinkhaoyai12
88coffeeinkhaoyai13
88coffeeinkhaoyai15
88coffeeinkhaoyai17

อย่าติดตามได้ใน รายการMake Awake คุ้มค่าตื่น ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.45 ทางช่อง Workpoint ค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ Make Awake “คุ้มค่าตื่น” เที่ยวช่วง Summer แบบไม่ลงทะเล @เขาใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook