ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ความหรูหราที่จับต้องได้ จากฝีมือคนไทย

ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ความหรูหราที่จับต้องได้ จากฝีมือคนไทย

ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ความหรูหราที่จับต้องได้ จากฝีมือคนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงปฏิเสธไม่ได้ ว่าหมู่เกาะสวรรค์อย่างมัลดีฟส์ เป็นจุดหมายปลายทางในฝันของคนไทยหลายๆ คน ภาพคู่รักโรแมนติกที่ถูกโอบล้อมด้วยผืนทะเลสีฟ้าใส รีสอร์ทส่วนตัวกลางน้ำสุดหรู เหมาะกับวาระสำคัญอย่างการไปฮันนีมูนหรือการไปเที่ยว ทริปพิเศษกับครอบครัวสักครั้งในชีวิตเท่านั้น ในวันนี้ มัลดีฟส์มีสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดแห่งแรกของประเทศและยังนับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย นั่นคือ ‘ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์’ อภิมหาโครงการที่รังสรรค์โดย สิงห์ เอสเตท ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย

crossroadsofficiallaunch_02

จุดเด่นของ ‘ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์’ ที่แตกต่างจากสถานที่พักอื่นๆ ในมัลดีฟส์ คือที่ตั้งของโครงการฯ ณ บริเวณเอ็มบูดู ลากูน จากสนามบินนานาชาติมาเลและเมืองหลวงใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาทีเท่านั้น เป็นการเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกและแม้กระทั่งคนท้องถิ่นจากเมืองหลวงเอง สามารถเดินทางมาได้โดยสปีดโบ้ท ไม่ต้องใช้บริการเครื่องบินน้ำ ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปท่องเที่ยวที่มัลดีฟส์ลงอย่างมาก

ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา สิงห์ เอสเตท เปิดตัว ‘ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์’ อย่างเป็นทางการยิ่งใหญ่สมการรอคอย มีสักขีพยานเป็นแขกผู้มีเกียรติจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมยินดีกับความสำเร็จของโครงการฯ ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างทีมงานชาวไทย ชาวมัลดีฟส์ และชาวต่างชาติมากความสามารถ โดย ‘ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์’ ได้เปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวในเฟสแรกบนเกาะ 2 เกาะ ซึ่งเป็นที่ตั้งของศูนย์กลางโครงการฯ และโรงแรมแบรนด์ดังระดับโลก 2 แห่ง ได้แก่ โรงแรมซาย ลากูน มัลดีฟส์ คูริโอ คอลเล็กชั่น บาย ฮิลตัน และ โรงแรมฮาร์ด ร็อค โฮเทล มัลดีฟส์

crossroadsofficiallaunch_06

เกาะหลักเป็นที่ตั้งของ “เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์” (The Marina @ CROSSROADS) ศูนย์กลางของโครงการฯ มีพื้นที่สำหรับความบันเทิงและร้านค้าปลีกขนาด 11,000 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจรที่สุด โซนช้อปปิ้งหลากหลายแบรนด์ ร้านอาหารสุดหรู ศูนย์ประชุมอันทันสมัย กีฬาทางน้ำและศูนย์ดำน้ำภายใต้หลักสูตรของ PADI ศูนย์เรียนรู้เชิงวัฒนธรรม Maldives Discovery Centre ซึ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ งานฝีมือ และวิถีชีวิตของคนท้องถิ่น ให้ความรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติ พร้อมโซนเล่นเกมแบบอินเตอร์แอคทีฟสำหรับเด็ก และศูนย์อนุรักษ์ปะการัง Marine Discovery Centre ที่นำเสนองานวิจัยของนักชีววิทยาทางทะเลเกี่ยวกับการปลูกปะการังและการทำแปลงอนุบาลปะการัง ในพื้นที่ทางทะเลที่ครอบคลุมบริเวณกว่า 64,000 ตารางเมตร

สถาปัตยกรรมทั้งหมดบน เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์ ถูกออกแบบให้สื่อถึงสโลแกน “CROSSROADS: Where Cultures Meet” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเป็นจุดบรรจบกันของวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออกบนเส้นทางสายไหมทางทะเลในอดีต ผ่านการผสมผสานดีไซน์แบบฝรั่งเศสยุคโบราณกับคอนเซ็ปต์การออกแบบจากโปรตุเกส จีน และอังกฤษ แหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมทั้งหมดบนเกาะหลักนี้ ได้จัดสรรมาเพื่อมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ในมัลดีฟส์ที่ไม่เคยมีมาก่อนและตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย ทั้งกลุ่มครอบครัว นักธุรกิจ หรือกลุ่มเพื่อน ไม่จำกัดแค่คู่รักที่มาฮันนีมูนอีกต่อไป

crossroadsofficiallaunch_07

จากเกาะหลัก นักท่องเที่ยวสามารถเข้าใช้บริการที่พักสุดหรูในราคาที่จับต้องได้โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกล ด้วยสะพานทางเดินเท้าที่เชื่อมเกาะทั้ง 2 เข้าด้วยกัน ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินมาใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางที่ เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์ ได้อย่างง่ายดาย รีสอร์ทที่อยู่บนเกาะหลักแห่งนี้คือ โรงแรมซาย ลากูน มัลดีฟส์ คูริโอ คอลเล็กชั่น บาย ฮิลตัน (SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton) ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 198 ห้อง ทั้งแบบวิลล่าริมชายหาดและวิลล่าเหนือน้ำ (Overwater Villas) เน้นให้ความสะดวกสบายแก่นักท่องเที่ยวระยะสั้นที่รอเปลี่ยนเครื่อง ด้วยระยะทางที่ใกล้กับสนามบิน แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีความเป็นส่วนตัวพอให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติก่อนออกเดินทางต่อ 

เกาะที่สองเป็นที่ตั้งของ โรงแรมฮาร์ด ร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ (Hard Rock Hotel Maldives) พัฒนาและดูแลโดย เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (S Hotels & Resorts) ให้บริการห้องพักจำนวน 178 ห้อง มีให้เลือกทั้งห้องสวีท บีชวิลล่า ไปจนถึงวิลล่าเหนือน้ำขนาด 2 ห้องนอน (2-Bedroom Overwater Villa) แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศการพักผ่อนเคล้าดนตรีที่มีสไตล์เฉพาะตัวของฮาร์ด ร็อค ไม่ว่าจะเป็น รายการเพลง The Sound of Stay บริการฟรีกีต้าร์ Fender และเครื่องเล่นแผ่นเสียง Crosley รวมถึงบริการซิกเนเจอร์อื่นๆ ของฮาร์ด ร็อค เช่น Hard Rock Cafe®, Rock Spa®, Rock Shop®  Roxity Kids Club® และ Teen Spirit Club® โรงแรมฮาร์ด ร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ แห่งนี้ยังถือเป็นสาขาแรกที่มัลดีฟส์ของแบรนด์ ฮาร์ด ร็อค อีกด้วย

crossroadsofficiallaunch_08

นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรเหนือพื้นน้ำที่นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินแล้ว ‘ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์’ ยังได้เตรียมกิจกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจเพื่อสัมผัสความมหัศจรรย์และความงดงามใต้ผิวน้ำและการเรียนรู้วิธีการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติของโลกใต้ทะเล ณ จุดดำน้ำ 8 จุดพิเศษ ที่ถูกขนานนามว่า 8 สิ่งมหัศจรรย์ใต้น้ำของมัลดีฟส์ ให้ผู้มาเยือนได้ชม อาทิ หมู่บ้านปะการัง รูปปั้นแกะสลักปลาทูน่า จุดชมวิวพระอาทิตย์ตก และหุบเขาเอ็มบูดู เป็นต้น

 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ ‘ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์’  คลิก www.crossroadsmaldives.com

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ความหรูหราที่จับต้องได้ จากฝีมือคนไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook