ททท.ผุดโครงการดีๆ Once in a Life Time@Phangnga เจาะกลุ่ม Empowered Women เที่ยวพังงา

ททท.ผุดโครงการดีๆ Once in a Life Time@Phangnga เจาะกลุ่ม Empowered Women เที่ยวพังงา

ททท.ผุดโครงการดีๆ Once in a Life Time@Phangnga เจาะกลุ่ม Empowered Women เที่ยวพังงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะหน้าไหน ฤดูกาลใดๆ ก็สามารถเที่ยวเพลินๆ ดื่มด่ำความงาม เติมความสุขในประเทศไทยได้ทุกเมื่อ รวมทั้งหน้าฝนนี้เช่นกัน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพังงาโปรโมทกิจกรรมท่องเที่ยวช่วงหน้าฝนตามแคมเปญท่องเที่ยวภาคใต้ "ชีพจรลง South@Green Season" และโครงการ "Once in a Life Time@Phangnga ขึ้นในปี 2562 นี้

โดยหวังกระตุ้นนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานที่เป็น Empowered Women หรือที่เรารู้จักกันว่าเป็นผู้หญิง Working Women ซึ่งมีบุคลิกเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและมีเวลาให้กับการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนน้อยในแต่ละปี แต่ยังไม่สามารถมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่เดินทางมาแล้วได้ Retreat ตัวเองอย่างแท้จริง


ซึ่งในความเป็นจริงในพื้นที่พังงามีสินค้าและบริการในพื้นที่อยู่เป็นจำนวนมากเพียงแต่ยังไม่ได้เปิดตัวสถานที่ท่องเที่ยวที่ตรงกับความต้องการกับกลุ่มผู้หญิงที่เป็นกลุ่ม Empowered Women ให้เป็นที่รู้จักมากนัก ด้วยเหตุนี้ ในปี 2562 ททท. สำนักงานพังงาจึงไม่รอช้าในการจัดโครงการ Once in a Life Time@Phangnga ขึ้นเพื่อสร้างประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้สินค้าและบริการที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงในพื้นที่พังงา รวมทั้งยังเป็นการยกระดับสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยวที่มีศักยภาพช่วง Green Season ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น


โดยกำหนดจัดกิจกรรม 2 ช่วง คือช่วงแรกกำหนดจัดกิจกรรม Empower Trip ช่วงระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน 2562 ดึงผู้หญิงที่เป็นกลุ่มเป้าหมายจากกรุงเทพฯ ที่เป็นลูกค้าของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ และกลุ่มผู้หญิงทำงานแถวหน้าที่มีชื่อเสียงในจังหวัดภูเก็ต สื่อมวลชนที่เจาะกลุ่มผู้หญิงโดยเฉพาะ และเจ้าของบริษัทนำเที่ยวที่เจาะกลุ่มผู้หญิงเที่ยวเป็นหลัก


โดย ททท. เชิญกลุ่มเป้าหมายนำร่องกลุ่มนี้มากิน พัก เที่ยว และสปาในพื้นที่ เพื่อสร้างการรับรู้สินค้าและบริการของจังหวัดพังงา และช่วงที่ 2 จัดกิจกรรม Relax in Rainy Season@Phangnga ช่วงระหว่างเดือนมิถุนายน – สิงหาคม 2562 ผ่านการวางแผนกระตุ้นสินค้าและบริการที่มีศักยภาพของจังหวัดพังงา โดยเฉพาะสถานสปาที่มีคุณภาพได้รับมาตรฐานระดับชั้นนำ สร้างไว้เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มยุโรปในช่วง High Season ที่มีคิวแน่นตลอดวัน และเมื่อเข้าช่วงหน้าฝนจึงเป็นโอกาสอันดีที่นักท่องเที่ยวชาวไทยที่เป็นกลุ่มผู้หญิงจะได้มีโอกาสเข้ามาใช้บริการสปาที่ได้มาตรฐานของที่นี่ดูบ้าง

ซึ่งโปรโมชั่นดีๆ ที่นักท่องเที่ยวจะได้รับคือเพียงแค่คุณเดินทางมากับสายการบินบางกอกแอร์เวย์แล้วมาพัก กินเที่ยวที่พังงา ก็สามารถรับสิทธิพิเศษง่ายๆ ด้วยการ ซื้อคอร์สสปาที่ร่วมกันมอบโปรโมชั่นพิเศษแก่ลูกค้าผู้หญิงตั้งแต่เดือนมิถุนายน – สิงหาคม 2562 ด้วยโปรโมชั่น สุดคุ้มซื้อสปา 1 ครั้ง (90 นาที) แถมฟรีอีก 1 ครั้ง แล้วโชว์ Boarding Pass เพื่อรับสิทธิแบบง่ายๆ


นอกจากนี้ยังเอาใจกันสุดๆ ด้วย ททท. ยินดีมอบเสื้อยืดเก๋ๆ ให้กับทุกท่านที่มาเข้าคอร์สสปาที่พังงา เพียงแค่แชร์เรื่องราวความประทับใจของท่านต่อแหล่งเที่ยวจังหวัดพังงาใน Facebook : tatphangnga พร้อม inbox ที่อยู่/เบอร์โทรของท่านไว้  เมื่อเรื่องคุณผ่าน ยินดีส่งเสื้อ ททท. ไปให้ท่านไว้ใส่เที่ยวแบบหรูดูดีในช่วงที่คุณออกเดินทางท่องเที่ยว


นายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการ ททท. ภูมิภาคภาคใต้ เปิดเผยว่า หน้าฝนปีนี้ถือว่าเป็นปีที่มีการท่องเที่ยวคึกคักเนื่องจาก ททท. ภูมิภาคภาคใต้ทุ่มงบประมาณลงในพื้นที่จังหวัดพังงาในการกระตุ้นนักท่องเที่ยวชาวไทยให้เดินทางมายังจังหวัดพังงาให้เพิ่มขึ้น ประเดิมด้วยโครงการแรกคือโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวย่านเมืองเก่าตะกั่วป่าช่วงหน้าฝนที่ ททท. ภูมิภาคภาคใต้ร่วมกับ ททท. สำนักงานพังงา จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวย่านเมืองเก่าตะกั่วป่าเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงจากพื้นที่หลักคือบริเวณเขาหลักที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวและพักค้างเป็นจำนวนมาก ให้เกิดการเดินทางมายังแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจบริเวณใกล้เคียงโดยเฉพาะตะกั่วป่าที่อยู่ห่างจากเขาหลักเพียง 30 นาที อันเป็นการสร้างรายได้ให้กับพื้นที่ย่านเมืองเก่าตะกั่วป่าของจังหวัดพังงาให้เพิ่มขึ้น


และอีกหนึ่งโครงการที่ส่งเสริมให้กลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน Empowered Women รับรู้สินค้าและบริการและจัดแคมเปญโปรโมชั่น Relax in Rainy Season@Phangnga เปิดโอกาสให้ผู้หญิงได้มีโอกาสมา Retreat ตัวเองที่พังงาอันเป็นการส่งเสริมให้จังหวัดพังงามีนักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่ๆ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น


นายชูชาติ อ่อนเจริญ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพังงา เปิดเผยว่า โครงการ Once in a life Time@Phangnga เป็นโครงการที่มุ่งขยายฐานนักท่องเที่ยวกลุ่มศักยภาพที่เป็นกลุ่มที่กำลังซื้อโดยเฉพาะกลุ่ม Empowered Women ให้เดินทางมาจังหวัดพังงามากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในช่วง Green Season ในปี 2562-2563 นี้



ใช่ว่าจังหวัดพังงาจะมีแต่ดีแค่ทะเลเท่านั้น หน้าฝนนี้เก็บกระเป๋า ชวนเพื่อนสาว ตามไปเช็คอิน หามุมสงบ หลงในมนต์เสน่ห์ของตะกั่วป่า ได้เลย รับรองจะติดใจ ไปซ้ำๆ ได้ทุกฤดูกาลแบบไม่มีเบื่อ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ททท. สำนักงานพังงา 9/9 ถนนศิริราษฎร์ ต.ท้ายช้าง อ.เมือง จ.พังงา
โทร 076-413400-2 โทรสาร 076-413403 Email: tatphangnga@tat.or.th

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ททท.ผุดโครงการดีๆ Once in a Life Time@Phangnga เจาะกลุ่ม Empowered Women เที่ยวพังงา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook