จองตั๋วโปร 0 บาทยังไงให้ทัน!?

จองตั๋วโปร 0 บาทยังไงให้ทัน!?

จองตั๋วโปร 0 บาทยังไงให้ทัน!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจสายเที่ยวกันบ้างกับโปรโมชั่น 0 บาท ที่ช่วงนี้แต่ละสายการบินขยันออกโปรมาเหลือเกิน เรียกได้ว่าล่อตาล่อใจ คนที่มีแพลนแล้วแต่ยังไม่มีตั๋วมาก วันนี้เราเลยมีทริคจองตั๋วโปร 0 บาทให้ทันมาฝาก จะได้ประหยัดงบไว้ไปกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง และทำกิจกรรมอย่างอื่น ตั๋วโปร 0 บาท คือค่าตั๋วราคา 0 บาท แต่มีค่าภาษีสนามบิน

ติดตามโปรโมชั่นจากเพจเฟซบุ๊กสายการบิน หรือเพจเฟซบุ๊กโปรโมชั่นอื่นๆ

สำหรับโปรโมชั่นตั๋ว 0 บาท ที่จะมีออกมาให้เห็นบ่อยๆ ก็คือของสายการบินแอร์เอเชีย และเวียตเจ็ท ซึ่งทั้งสองเป็นสายการบิน Low Cost ที่มีผู้โดยสารเลือกใช้บริการทั้งในและต่างประเทศ โดยอันดับแรกถ้าอยากจะจองโปรตั๋ว 0 บาทให้ทัน ก็ต้องไปกดติดตามเพจเฟซบุ๊กของสายการบิน หรือเพจเฟซบุ๊กโปรโมชั่นอื่นๆ ก่อน เพื่อที่เวลามีโปรโมชั่นดีๆ ออกมาจะได้ไม่พลาดนั่นเอง ด้านเพจเฟซบุ๊กโปรโมชั่นที่แนะนำให้ไปกดติดตาม ก็ได้แก่ เพจปันโปร และเพจพี่ช้าง ChangTrixGet

สมัครสมาชิกให้เรียบร้อย และอย่าลืมตั้งนาฬิกาปลุก

มาต่อกันที่ทริคที่ 2 ที่จะทำให้คุณได้จองตั๋วโปร 0 บาท เร็วขึ้นกว่าคนอื่นๆ นั่นก็คือการสมัครสมาชิกของสายการบิน เพราะโดยปกติแล้วหากมีโปรโมชั่นออกมา ผู้ที่เป็นสมาชิกมักจะได้สิทธิ์จองก่อน 1 วันเลยทีเดียว ซึ่งก็แน่นอนว่าถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้คุณได้ตั๋วราคาถูกนี้ก่อนใคร และหลังจากที่สมัครสมาชิกเรียบร้อย คุณก็แค่รอวันที่สายการบินจะปล่อยโปรโมชั่นออกมา และทำการเลือกเส้นทางแล้วจองตั๋วไปเที่ยวกัน

เตรียมข้อมูลส่วนตัว หนังสือเดินทาง และอินเทอร์เน็ตให้ดี

แน่นอนว่าก่อนการจองตั๋วเครื่องบิน คุณจะต้องเตรียมข้อมูลส่วนตัว และหนังสือเดินทางไว้ให้ดี (ในกรณีที่จะจองตั๋วเพื่อเดินทางไปยังต่างประเทศ) เพื่อกรอกรายละเอียดผู้โดยสาร นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องของความแรงอินเทอร์เน็ต ที่จะต้องเตรียมพร้อมด้วย เพราะถ้าอินเทอร์เน็ตไม่เร็วพอ ก็อาจจะทำให้พลาดตั๋วราคาดีๆ ไปได้

ยืดหยุ่นเรื่องวันที่เดินทาง

อย่างที่ทราบกันดีว่าโปร 0 บาท จะมีการกำหนดช่วงระยะเวลาเดินทางมาให้ด้วย ดังนั้นหากจะจองโปรโมชั่นนี้ คุณต้องยืดหยุ่นเรื่องวันเวลาด้วย แต่ถ้าเดินทางคนเดียวก็น่าจะสบาย เพราะคุณไม่ต้องรอใครว่าจะไปวันนั้นวันนี้ได้มั้ย คุณสามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเองเลย เรียกว่าจะเป็นแพลนปุบปับแบบไม่ต้องจ่ายแพง ก็ไปเที่ยวฟินๆ คนเดียวได้แล้ว

กรณีมีเพื่อนร่วมทริป ก็ให้ช่วยๆ กัน

ในกรณีที่มีเพื่อนหรือคนรักร่วมทริปไปด้วย ขอแนะนำว่าถ้าอยากจองตั๋วราคา 0 บาทให้ทัน ก็ต้องใช้กำลังเสริมโดยช่วยกันจองหลายๆ คน เพื่อเป็นการกระจายกำลังการกดจองตั๋ว ซึ่งถือเป็นอีกวิธีที่ได้ผลพอสมควรเลยล่ะ

เตรียมจ่ายตังค์ เตรียมบัตรเครดิต

หลังจากตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนสุดท้ายก็คือการจ่ายตังค์นั่นเอง แต่ถ้าใครยังไม่สะดวกจ่ายเป็นเงินสด ก็ใช้บัตรเครดิตไปเลยจ้า ทั้งนี้การชำระผ่านบัตรเครดิตย่อมมีค่าธรรมเนียมอยู่แล้ว ดังนั้นก็ขอให้ยอมรับในส่วนนี้ด้วยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook