ตะลุยญี่ปุ่น เช็คอินงานใหญ่ Universal Cool Japan 2019 กับ Klook ที่ให้ความเอ็กซ์คลูซีฟในราคาสุดคุ้ม

ตะลุยญี่ปุ่น เช็คอินงานใหญ่ Universal Cool Japan 2019 กับ Klook ที่ให้ความเอ็กซ์คลูซีฟในราคาสุดคุ้ม

ตะลุยญี่ปุ่น เช็คอินงานใหญ่ Universal Cool Japan 2019 กับ  Klook ที่ให้ความเอ็กซ์คลูซีฟในราคาสุดคุ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณปักหมุดมีแพลนจะไปญี่ปุ่นช่วง 18 มกราคมถึง 25 สิงหาคม แนะนำเลยว่า Universal Cool Japan 2019 ใน Universal Studios Japan ที่โอซาก้าถือเป็นหนึ่งจุดที่ไม่ควรพลาด เพราะนี่คือเทศกาลความสนุกที่ยิ่งใหญ่และจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์กับการรวมอนิเมะดังของญี่ปุ่นไว้ครบ แถมยังมีเครื่องเล่นจากการ์ตูนดังมาเสริมทัพความสุขให้เต็มอิ่มยิ่งขึ้นถึง 8 จุด ซึ่งถือได้ว่ามากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

image courtesy of Universal Studios Japanimage courtesy of Universal Studios Japan

ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่การปรากฏตัวครั้งแรกของจอมโจรลูแปง การ์ตูนดังที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องเล่นเป็นรถความเร็วสูงที่มีแว่นตา VR ให้สวมเพื่อเติมความสมจริงให้อลังการยิ่งขึ้น

image courtesy of Universal Studios Japanimage courtesy of Universal Studios Japan

ต่อด้วยโคนัน การ์ตูนสืบสวนที่มียอดตีพิมพ์สูงถึง 200 ล้านฉบับทั่วโลก มาพร้อมกับเกมไขปริศนาสืบคดีท้าทายให้ทุกคนได้ตามหา “ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว”

นับตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคมจะมีซุปเปอร์ฮีโร่คนใหม่มาร่วมทีมสร้างความสนุก และซุปเปอร์ฮีโร่ที่ว่าก็คือเซเลอร์มูน!

เซเลอร์มูนจะมาชวนมาแปลงกายเป็นสาวน้อยผู้พิทักษ์ในโรงละครที่จะทำให้ทุกคนที่เคยมีฝันอยากเป็นหนึ่งในทีมของตัวแทนแห่งดวงจันทร์เพื่อลงทัณฑ์คนไม่ดีได้ทำให้ฝันเป็นจริงสักครั้งในชีวิต ก็อตซิลล่าก็ขอร่วมด้วย! ที่นี่จะพาตัวจริงเสียงจริงมาให้สัมผัส ซึ่งจะยิ่งใหญ่แค่ไหนแนะนำให้ไปลุ้นกันหน้างาน แถมด้วยการปะทะกับอีวาเกเลียนส่งผลให้เกิดเป็นสงครามหุ่นยนต์ที่อลังการที่สุด

สำหรับสายลุยที่หลงรักการ์ตูนฟอร์มยักษ์ผ่าพิภพไททัน ที่นี่ก็มีสนามให้คุณได้ลงประลองเพื่อเปิดศึกต่อสู้ครั้งใหญ่ ซึ่งจุดนี้ถือเป็นโซนที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามในทุกปี คาดว่าปีนี้คิวจะยาวล้นเหมือนเดิมแน่นอน แต่ไม่ต้องกังวลถ้าอยากเล่นแบบด่วนๆ คุณสามารถคลิกจองตั๋ว Express ได้เลย

เมื่อความสนุกถูกขนมาเต็มพิกัดขนาดนี้ เชื่อเลยว่าคนแน่นแน่นอน ดังนั้นถ้าคิดจะไปแนะนำให้เตรียมตัวจองตั๋วไปล่วงหน้าจะได้ไม่ต้องไปเบียดเสียดต่อแถวยาวเป็นชั่วโมง และหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดคือการจองตั๋วกับ Klook ซึ่งพร้อมจะพาคุณเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟลัดคิวได้ในราคาสุดคุ้ม เนื่องจาก Klook เป็นตัวช่วยเรื่องเที่ยวถูกสร้างขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกในการเลือกกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวในราคาที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการค้นหา สถานที่ท่องเที่ยว จุดที่น่าสนใจต่างๆ หรือกิจกรรมที่น่าสนใจในการท่องเที่ยว โดยสามารถเข้าได้หลายช่องทาง อาทิ www.klook.com หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ Google Play หรือ App Store เพื่อเริ่มการจอง

image courtesy of Universal Studios Japanimage courtesy of Universal Studios Japan

และนี่คือข้อดีที่คุณจะได้เมื่อเที่ยว Universal Cool Japan 2019 ไปกับ Klook

  1. ไม่ต้องเสียเวลาเป็นชั่วโมงไปกับการเบียดเสียดต่อแถวซื้อตั๋ว ไม่ต้องปรินท์ตั๋วลงบนกระดาษพกติดตัวไปให้กลัวหาย แค่สแกนโค้ดผ่านมือถือหน้าทางเข้าด้วย Klook e-ticket เท่านั้นก็เดินเข้าได้เลย  แถมยังจะได้สิทธิพิเศษกับการลัดคิวเครื่องเล่นได้ในราคาพิเศษกลายเป็นบุคคลเอ็กซ์คลูซีฟที่เชื่อเถอะว่าใครๆ จะพากันอิจฉา
  2. มั่นใจได้ในเรื่องของราคาว่าคุ้มค่าที่สุดแน่นอน เพราะ Klook เป็น Official Ticket Partner กับ Universal Studios Japan โดยตรง
  3. สามารถวางแผนการเที่ยวได้แบบนาทีต่อนาที เพราะถ้าซื้อผ่าน Klook จะระบุวันที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ แม้จะเป็นการจองในนาทีสุดท้ายก็ตาม เนื่องจากตั๋วของ Universal Studios Japan ที่ซื้อกับ Klookไม่ได้มีการระบุวัน คุณสามารถจองยาวๆ ได้ถึง 6 เดือน และจะเที่ยววันไหนก็ได้ในช่วงนั้น (ทั้งนี้ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขราคาของชนิดบัตรคุณเลือก)
  4. สามารถอ่านรีวิวและคอมเมนต์จากผู้ที่ไปมาจริงเพื่อประกอบการตัดสินใจได้ โดยตอนนี้ Klook มีรีวิวเป็นภาษาไทยให้ได้อ่านกันแบบเพลินๆ และจะได้รู้แน่ว่าดีจริงหรือหลอก ควรไปแค่ไหน

สัมผัสความสนุกของ Universal Cool Japan 2019 ได้ง่าย ๆ เพียงคลิกจองตั๋วแบบด่วนๆ ในราคาพิเศษได้ที่ Klook พร้อมกับรับสิทธิพิเศษในการลัดคิวทันทีด้วยบัตร Universal Cool Japan Express Pass และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่อยากให้พลาดเมื่อมาถึงโอซาก้าก็คืออควาเรี่ยม Osaka Aquarium Kaiyukan ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น โดยสามารถจองตั๋วได้ก่อนแบบไม่ไปต่อคิวหน้างานให้เสียเวลา

原作/青山剛昌「名探偵コナン」(小学館「週刊少年サンデー」連載中)
© 2019 青山剛昌/名探偵コナン製作委員会
© SCRAP All Rights Reserved.
©モンキー・パンチ/TMS・NTV
©諫山創・講談社/「進撃の巨人」製作委員会
TM & © TOHO CO., LTD.
©カラー
©Naoko Takeuchi
書・紫舟
TM & © Universal Studios. All rights reserved.

(Advertorial)

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook