พบกับ “งานเที่ยวโทโฮคุ ญี่ปุ่น” งานเดียวที่จะทำให้คุณรู้จักและหลงเสน่ห์โทโฮคุมากขึ้นกว่าเดิม!

พบกับ “งานเที่ยวโทโฮคุ ญี่ปุ่น” งานเดียวที่จะทำให้คุณรู้จักและหลงเสน่ห์โทโฮคุมากขึ้นกว่าเดิม!

พบกับ “งานเที่ยวโทโฮคุ ญี่ปุ่น” งานเดียวที่จะทำให้คุณรู้จักและหลงเสน่ห์โทโฮคุมากขึ้นกว่าเดิม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนๆ รู้จักภูมิภาค “โทโฮคุ (Tohoku)” ไหม

ถ้าพูดถึงประเทศญี่ปุ่น เราอาจจะคิดถึงภูมิภาคคันโต ที่เป็นที่ตั้งของโตเกียว หรือภูมิภาคคันไซ ที่เป็นที่ตั้งของโอซาก้า แต่วันนี้ เราจะพาเพื่อนๆ มารู้จักภูมิภาค “โทโฮคุ” ภูมิภาคที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศญี่ปุ่น ประกอบไปด้วย 6 จังหวัดที่สามารถไปเที่ยวได้ตลอดปี

เมื่อเราเยือนโทโฮคุในฤดูใบไม้ผลิ เราจะได้ชมและถ่ายรูปซากุระบานสะพรั่งจากจุดชมวิวที่ดีที่สุด ในฤดูร้อนเราสามารถร่วมสนุกกับเทศกาลสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ร่วมกับคนในท้องถิ่น ในฤดูใบไม้ร่วงเราจะได้เห็นเมืองทั้งเมืองถูกย้อมเป็นสีส้มแดงจากใบไม้เปลี่ยนสี และในฤดูหนาวเราจะได้สัมผัสหิมะสีขาวบริสุทธิ์ที่ปกคลุมไปทั่วทุกภูมิภาค

ของกินของภูมิภาคนี้ก็เป็นสิ่งที่ไม่อยากให้พลาด โทโฮคุมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทำให้นอกจากจะมีทัศนียภาพที่สวยงามแล้ว ยังทำให้วัตถุดิบจากธรรมชาติมีรสชาติอร่อยไม่เหมือนที่อื่นๆ เคยได้ยินชื่อ แอปเปิ้ลอะโอโมริ ซึ่งเป็นพันธุ์แอปเปิ้ลที่ว่ากันว่าอร่อยที่สุดในญี่ปุ่นไหม นั่นก็เป็นผลไม้ที่มีชื่อเสียงของภูมิภาคนี้ล่ะ

เราเชื่อว่า เพื่อนๆ คงสนใจ และอยากสัมผัสเสน่ห์ของภูมิภาคโทโฮคุให้มากกว่านี้ ไม่ต้องไปไหนไกล เพราะในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2562 ภูมิภาคโทโฮคุฉบับย่อจะส่งตรงมาที่ “งานเที่ยวโทโฮคุ ญี่ปุ่น” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Quartier Gallery ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (BTS พร้อมพงษ์) ในงานจะมีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย!

งานเที่ยวโทโฮคุ ญี่ปุ่น 24-25 สิงหาคม 2562

งานเที่ยวโทโฮคุ ญี่ปุ่น ประกอบด้วยบูทจากจังหวัดและเมืองต่างๆ ของภูมิภาคโทโฮคุ ซึ่งประกอบไปด้วย อะโอโมริ อิวะเตะ มิยะงิ อะคิตะ ยะมะงะตะ ฟุคุชิมะ และเมืองเซนได นอกจากนี้ ยังมีบูธของสายการบินและบริษัททัวร์ชื่อดังอีกมากมาย อาทิ สายการบิน ALL NIPPON AIRWAYS สายการบิน Japan Airlines และการบินไทย Thai Airways International เป็นต้น ใครอยากได้แพ็กเกจท่องเที่ยวภูมิภาคโทโฮคุในราคาสุดพิเศษ ต้องมางานนี้ ไม่พลาดแน่นอน!

และไม่ใช่ว่าจะมีแต่แขกรับเชิญจากทางฝั่งญี่ปุ่นอย่างเดียว เพราะงานนี้มีนักแสดงและศิลปินชื่อดังขึ้นแสดงบนเวที และบอกเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อภูมิภาคโทโฮคุอีกด้วย โดยศิลปินที่จะมาบอกเล่าถึงความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อโทโฮคุวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 ได้แก่ เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ นักแสดงสาวที่เคยไปเยือนมิยะงิ เพื่อถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “รักแท้… แพ้แรงดึงดูด” ที่เธอแสดงเป็นนักแสดงนำ, แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ศิลปินมากความสามารถ ที่เพิ่งประกาศออกอัลบั้มกับ Toys Factory ค่ายดังในญี่ปุ่น เรามาฟังพลงเพราะๆ พร้อมฟังเรื่องราวของโทโฮคุจากปากหนุ่มแสตมป์กัน

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 พบกับ เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข นักแสดงหนุ่มหล่อขวัญใจมหาชน ที่เคยเยือนภูมิภาคโทโฮคุทั้ง 6 จังหวัดตอนถ่ายรายการ “TABI JAPAN With James Jirayu” หนุ่มเจมส์ผู้ซึ่งเคยสัมผัสเสน่ห์ของโทโฮคุแบบเต็มอิ่ม จะมาเล่าอะไรให้พวกเราฟังกันนะ ปิดท้ายด้วย รุจ – ศุภรุจ เตชะตานนท์ นักร้องเสียงนุ่มจากเวที The Star 4 ผู้เป็นแฟนคลับประเทศญี่ปุ่นตัวยง เขาเคยบอกเล่าเสน่ห์ของแดนอาทิตย์อุทัยผ่านพ็อกเก็ตบุคมาแล้วถึง 3 เล่ม มาฟังเพลงเพราะๆ และชมภาพสวยๆที่ถ่ายโดยตัวหนุ่มรุจ พร้อมฟังเรื่องราวสนุกๆ เกี่ยวกับโทโฮคุ จากปากของเขากัน

เปิดตัวเว็บไซต์งานเที่ยวโทโฮคุ ญี่ปุ่น

ขอกระซิบว่าที่เรานำเสนอไป เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มของงานเท่านั้น เพราะในงานยังมีกิจกรรมบนเวที และสิ่งที่น่าสนใจจากโทโฮคุรอคอยอยู่อีกมากมาย จนไม่อยากให้พลาดกันเลยล่ะ ใครสนใจและอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่ เว็บไซต์ งานเที่ยวโทโฮคุ ญี่ปุ่น เพื่อดูข้อมูลแบบละเอียดยิบได้เลย

อ่านมาถึงตรงนี้ เราเชื่อว่าต้องมีเพื่อนๆ จำนวนไม่น้อยที่สนใจและอยากรู้จักภูมิภาคโทโฮคุให้มากขึ้นกว่าเดิม ก่อนอื่นเราขอแนะนำให้เพื่อนๆ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของงาน เพื่อดูรายละเอียดของโทโฮคุ และรายละเอียดของงานก่อน หลังจากนั้นก็ค่อยมาเจอกันที่ “งานเที่ยวโทโฮคุ ญี่ปุ่น” ในวันที่ 24-25 สิงหาคมนี้ รับรองว่าใครมาแล้วต้องหลงรักและได้ของดีๆ จากโทโฮคุกลับบ้านแน่นอนจ้า

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook