HARUKAS 300 พาชมวิวเมืองโอซาก้าสวยๆ แบบ 360 องศา บนความสูง 300 เมตร

HARUKAS 300 พาชมวิวเมืองโอซาก้าสวยๆ แบบ 360 องศา บนความสูง 300 เมตร

HARUKAS 300 พาชมวิวเมืองโอซาก้าสวยๆ แบบ 360 องศา บนความสูง 300 เมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอซาก้า สำหรับคุณแล้ว คืออะไร? ใช่เพียงแค่สถานที่ช้อปปิ้งกับแค่ถ่ายรูปกับป้ายกูลิโกะรึเปล่า? ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบค้นหาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ มุมมองที่แตกต่างออกไปแล้วล่ะก็ HARUKAS 300 ก็อาจจะเป็นตัวเลือกใหม่ ที่มอบความตื่นตาตื่นใจให้กับคุณได้ไม่น้อย

01
02

ตึก ABENO HARUKAS คือตึกที่สูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่นด้วยความสูงกว่า 300 เมตร ภายในประกอบไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และแกลลอรี่มากมาย โดยสถานที่เราจะไม่กล่าวถึงไม่ได้นั่นก็คือ จุดชมวิวเมืองโอซาก้า HARUKAS 300 ที่ตั้งอยู่บนชั้น 58-60 นั่นเอง

การเดินทาง

สามารถเดินทางได้จาก สถาน Shinsaibashi โดยขึ้นรถไฟ Midosuji Line นั่ง 4 สถานี มาลงที่สถานี JR Tennoji แล้วออกประตูตอกตั๋วด้านทิศตะวันออกก็จะถึง ABENO HARUKAS แล้ว หลังจากนั้นก็เดินไปยังโซนขึ้นลิฟต์ไปยังชั้น 16 ซึ่งเป็นจุดจำหน่ายตั๋วและลิฟต์ที่จะพาไปจุดชมวิวชั้น 60

03

ในส่วนแรกนั้นก็คือชั้น 58-59 ที่มีลานพลาซ่ากลางแจ้งที่คุณจะได้สุดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด ตลอดไปจนถึงภัตตาคาร Sky Garden 300 กับอาหารเลิศรส พร้อมชมวิวอันสวยงามของเมืองโอซาก้า

04
05
06

ส่วนชั้น 60 นั้นเรียกว่าเป็นชั้นพระเอกของเราเลย เพราะคุณจะได้พบกับจุดชมวิวที่กำแพงจะเป็นหน้าต่างทั้งหมด สูงจากพื้นจรดเพดาน ที่ทำให้เราสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบ 360 องศาที่มองเมืองได้แบบสุดลูกหูลูกตา และยังมองเห็นสถานที่สำคัญของโอซาก้าได้แบบทุกจุดเลยด้วย

07
08

ในส่วนข้างบนชั้น 60 นั้น นอกจากจะรับชมวิวสวยๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมมากมายให้เราได้ทำแบบไม่ต้องกลัวเบื่อเลยทีเดียว โดยบนชั้นนี้ทีเด็ดของชั้นก็คงจะต้องเป็นจุดชมวิวแบบพื้นกระจกใส ที่ทำให้เราเหมือนรับชมทัศนียภาพแบบสมจริงแบบลอยอยู่บนอากาศเลยทีเดียว งานนี้ตองบอกเลยว่าเป็นจุดวัดใจคนกลัวความสูงอยู่เหมือนกัน

09
10

ถัดมาก็จะเป็นโซนถ่ายรูปกับซุ้มเจ้าหมีฟ้า หมีอาเบะโนะ หรือ อาเบะโนะแบร์ หมีตัวสีฟ้ามีลายก้อนเมฆ ที่เป็นมาสคอตประจำเขตอาเบะโนะนั่นเอง บอกเลยว่าตรงนี้ถ่ายฟรีๆ ไม่เสียเงินเลยด้วย

11
12

สำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงก็ต้องขอให้มาเล่นโซนจับฉลากกันหน่อย คุ้มสุดๆ กับการลุ้นว่าใครจะได้หมอนหมีอาเบะโนะสุดน่ารัก ไปครอบครอง โดยจะมีสามรางวัลใหญ่ นั่นก็คือ หมอนไซส์เล็ก, ไซส์กลาง และไซส์ใหญ่นั่นเอง ในครั้งนี้ Sanook Travel เราจับได้รางวัลใหญ่อันดับที่ 2 เป็นหมอนเจ้าหมีฟ้าไซส์กลางไปกอดที่บ้าน

13
14
15

และแล้วเราก็มาถึงจุดไฮไลท์ที่สุดของฮารุกัส 300 ที่มาทั้งทีต้องมาโดนให้ได้ ซึ่งนั่นก็คือ EDGE THE HARUKAS ที่จะพาเราขึ้นไปชั้นดาดฟ้าของตึกแบบไม่มีกระจกกั้น (แต่ต้องใส่อุปกรณ์ชุดเซฟตี้ให้เรียบร้อย) เพื่อเราจะได้สูดอากาศแบบสดชื่นบนดาดฟ้าพร้อมวิวแบบ 360 องศาที่ไม่มีกระจกมาบดบังที่แท้จริง

16

ก่อนอื่นก็ต้องใส่ชุดหมีจัมป์สูทสีแดงของทาง EDGE THE HARUKAS ก่อน โดยมีให้เราเลือกทุกไซส์เลย มีทั้งแบบแขนสั้นและแขนยาวให้เราเลือก

17

หลังจากนั้นก็ต้องมาใส่อุปกรณ์เซฟตี้เพื่อความปลอดภัยกันซะก่อน ก่อนที่จะขึ้นไปบนสะพานชมวิว บอกเลยว่าตรงนี้เราต้องถอดทุกอย่างออกก่อนเพื่อความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นต่างหู มือถือ สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างๆ ต้องถอดเก็บเอาไว้ในถาดจุดนี้ก่อนนะ

18

หลังจากนั้นก็เดินขึนไปบนสะพานบนจุดสูงสุดของตึก ABENO HARUKAS บอกเลยว่าวิวจุดนี้คือประสบการณ์แบบ 360 องศาที่ดีที่สุดในชีวิตเลย มันไม่ได้น่ากลัวหรือหวาดเสียวอย่างที่คิดเพราะระบบรักษาความปลอดภัยของเขาดีอยู่แล้ว ลองท้าทายเอาชนะความกลัวแล้วมาที่จุดนี้ดูนะ โดยเราจะเดินบนสะพานขึ้นจากซ้ายและลงทางขวา ซึ่งเมื่อจบทางสะพานแล้วทีมงานจะถ่ายรูปและปริ้นท์รูปให้กับเรา ซึ่งเราสามารถสแกน QR CODE และสามารถโหลดรูปเก็บไว้ได้ โดยลิงก์จะมีอายุ 7 วัน

19
20

Harukas 300 เปิดทำการระหว่างเวลา 9:00 – 22:00 น. เปิดทุกวัน แต่เวลาเปิด-ปิดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

สามารถจองบัตร E-Ticket เข้าชมจุดชมวิวฮารุกัส 300 ในราคาพิเศษกับทาง KLOOK ได้ที่นี่ https://www.klook.com/th/activity/2424-harukas-300-observatory-ticket-osaka/

สามารถจองบัตร E-Ticket เข้าชมจุดชมวิวฮารุกัส 300 พร้อมเล่นกิจกรรม EDGE THE HARUKAS ในราคาพิเศษกับทาง KLOOK ได้ที่นี่ https://www.klook.com/th/activity/21881-edge-the-harukas-osaka/

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ HARUKAS 300 พาชมวิวเมืองโอซาก้าสวยๆ แบบ 360 องศา บนความสูง 300 เมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook