ประมวลภาพความสนุกจาก BLEND 285 presents BLEN FES LIVE PROJECT ที่มอบความสุขและความสนุกกันแบบเต็มๆ

ประมวลภาพความสนุกจาก BLEND 285 presents BLEN FES LIVE PROJECT ที่มอบความสุขและความสนุกกันแบบเต็มๆ

ประมวลภาพความสนุกจาก BLEND 285 presents BLEN FES LIVE PROJECT ที่มอบความสุขและความสนุกกันแบบเต็มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับปรากฏการณ์รวมพลังความสนุกสุดมันของการออกมา Let’s BLEND ทั้งการกิน ดื่ม ช้อป และเอนจอยไปกับคอนเสิร์ตรวมวงร็อคสุดมัน ในงาน BLEND 285 presents BLEN FES LIVE PROJECT ที่จัดขึ้นใน 3 จังหวัดใหญ่ของไทย อย่างชลบุรี นครปฐม และขอนแก่น งานนี้ทำเอาบรรดาชาวเบลนด์ชวนเพื่อนๆ ออกมา Let’s BLEND กินสนุก ช้อปสนั่น และร้องกันแบบสุดเสียงตลอดทั้งคืน

BLEND 285 presents BLEN FES LIVE PROJECT ชวนศิลปินร็อคแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วม Let’s BLEND มอบความสุขให้กับแฟนเพลงใน 3 จังหวัด นำทีมโดย Bodyslam ตามด้วยปาล์มมี่, Paradox, 25hours, Klear, UrboyTJ, Getsunova, ดา เอ็นโดรฟิน และ Cocktail ที่สลับกันจับคู่เปิดโชว์พิเศษในแบบ Special Show Let’s BLEND เพื่อร่วมกันสร้างความประทับใจในแบบที่หาดูที่ไหนไม่ได้ จนทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “สนุกๆ สุดๆ ” ไปเริ่มที่จังหวัดแรกกันเลย

ประเดิมความสนุกกันที่ตลาดนัดจตุจักรชลบุรี จังหวัดชลบุรีเป็นแห่งแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา โดยศิลปินที่ไปร่วมโชว์ ได้แก่ Bodyslam, ปาล์มมี่, ดา เอ็นโดรฟิน, Paradox และ URBOY TJ โดยมี Special Show Let’s BLEND เป็น Paradox featuring Da endorphine และ UrBOY TJ Featuring Laxylozy เล่นจับคู่ความมันได้ลงตัวแบบนี้ ชาวชลบุรีเลยสนุกกันจนแทบหมดแรง

ภายในงานยังตอบโจทย์กิจกรรม Let’s Play, Let’s Fun และ Let’s Eat ด้วยการนำเอาเสื้อผ้าจากร้านค้าออนไลน์ยอดนิยมประจำจังหวัด และร้านอาหารชื่อดังที่สร้างสรรค์เมนูโดยนำเอาของดีของจังหวัด มา Let’s BLEND เป็นเมนูพิเศษที่มีเฉพาะในงานให้ทุกคนได้เลือกช้อป เลือกชิม ฟินไปเลยยย

ตามด้วยความสนุกของพี่น้องในจังหวดนครปฐม ที่มารวมตัวกัน Let’s Blend ณ ตลาดนัดเครื่องบิน ในวันศุกร์ที่ 15 มี.ค. 2562 ที่นอกจากจะได้ดูคอนเสิร์ตของ Bodyslam, 25HOURS, GETSUNOVA, Paradox และ KLEAR ที่มันสุดๆ แล้ว ยังมี Special Show Let’s BLEND ของ Paradox featuring KLEAR และ 25HOURS Featuring GETSUNOVA ให้ฟินกันแบบสุดๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการรวบรวมร้านอาหารต่าง ๆ มารังสรรค์เมนูเด็ดจากวัตถุดิบท้องถิ่น ที่เป็นเมนูเฉพาะกิจขายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น เช่น ราเมนเส้นเหนียวนุ่มจากร้าน Baby Grill, เบอร์เกอร์จาก Scuba Burger, คอหมูย่างมันเยิ้มจากร้านย่างแจ่ว ฯลฯ อิ่มกันยาวๆ ทั้งคืน

ปิดท้ายปรากฏการณ์ความสนุกกันที่ตลาดอู้ฟู่ จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เม.ย. 2562 ด้วยวงหลักอย่าง Bodyslam, 25HOURS, Cocktail, Paradox และ KLEAR กับอีก 2 Special Show Let’s BLEND สุดพิเศษอย่าง Paradox featuring KLEAR และ 25HOURS Featuring Boy Lomosonic ที่ต้องบอกเลยว่า มันมากเวอร์!

ภาพบรรยากาศของกับงาน BLEND 285 presents BLEN FES LIVE PROJECT ทั้ง 3 จังหวัด อย่างชลบุรี นครปฐม และขอนแก่น ที่ได้มีการ Let’s BLEND ไปกับศิลปินชั้นนำของประเทศ พร้อมทั้งร้านอาหารชื่อดังและร้านค้าจากโลกออนไลน์ ที่ทำให้ผู้ชมพกความสุขและความสนุกกลับบ้านไปกันอย่างเต็มกระเป๋า

อยากสนุกกันต่อ คลิกไปชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่ FB: BLEND 285 และติดตามข่าวกันว่าจะ BLEND 285 จะจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกเมื่อไร แล้วชวนเพื่อนๆ ออกมา Let’s BLEND ไปด้วยกัน

(Advertorial)

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ประมวลภาพความสนุกจาก BLEND 285 presents BLEN FES LIVE PROJECT ที่มอบความสุขและความสนุกกันแบบเต็มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook