Make Awake “คุ้มค่าตื่น” เดินทางชิลๆ @กาญจนบุรี

Make Awake “คุ้มค่าตื่น” เดินทางชิลๆ @กาญจนบุรี

Make Awake “คุ้มค่าตื่น” เดินทางชิลๆ @กาญจนบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้มค่าตื่นทริปนี้ เราเดินทางไปคุ้มค่าตื่นแบบชิลล์ ๆ กันที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดที่ไม่ว่าจะหน้าร้อน หน้าฝน หรือหน้าหนาว ก็สามารถมาเที่ยวกันได้ทั้งปีเล้ย บอกเลยทริปนี้ชิลแน่นอน

homkhana1

ร้านแรกของคุ้มค่าตื่นในทริปนี้ มากันที่ HOM KHA NA หรือเขียนว่า หอมค่ะน้า เป็นร้านเปิดใหม่มาประมาณ 3-4 เดือนเองค่ะ วิวหลักล้านด้วย แถมยังอยู่ในอำเภอเมืองกาญฯ ด้วย ซึ่งต่อไปจะเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กของเมืองกาญฯ แน่นอน หลายคนสงสัยว่าทำไมต้องเป็น หอมค่ะน้า เพราะที่ร้านเค้าตั้งใจจะตั้งชื่อร้านให้เป็นที่จดจำของคนทั่วไป หรือเป็นอีกหนึ่งกิมมิคในการดึงดูดลูกค้ายังไงล่ะคะ นอกจากนี้ ที่นี่เขาก็มีโรงคั่วกาแฟเองด้วย ได้เมล็ดมากาแฟดอยตุงเลยทีเดียว ทานกาแฟที่นี่เหมือนได้ลิ้มรสกาแฟจากดอยตุงจริง ๆ เลยค่ะ

homkhana14
homkhana15
homkhana17
homkhana18
homkhana2

ที่ “หอมค่ะน้า คาเฟ่ มีวิวสวย ๆ กับวิวไร่คะน้า มีฉากหลังเก๋ ๆ เป็นภูเขาสิงโต พร้อมกับวิวสุดลูกหูลูกตา กับพื้นที่ไร่คะน้า และไร่อ้อยกว่า 2,000 ไร่เลยทีเดียว และไร่คะน้าที่นี่ ก็เอามาทำเป็นเมนูอาหารอร่อย ๆ ให้ลูกค้าในร้านได้เลือกสั่งทานกันอีกด้วย บอกเลยว่าอร่อยทุกเมนู และคะน้าที่นี่สดใหม่มาก ๆ ไม่มีสารเคมีแน่นอน   

homkhana4
homkhana5
homkhana7

เดินทางไปต่อที่ เขื่อนศรีนครินทร์ กับ Z9 Resort ที่นี่เปรียบเสมือนเป็น มัลดีฟเมืองไทย เลยทีเดียวค่ะ ที่นี่เป็นการฉีกกฏที่พักแบบแพเลยล่ะ กับห้องพักดีไซน์เก๋ ๆ สวยงาม กลมกลืนไปกับธรรมชาติจริง ๆ พร้อมกับวิวสวย ๆ ของริมทะเลสาบ ล้อมรอบไปด้วยภูเขา และอยู่ไม่ห่างจากเขื่อนศรีนครินทร์ ห้องพักทุกห้อง จะออกแบบให้เห็นวิวทะเลสาบแบบสวยงาม สุดตา และสามารถลงเล่นน้ำได้เลย ทุกห้องมีอุปกรณ์ไว้ให้พร้อมเสร็จสรรพ ส่วนห้องพักมีทั้งหมด 19 ห้อง มี 2 แบบ 2 ราคาเลยจ้า

z9resort4
z9resort15

z9resort6
z9resort9

นอกจากนี้ก็สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารดีดี นั่งมุมดีดี กับบรรยากาศดี ให้บริการอาหารหลากหลายเมนู สำหรับลูกค้าทั่วไปที่ไม่ได้มาพักที่นี่ ก็สามารถมาทานอาหาร มาดินเนอร์กันได้เลย เพราะอาหารอร่อยทุกเมนูแน่นอน

อย่าติดตามได้ใน รายการMake Awake คุ้มค่าตื่น ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.45 ทางช่อง Workpoint ค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ Make Awake “คุ้มค่าตื่น” เดินทางชิลๆ @กาญจนบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook