วาเลนไทน์นี้ ชวนคู่รักมาสัมผัสความโรแมนติก ในงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ @ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

วาเลนไทน์นี้ ชวนคู่รักมาสัมผัสความโรแมนติก ในงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ @ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

วาเลนไทน์นี้ ชวนคู่รักมาสัมผัสความโรแมนติก ในงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ @ สิงห์ปาร์ค เชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลวันแห่งความรัก ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วัน ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณกับคนรักจะได้ออกไปเที่ยว ไปเติมเต็มความสุขให้กัน ซึ่งในปีนี้ Sanook Travel ขอแนะนำอีกหนึ่งอีเว้นท์ใหญ่ประจำปี ที่เหมาะสำหรับพาคนรักไปเติมความหวานในบรรยากาศสุดโรแมนติกในช่วงวาเลนไทน์ กับงาน "สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล วาเลนไทน์ บอลลูน เฟียสต้า 2020" (Singha Park Chiang Rai International Valentine Balloon Fiesta 2020)" เทศกาลบอลลูนนานาชาติสุดโรแมนติกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอาเซียน ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

736675
736678

งานในปีนี้จะจัดขึ้นในช่วง วันที่ 12-16 ก.พ.2563 โดยจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 หลังประสบความสำเร็จในการจัดมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอกย้ำการเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่คนมาเชียงรายต้องห้ามพลาด โดยงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ได้สร้างประโยชน์ให้กับการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงราย ช่วยทำให้คนทั่วโลกได้เห็นความสวยงามของสิงห์ปาร์ค และจังหวัดเชียงราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกิจกรรมบอลลูน เลิฟ ซึ่งเป็นการบอกรัก จดทะเบียนสมรสลอยฟ้า ที่นักบินบอลลูนร่วมการแข่งขัน เข้ามามีส่วนร่วมในการพาคู่บ่าวสาวที่ได้รับการคัดเลือก 20 ลูก ขึ้นบินจดทะเบียนลอยฟ้าในเช้าวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ เกิดการเผยแพร่ภาพความประทับใจไปทั่วโลก จนทำให้สิงห์ปาร์ค และจังหวัดเชียงราย เป็นหนึ่งใน World’s Love Destination ที่คนทั่วโลกอยากมาบอกรัก แต่งงานกันที่นี้ และในจำนวนดังกล่าว จะมีคู่รักนักกีฬาอย่าง "อดิศร พรหมรักษ์" ปราการหลังทีมชาติไทยและสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ "น.ส.ฌัชชา ขุนณิรงค์" รวมถึงนักแสดงหนุ่ม "ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท" กับ "แอน-วริษฐา หล่อโลหการ" มาร่วมจดทะเบียนในครั้งนี้ด้วย

736677

อีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับงานนี้นอกจากการแข่งขันบอลลูนานาชาติแล้วก็คือ การแสดงคอนเสิร์ตสุดโรแมนติกตลอด 5 วัน 5 คืน จากทัพศิลปินชื่อดัง อาทิ สแตมป์ อภิวัชร์ , อะตอม ชนกันต์, ว่าน ธนกิฤต , บอย พีชเมคเกอร์ ,Gutsanova และศิลปินชื่ออีกเพียบ

736681

และนอกจากอีเว้นท์ภายในงานที่คุณจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาแห่งความสุขกันแล้ว ภายในสิงห์ปาร์คยังมีจุดท่องเที่ยวอีกมากมายให้คุณได้มาเช็กอิน ไม่ว่าจะเป็นเล่นซิปไลน์ชมวิวสวยๆ ท่ามกลางขุนเขาที่ล้อมรอบ ชมทุ่งดอกคอสมอสสีสันสวยงาม ถ่ายภาพไร่ชาขั้นบันได หรือนั่งทานอาหารฟินๆ ชมวิวสวยๆ บนร้านอาหารภูภิรมย์ มาที่นี่ที่เดียวเรียกได้ว่ามีครบหมดในด้านของการท่องเที่ยว

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_1
ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_2

ท่ามกลางอากาศที่กำลังหนาวเย็นของจังหวัดเชียงรายในช่วงนี้ ธรรมชาติที่รายล้อม ขุนเขา ต้นไม้ ดอกไม้ และเหล่าบอลลูนสีสันสวยงามที่ลอยละล่องอยู่เต็มท้องฟ้า เป็นบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก คงจะดีไม่น้อยหากคุณได้จูงมือคนรักและร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศไปด้วยกันในงานนี้ เป็นเทศกาลบอลลูนระดับโลกที่สักครั้งในชีวิตต้องไปสัมผัสด้วยตัวคุณเองจริงๆ

736676

ข้อมูลเพิ่มเติม

สถานที่จัดงาน : ตำบล แม่กรณ์ อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

พิกัด : https://goo.gl/maps/XDGsKh12aXiqKY3y7

ติดต่อ : 091 576 0374

ระยะเวลาการจัดงาน : ตั้งแต่วันที่ 12-16 ก.พ.2563

ติดตามข้อมูลอัปเดตได้ที่ : https://www.facebook.com/SinghaparkChiangrai

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ วาเลนไทน์นี้ ชวนคู่รักมาสัมผัสความโรแมนติก ในงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ @ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook